Southgate có thể sẽ rời tuyển Anh sau EURO 2020

thứ hai 10-9-2018 16:14:27 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng Gareth Southgate đã từ chối cam kết tương lai của mình với tuyển Anh đến sau EURO 2020.
HLV trưởng Gareth Southgate đã từ chối cam kết tương lai của mình với tuyển Anh đến sau EURO 2020.
Southgate có thể sẽ rời tuyển Anh sau Euro 2020 - Ảnh 1.

Southgate vẫn đang băn khoăn về tương lai

Southgate sẽ xem xét kĩ lưỡng hợp đồng hiện tại của mình, có thời hạn đến hết vòng chung kết EURO 2020. Cựu trung vệ 48 tuổi vẫn chưa quá chắc chắn về việc đặt bút gia hạn.


HLV Gareth Southgate đang rất được uy tín và nể trọng sau một kì World Cup thành công,  đưa đội tuyển Anh không được đánh giá cao vào tới bán kết. Tuy nhiên, ông không thật sự chắc chắn về tương lai của mình với tuyển Anh trong một cuộc phỏng vấn trước thềm trận giao hữu với Thụy Sĩ.


"Tôi vẫn tập trung 100% vào công việc. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội tuyển Anh thêm 2 năm, trong đó có vòng chung kết EURO được tổ chức ở sân Wembley. Đó sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho tôi." Southgate nói với phóng viên.


"Với tôi, tôi vẫn đang tận hưởng những giây phút được làm HLV trưởng tuyển Anh, tôi rất muốn vượt qua những thử thách trên cương vị này. Tôi nghĩ vấn đề tương lai của tôi không phải là việc để thảo luận công khai. Tôi nghĩ là tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Nếu có gì tiến triển, chúng tôi sẽ bắt tay vào thảo luận sớm nhất có thể."


Tuyển Anh vừa phải nhận trận thua 1-2 trước Tây Ban Nha vào thứ Bảy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm