Tin bóng đá 17/12: Solskjaer tiết lộ sức khỏe của Pogba

Hoàng Hà
thứ ba 17-12-2019 10:35:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 17/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Solskjaer tiết lộ sức khỏe của Pogba

Việc Paul Pogba trở lại đội hình MU đã bị trì hoãn sau khi tiền vệ này bị ốm, mặc dù được phép tham dự đám cưới anh trai anh tại Pháp vào thứ Sáu.

Tin bóng đá 17/12: Solskjaer tiết lộ sức khỏe của Pogba

HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ có Pogba trong thời gian Giáng sinh sau 2 tháng rưỡi bị chấn thương mắt cá chân, nhưng điều đó hiện đang bị nghi ngờ sau vấn đề thể lực mới nhất.

Solskjaer tiết lộ tin tức sau khi xác nhận rằng Pogba sẽ không chơi trận tứ kết Carabao Cup hôm thứ Tư với Colchester United.

Liverpool thăm dò tài năng 19 tuổi

Liverpool là một trong số những CLB đang thăm dò Sam McCallum, hậu vệ trái tài năng của Coventry City.

Tin bóng đá 17/12: Solskjaer tiết lộ sức khỏe của Pogba

McCallum là hậu vệ trái tài năng

Cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng với màn trình diễn tại League One và thu hút sự chú ý từ Liverpool cũng như Aston Villa, Leicester và West Brom trong số những CLB khác.

Andrew Robertson là hậu vệ trái số một của Liverpool, nhưng McCallum sẽ đem đến một lựa chọn khác nếu được đưa về.

Mặc dù chủ yếu được triển khai ở vị trí hậu vệ trái, McCallum cũng đã thể hiện sự linh hoạt của mình trong mùa giải này với vai trò chạy cánh trái và hậu vệ phải.

Real Madrid theo đuổi tiền vệ “hay nhất Ligue 1”

Trang bìa tờ L’Equipe của Pháp đưa tin, Real Madrid đang theo đuổi tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.

Những màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ 17 tuổi gốc Angola này đã gây chú ý cho nhiều đội bóng lớn châu Âu và Real Madrid quyết định tiếp cận.

Tin bóng đá 17/12: Solskjaer tiết lộ sức khỏe của Pogba

Camavinga được coi là tiền vệ hay nhất Ligue 1

Camavinga, người đã có quốc tịch Pháp vào năm 2019, được coi là tiền vệ hay bậc nhất Ligue 1. Chủ tịch của Rennes, Olivier Letang định giá cầu thủ ở mức 100 triệu euro, vì vậy mọi ý định chuyển nhượng sẽ không dễ dàng.

Klopp chỉ đạo từ xa trận Liverpool vs Aston Villa

HLV Jurgen Klopp sẽ tập trung với các cầu thủ trong khách sạn của đội tại Doha để theo dõi trận Liverpool gặp Aston Villa tại Carabao Cup đêm nay.

Tin bóng đá 17/12: Solskjaer tiết lộ sức khỏe của Pogba

Klopp sẽ theo dõi đội trẻ Liverpool tại Carabao Cup từ xa

Tình huống kỳ lạ đã xảy ra bởi nhà vô địch Cúp C1 đang ở Qatar trước trận bán kết Club World Cup hôm thứ Tư với Monterrey của Mexico. Một đội bóng khác của Liverpool, bao gồm các cầu thủ trẻ, sẽ phải đối mặt với Aston Villa khoảng 24 giờ trước đó.

HLV đội U23 của Liverpool, Neil Critchley dẫn dắt đội bóng tại Villa Park và Klopp cho biết ông và đội một sẽ hỗ trợ từ xa trong trận tứ kết.

Ancelotti chuẩn bị trở thành HLV mới ở Ngoại hạng Anh

Everton đã có những cuộc đàm phán ban đầu tích cực với Carlo Ancelotti về việc trở thành HLV tiếp theo của mình và các cuộc thảo luận tiếp theo được lên kế hoạch.

Tin bóng đá 17/12: Solskjaer tiết lộ sức khỏe của Pogba

Ancelotti chuẩn bị quay lại Ngoại hạng Anh

Chủ sở hữu Farhad Moshiri rất phấn khích trước khả năng đưa HLV từng 3 lần vô địch Champions League tới Goodison Park.

Ancelotti vừa rời băng ghế huấn luyện Napoli tuần trước sau cuộc đụng độ với chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Bây giờ ông chuẩn bị trở thành HLV Everton sau khi Arsenal quay sang đàm phán với Mikel Arteta.

Ancelotti sẽ quay lại Ngoại hạng Anh với thử thách mới sau giai đoạn thành công cùng Chelsea.

MU giải phóng cho Ashley Young

MU sẵn sàng cho phép Ashley Young ra đi vào tháng 1 tới bằng cách giải phóng hợp đồng hiện tại.

Theo Standard Standard, cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới đã không diễn ra và Young sẽ được tự do liên hệ với các CLB ngoài nước Anh từ tháng 1.

Tin bóng đá 17/12: Solskjaer tiết lộ sức khỏe của Pogba

Ashley Young sẽ sớm rời MU

Aaron Wan-Bissaka đến từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng vào mùa hè đã tự mình trở thành hậu vệ phải số một dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Young là đội trưởng và dù có thể chơi cả hai cánh, anh đã bị hạn chế bởi Wan-Bissaka, Luke Shaw, Diogo Dalot và Brandon Williams.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm