Tin bóng đá 18/12: Chelsea đón trụ cột trở lại tập luyện

Dịch Phong
thứ ba 17-12-2019 0:18:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 18/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Chelsea đón trụ cột trở lại tập luyện

Chelsea đã nhận tin vui khi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek trở lại tập luyện sau hơn 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gót chân ở trận giao hữu với New England Revolution trước thềm chung kết Europa League mùa trước.

HLV Lampard xác nhận, Loftus-Cheek đã có thể tập luyện cùng bóng và hoàn toàn có thể tái xuất trong tháng 1, nếu quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi.

Tin bóng đá 18/12: Chelsea đón trụ cột trở lại tập luyện

Ruben Loftus-Cheek dính chấn thương gót chân vào tháng 5

HLV Ancelotti đưa con trai về làm trợ lý tại Everton

HLV Carlo Ancelotti sẽ đưa con trai Davide về Everton làm trợ lý cho ông tại Everton theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport. Con trai của HLV Ancelotti sẽ phụ trách mảng hậu trường, trong khi trợ lý chuyên môn là HLV tạm quyền của Everton vào thời điểm hiện tại, cựu danh thủ Duncan Ferguson.

Trong quá khứ, Davide cũng từng làm trợ lý HLV cho cha tại PSG, Real Madrid, Bayern Munich và Napoli. Dự kiến, HLV Ancelotti sẽ ký hợp đồng với Everton vào tuần sau với mức lương dự kiến khoảng 11,5 triệu bảng/mùa.

Tin bóng đá 18/12: Chelsea đón trụ cột trở lại tập luyện

HLV Ancelotti sẽ đưa con trai Davide về Everton làm việc

Man City vượt mặt MU, Arsenal và Liverpool có sao trẻ Barca

Man City chuẩn bị ký hợp đồng với tài năng trẻ Juan Lario trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca. Hậu vệ 15 tuổi người Tây Ban Nha đã từ chối cả MU, Liverpool và Arsenal để gia nhập Man City vào tháng 1/2020 theo luật chuyển nhượng tự do đối với cầu thủ 16 tuổi.

Theo tìm hiểu của tờ Daily Record, Man City sẽ phải trả cho Barca khoản phí bồi thường khoảng 400.000 euro. Đáng chú ý, một trong những nguyên nhân chính khiến Lario quyết định rời Barca là nỗi lo không thể cạnh tranh vị trí với đàn anh Jordi Alba.

Tin bóng đá 18/12: Chelsea đón trụ cột trở lại tập luyện

Man City chuẩn bị có tài năng trẻ Juan Lario

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm