Tin bóng đá 15/8: UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League

Gia Bảo
thứ năm 15-8-2019 12:31:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 15/8 sẽ được cập nhật liên tục.

UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League

UEFA đã hoãn cuộc đàm phán về những thay đổi tiềm năng đối với phiên bản Champions League.

Tin bóng đá 15/8: UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League
UEFA và các CLB hàng đầu hoãn đàm phán

Hôm nay, UEFA quyết định ngừng cuộc đàm phán với những người đứng đầu các CLB hàng đầu châu Âu và các giải đấu hàng đầu trong nước, những người vốn tranh cãi về việc đại tu triệt để các giải đấu châu Âu.

Chủ tịch Hiệp hội Câu lạc bộ châu Âu (ECA) Andrea Agnelli và Chủ tịch các giải đấu châu Âu Lars-Christer Olsson dự kiến ​​gặp Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin để hội đàm vào ngày 11/9.

PSG đòi 100 triệu euro tiền mặt từ Barca cho Neymar

Theo L’Equipe, trong các cuộc đàm phán với Barca cho Neymar, PSG đòi hỏi một lượng tiền mặt tối thiểu.

Tin bóng đá 15/8: UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League
PSG đòi tối thiểu 100 triệu euro tiền mặt cho Neymar

Cụ thể, PSG từ chối bán Neymar nếu không nhận được ít nhất 100 triệu euro tiền mặt. Tuy nhiên, đây là điều mà Barça không sẵn sàng cung cấp vì hơn 200 triệu euro đã được chi trong mùa giải này giữa Griezmann, De Jong và Junior Firpo.

Theo tờ báo Pháp, PSG cần số tiền tiền mặt này để thực hiện một bản hợp đồng lớn cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, hoặc Paulo Dybala hoặc Donnarumma. Ngoài 100 triệu euro nói trên, để đổi lấy Neymar, PSG muốn có thêm Coutinho, Semedo hoặc Dembele.

Chelsea hy vọng được giảm án sau vụ Man City

Chelsea đang xem xét việc trích dẫn hình phạt nhẹ hơn do FIFA đưa ra cho đối thủ đồng hương Man City khi họ kháng cao lệnh cấm chuyển nhượng tới Tòa án trọng tài thể thao.

Tin bóng đá 15/8: UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League
Chelsea quyết tâm kháng cáo án phạt cấm chuyển nhượng

Man City bị phạt tiền 315.000 bảng nhưng thoát khỏi lệnh cấm chuyển nhượng sau khi FIFA thấy rằng họ đã vi phạm các quy tắc nghiêm ngặt đối với việc ký hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi.

Chelsea trước đó nhận lệnh cấm 2 kỳ chuyển nhượng và bị phạt hơn 460.000 bảng vì những vi phạm tương tự liên quan đến bản hợp đồng của các cầu thủ trẻ.

Họ đã kháng cáo lên Tòa án Trọng tài thể thao ở Thụy Sĩ với phiên điều trần sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Ozil và Kolasinac trở lại tập cùng Arsenal

Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã trở lại tập luyện cùng Arsenal sau khi lỡ trận đấu hôm Chủ nhật với sự lạc quan rằng cả hai sẽ sớm vào sân.

Tin bóng đá 15/8: UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League
Ozil trở lại tập cùng Arsenal

“Pháo thủ” đã gạt cả hai ra khỏi đội hình gặp Newcastle do “sự cố an ninh tiếp theo” sau khi họ là nạn nhân của một tấn công bằng dao vào cuối tháng trước.

Nhân viên an ninh và chó nghiệp vụ đã được triển khai bên ngoài nhà của hai cầu thủ trong những ngày gần đây. Còn trong diễn biến mới nhất, Kolasinac đến sân tập với tư cách là hành khách của đồng đội Shkodran Mustafi. Trong khi đó, Ozil đến bằng một trong những chiếc xe sang trọng của mình với một tài xế riêng.

MU tăng gấp đôi lương cho Lindelof khi gia hạn

MU sẵn sàng trao cho hậu vệ Victor Lindelof bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi để có thể bỏ túi tổng số tiền 46,8 triệu bảng.

Tin bóng đá 15/8: UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League
MU muốn gia hạn với Maguire

MU coi Lindelof là mối quan hệ đối tác lâu dài với bản hợp đồng mới trị giá 80 triệu bảng Harry Maguire và sẵn sàng thưởng cho anh mức lương hấp dẫn.

Lindelof còn 2 năm trong hợp đồng với lựa chọn gia hạn 12 tháng và đang nhận mức lương 75.000 bảng một tuần. Nhưng nếu ký thêm 3 năm đến 2025, anh sẽ được đảm bảo 150.000 bảng mỗi tuần.

Sala và phi công bị nhiễm độc trước khi tử nạn

Theo The Mirror, tiền đạo xấu số Emiliano Sala và phi công đã bị nhiễm độc carbon monoxide trước khi máy bay của họ rơi xuống biển.

Tin bóng đá 15/8: UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League
Sala và phi công tử nạn

Sala đã tiếp xúc với mức khí “chết người” trước khi máy bay riêng rơi xuống nước vào ngày 21/1, còn thi thể phi công David Ibbotson vẫn mất tích.

Không rõ liệu cả hai đã bất tỉnh và chết trên máy bay do tiếp xúc với khí độc hay tử vong vì vết thương trong vụ tai nạn.

Áo đấu của Jorginho bị ghi sai tên trong trận Siêu Cúp

Tiền vệ của Chelsea, Jorginho đã bị ghi sai tên trên áo đấu của mình trong trận Siêu Cúp châu Âu với Liverpool gây ra sự chú ý cho người hâm mộ.

Jorginho hoặc không chú ý hoặc không quan tâm rằng tên của mình bị viết sai chính tả trên áo số 5 thông thường. Thay vì “Jorginho” thì nó lại được in thành “Jorghino”.

Tin bóng đá 15/8: UEFA hoãn cuộc đàm phán về thay đổi Champions League
Áo đấu của Jorginho bị ghi sai tên

Tuy nhiên, sai sót này dường như không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào đối với màn trình diễn của cựu cầu thủ Napoli khi Chelsea kết thúc hiệp 1 bằng cách dẫn 1-0. Trong hiệp phụ, Jorginho thực hiện thành công quả phạt đền, san bằng tỷ số 2-2 để đưa trận đấu vào loạt đá luân lưu 11m.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm