Solskjaer đưa ra lý do để so sánh giữa Rashford và Ronaldo tại MU

Hoàng Hà
thứ năm 12-12-2019 8:00:52 +07:00 0 bình luận
HLV Ole Gunnar Solskjaer có cơ sở để đưa ra sự so sánh giữa Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo, những người đã và đang phát triển sự nghiệp rực rỡ tại MU.

Rashford đang có phong độ sung mãn, ghi được 13 bàn thắng trong 14 trận gần nhất cho MU và đội tuyển Anh, đồng thời cân bằng thành tích tốt nhất của mình ở cấp CLB với 13 bàn.

Mặc dù từng mong muốn chơi ở trung tâm, Rashford đã phát triển mạnh từ cánh trái ở MU và đội tuyển Anh mà minh chứng là việc đá chính 10 trong 10 trận gần đây dưới thời Solskjaer.

Solskjaer đưa ra lý do để so sánh giữa Rashford và Ronaldo tại MU

Rashford đang có phong độ tốt với MU

Về phần mình, Ronaldo bắt đầu phát triển một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong mùa giải thứ tư với MU (2006/07) khi đạt 23 bàn thắng sau lần đầu tiên đạt hai con số ở mùa trước đó.

Đây là mùa cuối cùng của Solskjaer với tư cách là một cầu thủ và những kinh nghiệm hợp tác với Ronaldo đã giúp ông nhận ra tạo ra sự tương đồng ở Rashford.

“Thật dễ dàng để so sánh giữa hai người. Cả hai có tất cả mọi thứ, từ kỹ năng, hình thể, thái độ, thuộc tính. Marcus có mọi cơ hội để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Hãy hy vọng anh ấy tiếp tục như thế này”, Solskjaer nhận xét.

Solskjaer đưa ra lý do để so sánh giữa Rashford và Ronaldo tại MU

Solskjaer tin Rashford sẽ đạt tới mức độ như Ronaldo

“Tôi không muốn nói về số lượng bàn thắng, miễn là Marcus luôn tích cực, suy nghĩ về việc vượt lên trước khung thành và khi cơ hội sẽ ghi bàn”.

Wayne Rooney, Dimitar Berbatov, Javier Hernandez, Robin van Persie, Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku là 6 tiền đạo của Man Utd từng phá vỡ rào cản 20 bàn trong thập kỷ qua và Rashford còn cách chiến công đó 7 bàn.

Chỉ có Rooney (2009/10 và 2011/12) và Van Persie đã ghi được 30 bàn thắng trong một mùa giải với MU kể từ khi Ronaldo chuyển đến Real Madrid vào năm 2009. Ibrahimovic suýt đạt tới cột mốc này nếu không bị đứt dây chằng chéo và kết thúc mùa giải duy nhất với 28 bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm