Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Dịch Phong
thứ tư 18-12-2019 13:45:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 18/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Tiền vệ Leroy Sane đang muốn gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng sau. Đội bóng nước Đức vẫn quan tâm đến cầu thủ chạy cánh đồng hương sau khi cầu thủ này dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận tranh Siêu Cúp Anh với Liverpool vào tháng 8.

Man City sẵn sàng cho phép Sane ra đi, nhưng yêu cầu Bayern Munich phải trả mức phí chuyển nhượng hợp lý, khoảng 100 triệu bảng. Hiện tại, Sane vẫn từ chối gia hạn hợp đồng với Man City chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2021.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Leroy Sane đã dính chấn thương đầu gối rất nặng vào đầu mùa này

Ngôi sao châu Á đến Liverpool kiểm tra y tế vào hôm nay

Tiền đạo Takumi Minamino sẽ đến Liverpool trong ngày hôm nay để thực hiện kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Liverpool vào ngày 1/1 để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 7,25 triệu bảng từ RB Salzburg.

Cầu thủ người Nhật Bản đã ghi 7 bàn và thực hiện 3 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở mùa này. Minamino đặc biệt tỏa sáng ở Cúp C1 khi tham gia trực tiếp vào 5 bàn trong 6 trận, bao gồm cả bàn thắng vào lưới Liverpool.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Minamino ghi bàn vào lưới Liverpool ở Cúp C1

Hé lộ lý do HLV Ancelotti trì hoãn đến Ngoại hạng Anh

Tờ Daily Mail tiết lộ, HLV Carlo Ancelotti đang trì hoãn việc ký hợp đồng với Everton vì muốn tìm hiểu rõ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng này, trước khi quyết định có nhậm chức HLV trưởng của Everton hay không.

Trước đó, ông chủ Farhad Moshiri của Everton đã thảo luận với HLV Ancelotti ở London và đề nghị chiến lược gia người Italia ký một bản hợp đồng dài hạn có mức lương 8 triệu bảng/mùa. Hiện tại, Everton vẫn đang thi đấu tốt dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Duncan Ferguson, chiến thắng Chelsea và hòa MU.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

HLV Duncan Ferguson đang giúp Everton thi đấu khởi sắc

MU và Tottenham tranh giành sao Ligue I

MU và Tottenham đang cùng dành sự quan tâm cho tiền vệ Boubakary Soumare của Lille trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, theo tiết lộ của trang Get Football News France. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp có giá trị khoảng 50 triệu bảng và đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Napoli, Real Madrid và Valencia.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Boubakary Soumare đã thi đấu tốt ở Cúp C1 mùa này

Man City vượt mặt MU, Arsenal và Liverpool có sao trẻ Barca

Man City chuẩn bị ký hợp đồng với tài năng trẻ Juan Larios trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca. Hậu vệ 15 tuổi người Tây Ban Nha đã từ chối cả MU, Liverpool và Arsenal để gia nhập Man City vào tháng 1/2020 theo luật chuyển nhượng tự do đối với cầu thủ 16 tuổi.

Theo tìm hiểu của tờ Daily Record, Man City sẽ phải trả cho Barca khoản phí bồi thường khoảng 400.000 euro. Đáng chú ý, một trong những nguyên nhân chính khiến Larios quyết định rời Barca là nỗi lo không thể cạnh tranh vị trí với đàn anh Jordi Alba.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Man City chuẩn bị có tài năng trẻ Juan Larios trưởng thành từ Barca

Arsenal đạt thỏa thuận ra mắt HLV trưởng mới

Mikel Arteta đã đạt thỏa thuận trở thành HLV trưởng của Arsenal trong thời gian 3 năm rưỡi và nhận mức lương 5 triệu bảng/mùa. Arteta vẫn sẽ sát cánh cùng HLV Pep Guardiola ở trận Man City gặp Oxford ở tứ kết Carabao Cup diễn ra vào đêm nay.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Arsenal đang rất mong Arteta có thể nhậm chức và ra mắt đội bóng mới ở trận gặp Everton tại Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Mikel Arteta vẫn sẽ làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola ở trận Man City gặp Oxford ở Carabao Cup

MU xác nhận tương lai của Pogba trong tháng 1

MU sẽ không cho phép Paul Pogba rời đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Thông tin đã được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trong cuộc họp báo trước trận gặp Colchester ở tứ kết Carabao Cup diễn ra vào đêm nay. "Nhưng tôi đã nói rất nhiều lần. Paul (Pogba) là cầu thủ hàng đầu và chúng tôi muốn nhìn thấy cậu ấy trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình ở MU".

Pogba sẽ trở lại tập luyện trong tuần này sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương mắt cá chân ở trận gặp Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Pogba đã có thể nhảy múa trong đám cưới anh trai diễn ra vào tuần trước

Chelsea đón trụ cột trở lại tập luyện

Chelsea đã nhận tin vui khi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek trở lại tập luyện sau hơn 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gót chân ở trận giao hữu với New England Revolution trước thềm chung kết Europa League mùa trước.

HLV Lampard xác nhận, Loftus-Cheek đã có thể tập luyện cùng bóng và hoàn toàn có thể tái xuất trong tháng 1, nếu quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

Ruben Loftus-Cheek dính chấn thương gót chân vào tháng 5

HLV Ancelotti đưa con trai về làm trợ lý tại Everton

HLV Carlo Ancelotti sẽ đưa con trai Davide về Everton làm trợ lý cho ông tại Everton theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport. Con trai của HLV Ancelotti sẽ phụ trách mảng hậu trường, trong khi trợ lý chuyên môn là HLV tạm quyền của Everton vào thời điểm hiện tại, cựu danh thủ Duncan Ferguson.

Trong quá khứ, Davide cũng từng làm trợ lý HLV cho cha tại PSG, Real Madrid, Bayern Munich và Napoli. Dự kiến, HLV Ancelotti sẽ ký hợp đồng với Everton vào tuần sau với mức lương dự kiến khoảng 11,5 triệu bảng/mùa.

Tin bóng đá 18/12: Sao Man City đòi rời đội bóng trong tháng 1

HLV Ancelotti sẽ đưa con trai Davide về Everton làm việc

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm