Tin bóng đá 17/7: Kovacic tiết lộ phong cách HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea

Dịch Phong
thứ tư 17-7-2019 10:10:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 17/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tiền vệ Mateo Kovacic đã lên tiếng khen ngợi cách tân HLV trưởng, Frank Lampard đang xây dựng phong cách thi đấu của Chelsea năng nổ, mạnh mẽ và tốc độ như cách chơi của Lampard khi anh còn thi đấu cho The Blues.

"Tôi đang làm quen với Frank và anh ấy có vẻ là một người rất tốt. Anh ấy có ý tưởng rõ ràng để giúp các cầu thủ hiểu rõ anh ấy muốn gì ở chúng tôi. Anh ấy muốn chúng tôi thi đấu tích cực hơn, quyết liệt hơn và chơi một thứ bóng đá tốt.

Tin bóng đá 17/7: Kovacic tiết lộ phong cách HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea
Kovacic trả lời phỏng vấn báo chí trong chuyến du đấu của Chelsea tại Nhật Bản

Anh ấy muốn chúng tôi thi đấu năng nổ hơn để chơi tốc độ hơn khi kiểm soát bóng và cố gắng giành lại quyền kiểm soát bóng càng nhanh càng tốt khi mất bóng. Đó là cách chơi của anh ấy khi còn thi đấu. Bây giờ, anh ấy cũng muốn chúng tôi thi đấu như vậy".

Thành viên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) đưa ra lời khuyên giúp Messi giảm án

Ông Gustavo Abreu, một luật sư người Argentina và cũng là một thành viên của Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã khuyên Messi và LĐBĐ Argentina nên thành khẩn nhận tội và xin lỗi LĐBĐ Nam Mỹ về sự cố vạ miệng của Messi tại Copa America 2019.

Theo nhận định của ông Abreu, LĐBĐ Nam Mỹ sẽ không dọa suông và Messi hoàn toàn có thể phải nhận một án phạt cực nặng với tuyên bố làm tổn hại hình ảnh của cơ quan bóng đá lớn nhất Nam Mỹ. "Vấn đề nghiêm trọng nhất là các quan chức của LĐBĐ Argentina đã ủng hộ việc làm của Messi. Điều này rất nguy hiểm vì các cầu thủ có thể vạ miệng, nhưng các lãnh đạo của một LĐBĐ thì không".

Tin bóng đá 17/7: Kovacic tiết lộ phong cách HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea
Chủ tịch LĐBĐ Argentina (trái) đã ủng hộ Messi cáo buộc LĐBĐ Nam Mỹ tham nhũng

Mới nhất, LĐBĐ Argentina đã gửi đơn kháng cáo thẻ đỏ của Messi ở trận đấu gặp Chile tại Copa America 2019, đề nghị LĐBĐ Nam Mỹ giảm án, chỉ phạt thẻ vàng, phạt tiền hoặc giảm thời gian treo giò Messi xuống 1 trận. Hành động của LĐBĐ Argentina được hiểu là biện pháp giúp Messi không vắng mặt ở các trận đấu quan trọng của ĐT Argentina tại vòng loại World Cup 2022.

Sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp ĐT Chile, Messi đã lên tiếng cáo buộc LĐBĐ Nam Mỹ tham nhũng, nhận hối lộ và dàn xếp tỷ số các trận đấu ở Copa America 2019 để giúp ĐT Brazil vô địch. Đứng trước tuyên bố này, LĐBĐ Nam Mỹ đã phủ nhận cáo buộc, khẳng định hành động của Messi là không thể chấp nhận và bỏ ngỏ khả năng sẽ đưa ra hình phạt thật nặng với Messi, có thể là cấm thi đấu 2 năm, phạt tiền, hoặc treo giò 3 trận.

Tin bóng đá 17/7: Kovacic tiết lộ phong cách HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea
Messi đã nhận thẻ đỏ sau một tình huống va chạm không quá quyết liệt với Gary Medel

HLV Solskjaer muốn trao cơ hội mới cho Pogba

Dù Pogba đã công khai ý định rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tự tin có thể thuyết phục cậu học trò ở lại và giúp tiền vệ người Pháp phát huy hết khả năng của bản thân.

HLV Solskjaer chia sẻ: "Tôi có thể trao cho cậu ấy một thử thách mới. Paul là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy không bao giờ là một vấn đề của đội bóng. Tôi không buồn vì bất kỳ lời nói nào của cậu ấy vì chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện với nhau và tôi biết chính xác Paul đang nghĩ gì. Tôi không thể trả lời chi tiết những câu hỏi giả thuyết của các bạn. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho Paul".

Tin bóng đá 17/7: Kovacic tiết lộ phong cách HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea
HLV Solskjaer vẫn tin tưởng có thể sử dụng Pogba thành công ở mùa giải kế tiếp

Sau khi Pogba tuyên bố muốn ra đi, Real Madrid và Juventus đã đánh tiếng hỏi mua cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, MU đã hét mức giá 170 triệu bảng để giữ chân cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Leicester 2 lần từ chối bán Maguire cho MU

HLV Brendan Rodger mới lên tiếng xác nhận, Leicester đã 2 lần từ chối các lời đề nghị của MU dành cho trung vệ Harry Maguire vì không đạt được sự thống nhất về phí chuyển nhượng.

Cả Man City lẫn MU đều muốn sở hữu Maguire, nhưng chưa có đội bóng nào chấp nhận trả 90 triệu bảng như yêu cầu của Leicester. Nhưng trong tuyên bố mới nhất, HLV Rodgers đã thừa nhận khả năng sẽ mất Maguire và rất khó tìm được một người khỏa lấp chỗ trống của trung vệ người Anh.

Tin bóng đá 17/7: Kovacic tiết lộ phong cách HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea
MU đã 2 lần hỏi mua Maguire, nhung bị Leicester từ chối

HLV Rodgers đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Maguire. Dù đang được liên hệ gia nhập MU, nhưng Harry Maguire vẫn tập luyện chăm chỉ và tham gia các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới cùng Leicester.

De Ligt đã đến Torino để ký hợp đồng với Juventus

Đêm qua, trung vệ Matthijs de Ligt đã đáp chuyến bay muộn từ Hà Lan xuống Torino để chuẩn bị thực hiện kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Dự kiến, De Ligt sẽ hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe vào ngày hôm nay và ra mắt NHM Juventus vào ngày mai.

Tin bóng đá 17/7: Kovacic tiết lộ phong cách HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea
De Ligt đã đến thành phố Torino để chuẩn bị thực hiện kiểm tra y tế

Ajax sẽ nhận được 70 triệu euro từ việc bán De Ligt (chưa tính 12 triệu euro phụ phí) và trung vệ người Hà Lan cũng sẽ trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất lịch sử Serie A và đồng thời cũng là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 Juventus, chỉ sau Ronaldo. Để phòng tránh việc mất viên ngọc quý, Juventus đã cài điều khoản giải phóng 150 triệu euro cho De Ligt và mức phí này sẽ tự động tăng thêm 15 triệu euro/mùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm