“Tài năng thế kỷ” của Arsenal từng thử nghiệm ở lò La Masia

Gia Bảo
thứ ba 5-11-2019 10:00:13 +07:00 0 bình luận
HLV Klopp gọi Martinelli là “tài năng thế kỷ” và thật thú vị khi tiền đạo trẻ đang khoác áo Arsenal này từng được thử nghiệm ở lò La Masia nổi tiếng của Barca.

Trong cuộc họp báo sau trận Liverpool vs Arsenal ở Carabao Cup, HLV Jurgen Klopp ca ngợi Gabriel Martinelli là một trong những tài năng của thế kỷ này, một tiền đạo đáng kinh ngạc.

Không ai hỏi Klopp về Martinelli, nhưng quan điểm ​​của ông rất rõ ràng. Tiền đạo 18 tuổi này đã ghi 2 trong 5 bàn thắng của Arsenal ở Anfield. Bản năng ghi bàn tuyệt vời còn thể hiện ở chỗ, trong 4 trận đá chính thì anh ghi được tới 7 bàn và 1 pha kiến tạo.

“Tài năng thế kỷ” của Arsenal từng thử nghiệm ở lò La Masia

Martinelli lập cú đúp cho Arsenal trước Liverpool

Đó là một cầu thủ có thể chơi ở bất kỳ vị trí tấn công nào và chứng tỏ triển vọng rất lớn ngay khi gia nhập làng bóng đá châu Âu.

Arsenal mua Martinelli vào mùa hè vừa qua với giá 6 triệu bảng sau khi đã theo dõi tài năng này từ năm 14 tuổi. Nhưng Martinelli không phải gương mặt mới cho các CLB lớn, chẳng hạn như Barca và MU.

Tiền đạo trẻ đã được thử nghiệm một tuần tại lò La Masia của Barca nhưng việc ký kết không diễn ra. Trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến 2017, anh cũng có tới 4 lần thử nghiệm cho MU nhưng “Quỷ đỏ” quyết định không đặt cược.

“Tài năng thế kỷ” của Arsenal từng thử nghiệm ở lò La Masia

Martinelli từng thử nghiệm ở MU và Barca

Martinelli là nhân tố then chốt của Ituano ở giải vô địch bang Sao Paulo, dẫn dắt CLB khiêm tốn vào tứ kết, ghi 6 bàn và được bầu chọn trong đội hình xuất sắc nhất. Các CLB lớn ở Brazil đã quan tâm đến anh nhưng đã muộn. Châu Âu gõ cửa và dự án thể thao của Arsenal tỏ ra thuyết phục nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm