Tevez khởi đầu sự nghiệp tại Trung Quốc bằng ác mộng

thứ năm 9-2-2017 8:08:07 +07:00 0 bình luận
Thân Hoa Thượng Hải bị loại khỏi Champions League châu Á dù có sự phục vụ của Carlos Tevez - Cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Carlos Tevez bất lực trong ngày ra mắt chính thức và chứng kiến Thân Hoa Thượng Hải bị loại khỏi Champions League châu Á – giải đấu tương tự cúp C1 châu Âu.

Dù Tevez rất nỗ lực nhưng không thể giúp Thân Hoa Thượng Hải tránh khỏi thất bại 0-2 trước Brisbane Road của Australia bởi 2 bàn thua từ Borrello (phút thứ 2) và Oar (41'). 

fd
Tevez (số 32) thẫn thờ...
fd
... chứng kiến Thân Hoa Thượng Hải bị loại khỏi giải đấu lớn nhất châu Á

Bất chấp có sự phục vụ của ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới Tevez, CLB của Trung Quốc bị loại ngay từ vòng play-off Champions League châu Á.

Video màn ra mắt thảm bại của Tevez tại Thân Hoa Thượng Hải

Đây được coi như đòn giáng nặng nề vào HLV Gustavo Poyet, cựu danh thủ của Chelsea, cũng như Tevez, cầu thủ đang nhận mức lương kỷ lục 615 nghìn bảng/tuần. Họ không thể giành vé tham dự vòng bảng, qua đó cạnh tranh ở giải đấu giành cho các CLB mạnh nhất châu Á.

Tevez ký hợp đồng 2 năm với Thân Hoa Thượng Hải vào ngày 29/12 nhưng giữa tháng trước mới đến đội bóng mới. Lương của tiền đạo 33 tuổi này cao gần bằng lương của Messi và Ronaldo cộng lại. 

sa
Tevez (giữa) được cho là hưởng lương cao nhất thế giới, 615 nghìn bảng/tuần

Trái ngược hoàn toàn với Tevez, một tân binh siêu sao khác của Chinese Super League là Oscar lại thăng hoa rực rỡ trong ngày ra mắt chính thức.

Tiền vệ Brazil mở tỷ số giúp Thượng Hải SIPG – đại kình địch của Thân Hoa Thượng Hải - giành chiến thắng 3-0 trước Sukhothai vào chiều 7/2, qua đó đi tiếp AFC Champions League.

Oscar, cựu cầu thủ Chelsea, đến Trung Quốc với mức phí kỷ lục 60 triệu bảng, hưởng lương 490 nghìn bảng/tuần.

Tại AFC Champions League 2017, Hà Nội FC của Việt Nam cũng thi đấu ở vòng loại và thua Kitchee của Hong Kong.

Video Oscar ghi bàn trong trận ra mắt chính thức Thượng Hải SIPG 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm