Tiền đạo Brazil sẵn sàng phá kỷ lục chạy nhanh nhất Copa America của “Usain Bolt Peru”

Hoàng Hà
chủ nhật 7-7-2019 4:06:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Everton của đội tuyển Brazil sẵn sàng đánh bại kỷ lục chạy nhanh nhất Copa America mà “Usain Bolt Peru” đang nắm giữ.

Một trong những tâm điểm của trận chung kết Copa America đêm nay là việc tiền đạo đội tuyển Brazil, Everton tìm cách đánh bại kỷ lục chạy nhanh nhất Copa America 2019 mà Luis Advincula - vốn được ví là Usain Bolt của Peru - nắm giữ.

Tiền đạo Brazil sẵn sàng phá kỷ lục chạy nhanh nhất Copa America của “Usain Bolt Peru”
Luis Advincula đang là cầu thủ chạy nhanh nhất Copa America 2019

Everton nổi tiếng là cầu thủ chạy nước rút nhanh nhất đội tuyển Brazil. Tốc độ của tiền đạo này xếp trên các đồng đội Arthur và Marquinhos. Trong khi đó, Advincula là người chạy nhanh thứ hai tại World Cup vừa qua.

Advincula được biết đến với biệt danh “Bolt của Peru” khi đạt tới 36 km/h, chỉ số đưa anh trở thành một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới.

Theo số đo GPS, ở đội tuyển quốc gia, Everton là cầu thủ nhanh nhất ở Copa America năm nay. Chân sút của Gremio đạt tốc độ tối đa 33,8 km/h trong trận gặp Argentina. Tiền vệ Arthur và hậu vệ Marquinhos xếp ngay phía sau, đạt 32,8 km/h trong trận đấu với Paraguay.

Tiền đạo Brazil sẵn sàng phá kỷ lục chạy nhanh nhất Copa America của “Usain Bolt Peru”
Everton có tốc độ tốt nhất ở đội tuyển Brazil

Trước Argentina, một cú tăng tốc quen thuộc của Everton đã thu hút sự chú ý, nhất là khi lại tranh chấp với Messi. Anh băng nhanh như chớp trước cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng cuối cùng lại mất quyền kiểm soát bóng.

Tốc độ tối đa của Everton sẽ đưa anh đứng ngay dưới Cristiano Ronaldo ở World Cup 2018 khi tiền đạo người Bồ Đào Nha chạy nhanh nhất với 33,98 km/h. Thứ hai chính là Advincula với 33,78 km/h.

Còn bây giờ, trong trận chung kết Copa America giữa Brazil và Peru, một cuộc đua tốc độ khác giữa Everton và Advincula sẽ lại xảy ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm