Thủ môn MU gây choáng váng với sai lầm khó tin ở trận gặp Club Brugge

Gia Bảo
thứ sáu 21-2-2020 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn của MU, Sergio Romero đã khiến người hâm mộ choáng váng với sai lầm khó tin ở trận gặp Club Brugge tại vòng 1/16 Europa League.

Romero bị Emmanuel Dennis lốp bóng qua đầu trong tình huống anh băng lên quá cao và không cần thiết. Kết quả là thủ môn người Argentina bất lực nhìn bóng đi vào lưới, dẫn đến bàn mở tỷ số cho Club Brugge.

Điều đáng nói, lẽ ra bàn thắng đã không được công nhận do thời điểm thủ môn Simon Mignolet phát lên, quả bóng vẫn còn đang chuyển động, trong khi đây lại là tình huống trận đấu khởi động lại.

Thủ môn MU gây choáng váng với sai lầm khó tin ở trận gặp Club Brugge

Thủ môn Romero của MU băng lên quá cao

Mặc dù dẫn đến tranh cãi về việc công nghệ VAR không xem xét những vụ việc như vậy thì Romero vẫn không tránh được những chỉ trích nhắm vào sai lầm của mình.

Trên mạng xã hội, một người đặt câu hỏi khi Romero băng lên cao như vậy: “Romero thực sự đang làm gì ở đó?”.

Một người khác viết: “Romero đang làm cái quái gì vậy?”

“Romero bị trừng phạt ở khu vực không có người”.

Thủ môn MU gây choáng váng với sai lầm khó tin ở trận gặp Club Brugge

Đường phát bóng lên của Mignolet trở thành pha kiến tạo

“Chà, Romero đã quyết định sai thời điểm băng lên. Đó là quyết định gây sốc của thủ môn, người thường tỏ ra rất quyết đoán”.

“Tại sao Romero lại phải băng lên như vậy?”.

Phát biểu trên BT Sport, cựu cầu thủ MU, Owen Hargreaves đã bác bỏ các khiếu nại của MU và nói rằng hàng phòng ngự đội bóng và Romero có lỗi vì bàn thua này.

“Ở bàn thua, Matic cố gắng đòi quả phạt góc và không có được. Club Brugge phát bóng dài rất nhanh, mặt sân ướt sũng, Romero lẽ ra không thể băng ra lúc đó. MU đã vô tổ chức và phải trả giá”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm