Thói hư tật xấu của sao: Jerome Boateng lại trốn trại vì “bom sex”

thứ bảy 12-7-2014 14:00:48 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Vì Cúp Vàng thế giới, HLV Joachim Loew cấm sex có 3 ngày mà đám tuyển thủ Đức đã “lồng

(Thethao24.tv) – Vì Cúp Vàng thế giới, HLV Joachim Loew cấm sex có 3 ngày mà đám tuyển thủ Đức đã “lồng lên như ngựa phải vía”. Cá biệt là Jerome Boateng, anh này lại trốn trại ra ngoài “hưởng lạc”.

Đức là một trong những đội bóng thoáng nhất về sex ở World Cup 2014. Theo báo chí Đức, khác với World Cup 2010, Joachim Loew cho phép hội WAG xinh đẹp vào khách sạn Campo Bahia để tâm sự với đám học trò của ông cho đỡ… buồn sau mỗi chiến thắng, thậm chí là cả trước mỗi trận đấu của Mannschaft. Không ít giới phân tích cho rằng, sex và hội WAG Đức là một phần nguyên nhân giúp tuyển Đức chơi thăng hoa trong những ngày hè Brazil vừa qua.

Boateng

Nhưng đang vui thì “đứt dây đàn”. 3 ngày trước trận thư hùng với Argentina tại Maracana, ông Loew chẳng biết có phải lo quá hay không lại… giở chứng cấm sex. Tuy nhiên, thiết quân luật của Loew vừa có “hiệu lực” được 24 giờ thì Jerome Boateng đã trốn khỏi Campo Bahia và chỉ trở lại khách sạn vào 3 giờ sáng ngày hôm sau, 11/07, tức chỉ 2 ngày trước trận chung kết của tuyển Đức với Argentiina.

Boateng đi đâu? Theo nguồn tin gây sốc từ Der Tagesspiegel, không phải cô bạn gái Sherin Senler, mà “đối tượng” khiến hậu vệ ĐT Đức bỏ trốn là “quả bom sex” Carine Felizardo, cô nàng từng đăng quang cuộc thi Miss Bumbum (Hoa hậu mông to) ở Brazil năm 2012. Một người bạn thân của Carine tiết lộ với Der Tagesspiegel: “Boateng tán tỉnh Carine qua mạng xã hội. Đêm 10/07, họ đã hẹn gặp nhau ở một khách sạn gần Campo Bahia”. Cũng theo Der Tagesspiegel, HLV Joachim Loew rất tức giận vì thói vô kỷ luật của Boateng nhưng ông không muốn xử nặng tay trước trận đánh quyết định. Thay vào đó, nhà cầm quân này sẽ đề xuất án phạt nặng dành cho cậu học trò gốc Ghana lên DFB sau trận chung kết.

Carine Felizardo

Đây không phải lần đầu tiên Boateng coi thường lệnh giới nghiêm của Loew. Còn nhớ vào đêm trước của chuyến hành quân lên đường sang Ba Lan tham dự EURO 2012 cùng ĐT Đức, Boateng từng bị paparazzi phát hiện “thâu đêm suốt sáng” với siêu mẫu Gina-Lisa Lohfink trong khách sạn Mercure ở Thủ đô Berlin.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm