Solskjaer xếp đội hình MU thế nào trước AZ Alkmaar với 6 sự vắng mặt?

Gia Bảo
thứ năm 3-10-2019 7:00:13 +07:00 0 bình luận
HLV Solskerer sẽ phải cân nhắc những lựa chọn về đội hình cho MU gặp AZ Alkmaar tại Europa League vào đêm nay khi có 6 cầu thủ vắng mặt.

MU đến Hà Lan gặp AZ Alkmaar mà không có Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw, Phil Jones và Aaron Wan-Bissaka bị chấn thương, trong khi Ashley Young vẫn ở nhà và Marcus Rashford có thể được nghỉ ngơi sau khi vật lộn về thể lực.

Sergio Romero là thủ môn của MU cho các trận đấu tại Carabao Cup và Europa League nên sẽ tiếp tục vai trò đó, mặc dù David de Gea cũng có mặt trong chuyến đi này.

Solskjaer xếp đội hình MU thế nào trước AZ Alkmaar với 6 sự vắng mặt?

Tuanzebe đá chính ở vị trí trung vệ

HLV Solskjaer có thể buộc phải xếp Harry Maguire hoặc Victor Lindelof để kết hợp với Axel Tuanzebe ở ​​trung tâm hàng phòng ngự, cùng khả năng Marcos Rojo sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái nếu không có Young và Shaw.

Cầu thủ trẻ Brandon Williams sẽ ngồi trên băng ghế dự bị khi Diogo Dalot (nếu hoàn toàn bình phục) chơi ở vị trí hậu vệ phải như trong trận mở màn Europa League với Astana.

Ở hàng tiền vệ, chắc chắn sẽ là một cơ hội khác để Fred gây ấn tượng và Nemanja Matic có thể chơi cùng với tư cách là đội trưởng.

Solskjaer xếp đội hình MU thế nào trước AZ Alkmaar với 6 sự vắng mặt?

Angel Gomes sẵn sàng chơi từ đầu trên hàng công

Angel Gomes đã loại trừ chấn thương để tham gia cùng các cầu thủ trẻ Mason Greenwood và Tahith Chong tạo nên hàng công mới cho MU, mặc dù một trong những người như Jesse Lingard, Juan Mata hoặc Andreas Pereira sẽ chơi bên phải.

Đội hình dự kiến MU gặp AZ Alkmaar: Romero; Dalot, Tuanzebe, Maguire, Rojo; Fred, Matic; Lingard, Gomes, Chong; Greenwood.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm