Timo Werner lý giải cơn khủng hoảng của ĐT Đức

chủ nhật 14-10-2018 9:59:17 +07:00 0 bình luận
ĐT Đức của Joachim Low vẫn chưa thể ghi bàn ở Nations League và đã có lần đầu tiên thua 3 trận liên tiếp kể từ năm 1985.

ĐT Đức của Joachim Low vẫn chưa thể ghi bàn ở Nations League và đã có lần đầu tiên thua 3 trận liên tiếp kể từ năm 1985.

ĐT Đức chưa bao giờ để thua quá 3 bàn trước đối thủ kình địch Hà Lan nhưng đoàn quân của Ronald Koeman vừa thay đổi lịch sử với những pha lập công của Virgil van Dijk, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum.

ĐT Đức đã có 1 thế trận không đến nỗi tệ, tạo ra vô số cơ hội rạng sáng nay ở Amsterdam, nhưng Leroy Sane và đặc biệt là Timo Werner với một pha bỏ lỡ đáng tiếc ngay đầu trận, đã khiến cơn khát bàn thắng của ĐT Đức kéo dài lên con số 3.

ĐT Đức đau đầu với cơn khát bàn thắng - Ảnh 1.

2 tội đồ của tuyển Đức.

Chân sút Timo Werner sau đó lý giải trên trang chủ UEFA: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong giai đoạn đầu, tạo ra rất nhiều cơ hội, thậm chí không cho họ có cơ hội cầm bóng."

"Nhưng rồi họ có một quả phạt góc và van Dijk đã chuyển hóa thành công. Đó đúng là một cú sốc quá lớn và chúng tôi đã không gượng dậy nổi."

HLV Low cũng bày tỏ sự bối rối với cơn khô hạn của ĐT Đức.

"Điều này (Việc không ghi được bàn - PV) không chỉ là do việc chúng tôi không tận dụng được cơ hội."

"Chúng tôi đã chơi tốt rồi lại bất ngờ thủng lưới. Sau khi bị thủng lưới, chúng ta có thể thấy rõ sự thiếu tự tin của các cầu thủ chúng tôi."

"Tại sao chúng tôi không ghi bàn ư? Thật khó để trả lời, bởi chúng tôi có rất nhiều cơ hội."

"Giả sử chúng tôi thua 1 bàn thôi thì cũng chấp nhận được, nhưng vỡ trận ở 10 phút cuối như này thật tệ."





Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm