Thầy trò Pep Guardiola bị dọa đánh bom

thứ tư 1-10-2014 16:00:34 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Không phải chuông báo cháy reo nhầm, ông Maxim Marusenkov – Giám đốc PR khách sạn Ritz Carlton tiết lộ

(Thethao24.tv) – Không phải chuông báo cháy reo nhầm, ông Maxim Marusenkov – Giám đốc PR khách sạn Ritz Carlton tiết lộ với tờ Bild rằng họ đã nhận được một lời đe dọa đánh bom nhằm vào thầy trò Pep Guardiola ngay trước trận đấu với CSKA Moscow trong khuôn khổ bảng E, Champions League 2014 – 2015.

>>>Thiếu vắng Ronaldo, Irina Shayk sa vào vòng tay trai lạ

>>>Lên giường với vợ hàng xóm, thủ quân Liverpool sắp hầu tòa

>>>Beckham đầu tư điện ảnh để trốn thuế?

Hỏa hoạn là giả, đánh bom mới là thật

Không phải ngẫu nhiên mà chuông báo cháy trong khách sạn Ritz Carlton réo ầm ĩ vào lúc nửa đêm khi các thành viên Bayern Munich đang nghỉ ngơi nhằm lấy lại thể lực sau một chuyến bay dài. Nói một cách chính xác hơn, chính Giám đốc khách sạn đã yêu cầu nhân viên nhấn chuông báo động. Vậy là một vụ hỏa hoạn chuẩn bị xảy ra và nó đã bị dập tắt khi thầy trò Pep Guardiola đang chịu rét ngoài đường? Không! Chẳng có vụ cháy nào ở đâu cả. Mối đe dọa thầy trò Pep Guardiola khủng khiếp hơn rất nhiều: một vụ đánh bom.

Anh chinh 2

Ông Maxim Marusenkov, Giám đốc PR khách sạn Ritz Carlton, chia sẻ với tờ Bild: “Có một lời đe dọa đánh bom. Chúng gọi tới khách sạn vào lúc 22h20 (giờ địa phương)”. Trong tình hình chính trị căng thẳng như hiện nay, một vụ đánh bom nhắm vào các thành viên Bayern Munich hoàn toàn có thể xảy ra. Trước Ritz Carlton, một khách sạn 5 sao ở Moscow cũng nhận được một lời đe dọa tương tự qua điện thoại.

Anh chinh 4

Tuy nhiên, Ban Giám đốc khách sạn Ritz Carlton không muốn công khai việc bị dọa đánh bom vì lo mất khách. Để nhất cử lưỡng tiện, họ quyết định nhấn chuông báo cháy để “đuổi khéo” mọi người ra khỏi khách sạn cho cảnh sát vào làm việc. Vậy nên các thành viên Bayern Munich mới có một kỷ niệm không thể nào quên giữa trời lạnh khoảng 10 độ C ở quảng trường Đỏ (Moscow). HLV Pep Guardiola vui vẻ rút iPhone ra tự sướng còn thủ môn Manuel Neuer hài hước ví von sự cố này như việc sơ tán trong buổi diễn tập chữa cháy hồi còn đi học.

Nếu biết sự thật về lời đe dọa đánh bom, chẳng rõ thầy trò Guardiola còn có thể cười tươi như thế không nữa.

Hung thủ là ai?

22h50 giờ địa phương, cảnh sát Moscow xuất hiện cùng những chú chó nghiệp vụ tiến hành lục soát khách sạn Ritz Carlton. Sau 1h30 tìm kiếm, lực lượng chức năng không phát hiện ra quả bom nào và các thành viên Bayern Munich được phép trở về phòng sau khi tránh rét ở một nhà hàng gần đó. Nguy hiểm tạm thời không còn nhưng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để tìm ra hung thủ.

Nhóm CĐV của CSKA Moscow
Nhóm CĐV của CSKA Moscow

Theo lời ông Maxim Marusenkov, kẻ gọi điện tới khách sạn đã cố ý bóp méo giọng nói để không ai có thể nhận ra. Mặc dù vậy, cảnh sát vẫn nghiêng về giả thuyết hooligan của CSKA Moscow chính là những người đứng sau trò đùa quái ác này. Trong quá khứ, không ít vị khách tới Moscow thi đấu đã gặp phải tình huống tương tự của Bayern Munich.

ÔÊ Çåíèò - ÏÔÊ ÖÑÊÀ

Hooligan Nga vốn nổi tiếng hung hãn, từng gây ra không ít vụ ẩu đã đẫm máu. Không nói đâu xa, khoảng 1.000 CĐV quá khích của CSKA Moscow vừa gây rối tại Olimpico khi đội bóng con cưng thảm bại 1 – 5 trước AS Roma. Không chỉ ném pháo sáng xuống sân, họ còn lao vào tấn công CĐV chủ nhà và cảnh sát chống bạo động. May là trong trận đấu tới, sẽ không có hooligan nào được vào sân khi CSKA Moscow đang bị phạt thi đấu trên SVĐ không có khán giả sau hành vi phân biệt chủng tộc với CLB Viktoria Plzen.

Dù chưa có kết luận chính thức từ phía cảnh sát nhưng khả năng NHM của CSKA Moscow bày trò dọa dẫm thầy trò Pep Guardiola khiến đối phương mất sức và sự tập trung trước trận đấu là rất cao. Nếu đây là sự thật, CSKA Moscow sẽ phải chịu một án phạt rất nặng từ phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm