Cựu sao Arsenal Jose Antonio Reyes qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn giao thông

Dịch Phong
thứ bảy 1-6-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu tiền đạo Arsenal, Jose Antonio Reyes đã đột ngột qua đời ở tuổi 35 vì một tai nạn giao thông xảy ra tại quê nhà Seville vào ngày hôm nay, 1/6.

Trang chủ của CLB Sevilla gây sốc khi tiết lộ thông tin, cựu tiền đạo Jose Antonio Reyes đã qua đời vì một tai nạn giao thông xảy ra tại quê nhà Seville vào ngày hôm nay.

Thông báo trên Twitter của Sevilla ghi rõ: “Chúng không thể đưa ra một tin tức nào tồi tệ hơn nữa, cầu thủ yêu quý của chúng tôi, Jose Antonio Reyes đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Hãy yên nghỉ!”.

Cựu sao Arsenal Jose Antonio Reyes qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn của Reyes

Các đội bóng cũ của Reyes như Sevilla, Arsenal, Real Madrid, Atletico Madrid... và nhiều đội bóng khác cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình Reyes và vĩnh biệt tiền đạo người Tây Ban Nha. HLV Arsene Wenger cũng không giấu được nỗi đau khi nghe tin cậu học trò cũ qua đời.

"Tôi rất đau lòng khi nghe được tin tức khủng khiếp về Jose. Xin gửi đến gia đình và bạn bè của cậu ấy tất cả sự ủng hộ từ mọi người trong gia đình Arsenal. Anh ấy sẽ sống mãi trong trái tim của chúng tôi".

Cựu sao Arsenal Jose Antonio Reyes qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn giao thông
HLV Wenger đã đưa Reyes về Arsenal và giúp anh phát triển hơn 

Jose Antonio Reyes sinh ngày 1/9/1983 tại Seville, Tây Ban Nha. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sevilla trước khi vươn lên đỉnh vinh quang cùng Arsenal. Sau đó, Reyes còn thi đấu cho Real Madrid và Atletico Madrid. Anh chỉ hoàn thành hợp đồng 5 tháng với đội bóng quê nhà Extremadura UD trước khi bất hạnh xảy ra.

Trong 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, Reyes đã giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 1 chức vô địch giải Ngoại hạng, 1 FA Cup, 1 La Liga và 5 Europa League. Ngoài ra, Reyes còn có một lần tham dự chung kết Cúp C1 ở mùa giải 2005/06 cùng Arsenal.

Cựu sao Arsenal Jose Antonio Reyes qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn giao thông
Reyes (khoanh đỏ) là một thành viên của đội hình Arsenal vô địch giải Ngoại hạng mùa 2003/04 với thành tích bất bại

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Reyes đã có 21 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và ghi được 4 bàn thắng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm