Thắng nhẹ nhàng, Italia thẳng tiến tới VCK Euro 2020

Hoàng Phúc
thứ bảy 12-10-2019 23:35:00 +07:00 0 bình luận
Hai bàn thắng của Jorginho và Bernardeschi trong hiệp 2 đã giúp cho Italia sớm hoàn thành mục tiêu đến với VCK Euro 2020.

Trước cuộc tiếp đón Hy Lạp trên sân nhà, Italia đã toàn thành ở 6 lượt trận trước và chỉ cần thêm ba điểm sẽ là đội thứ hai đến với VCK Euro 2020. Thế nhưng, đội bóng áo Thiên Thanh đã khởi đầu trận đấu chạm chạp và không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm được tạo ra. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa và điểm nhấn lớn nhất lại chính là chấn thương của Chiesa.

Bước sang hiệp 2, Azzurri thì đấu khởi sắc hơn và đến phút 60 thì đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số. Trên chấm 11m, Jorginho không mắc một sai lầm nào đánh bại thủ môn của Hy Lạp. Những phút còn lại, Italia chơi phòng ngự chặt chẽ và đội khách không thể có cơ hội lật ngược thế cờ. Phút 77, Bernardeschi nâng tỷ số lên 2-0 và đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu.

Chung cuộc, Italia giành chiến thắng 2-0 trước Hy Lạp và Armenia chia điểm trước Liechtenstein. Azzurri chính thức đoạt vé đến VCK Euro sớm 3 lượt trận.

Tỷ số chung cuộc: Italia 2-0 Hy Lạp

Bàn thắng: Jorginho (62’), Bernardeschi (77’)

Đội hình thi đấu

- Italia: Donnaruma (GK); Spinazzola, Acerbi, Bonucci, D'Ambrosio; Verratti, Jorginho, Barella; Insigne, Immobile, Chiesa.

- Hy Lạp: Paschalakis(GK); Stafylidis, Siovas, Hatzidiakos, Bakakis; Bouchalakis, Kourbelis, Zeca, Bakasetas, Liminos; Koulouris.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm