Tin bóng đá 18/7: Cựu tiền đạo Liverpool Sturridge bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 tuần

Gia Bảo
thứ năm 18-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 18/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Cựu tiền đạo Liverpool Sturridge bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 tuần

LĐBĐ Anh đã ra án phạt Daniel Sturridge 75.000 bảng và cấm thi đấu 2 tuần vì vi phạm các quy tắc cá cược.

Tin bóng đá 18/7: Cựu tiền đạo Liverpool Sturridge bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 tuần
Sturridge bị LĐBĐ Anh phạt

Cựu tiền đạo Liverpool bị phát hiện đã nói với anh trai Leon đặt cược cho mình chuyển đến Sevilla trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

Nhưng một ủy ban điều tiết độc lập đã bác bỏ thêm 9 cáo buộc chống lại Sturridge liên quan đến các quy tắc thông tin bên trong - mặc dù cuối cùng anh gia nhập West Brom theo dạng cho mượn và không chuyển đến Tây Ban Nha.

Điều đó có nghĩa là tiền đạo vừa hết hợp đồng với Liverpool vào tháng trước này có thể tiếp tục thi đấu chỉ sau 2 tuần, cho anh cơ hội ký hợp đồng với một CLB mới để bắt đầu mùa giải.

Tiết lộ số tiền “siêu cò” Raiola kiếm được từ vụ De Ligt đến Juventus

Sportmediset tiết lộ, người đại diện Mino Raiola đã kiếm được 10,5 triệu euro tiền hoa hồng từ cuộc chuyển nhượng Matthijs de Ligt. “Siêu cò” người Hà Lan này là kiến trúc sư của thương vụ đình đám kéo dài suốt mùa hè, khởi đầu bằng cách liên lạc với MU, Barca và PSG.

Tin bóng đá 18/7: Cựu tiền đạo Liverpool Sturridge bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 tuần
Siêu cò Raiola kiếm bẫm từ vụ De Ligt

De Ligt đã chính thức chuyển đến Juventus với mức phí 70 triệu euro cộng 5 triệu tiền thưởng và được thanh toán trong vòng 5 năm.

Nhờ tài thương lượng của Raiola, De Ligt cũng nhận được mức lương cao thứ hai Serie A, chỉ sau Cristiano Ronaldo, lên tới 12 triệu euro mỗi mùa bao gồm cả tiền thưởng.

Ngoài De Ligt, Raiola cũng đang tìm cách đưa Paul Pogba rời MU với điểm đến tiềm năng là Real Madrid.

Vụ Modric không khả thi, AC Milan quay sang tiền vệ Argentina

Theo Marca, ý định mượn Luka Modric từ Real Madrid của AC Milan không khả thi do tiền vệ này đang nhận mức lương rất cao là 12,5 triệu euro. Rossoneri khó chấp nhận trả số tiền cao như thế cho một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 34.

Tin bóng đá 18/7: Cựu tiền đạo Liverpool Sturridge bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 tuần
Milan đang nhắm đến Zaracho

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đang hướng đến một mục tiêu thực tế hơn là Matias Zaracho. Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1998 này đã nói chuyện với hai quan chức Milan, Paolo Maldini và Zvonimir Boban, nhưng thời gian không còn nhiều, vì Atletico Madrid và Porto cũng đang săn đón.

Do để mất Jordan Veretout vào tay Roma nên Milan vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ, với Zaracho trở thành ứng cử viên mới nhất. Racing Club đòi 20 triệu euro cho cầu thủ đang lên người Argentina này.

Klopp tiết lộ thời điểm Salah, Firmino, Alisson tập trung cùng Liverpool

HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alisson sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu Mỹ của Liverpool nhưng chuẩn bị trở lại khi CLB đến Evian (Pháp) vào cuối tháng 7.

Tin bóng đá 18/7: Cựu tiền đạo Liverpool Sturridge bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 tuần
Klopp sẽ có Salah, Firmino và Alisson vào cuối tháng 7

Salah vừa làm nhiệm vụ với đội tuyển Ai Cập tại Cúp châu Phi, trong khi các cầu thủ Brazil tham dự Copa America. Điều đó có nghĩa là cả 3 bắt đầu muộn kỳ nghỉ hè 3 tuần của mình, nhưng có khả năng tập luyện kịp thời để góp mặt trong các trận mở đầu mùa giải.

“Mo và các cầu thủ người Brazil sẽ đến Evian”, Klopp nói với Liverpoolfc.com tại ở Indiana. “Điều đó có nghĩa là sau đó chúng tôi có gần một tuần cho đến khi gặp City (tại Community Shield), 12 ngày cho đến trận gặp Norwich và 15 hoặc 16 ngày cho đến khi gặp Chelsea (ở Siêu Cúp)”.

Chelsea, MU, Liverpool, Arsenal cung cấp 13 ứng cử viên tranh giải Cậu bé vàng

4 đội bóng Ngoại hạng Anh là Chelsea, MU, Liverpool, Arsenal đã cung cấp 13 ứng cử viên cho giải thưởng Cậu bé vàng châu Âu năm 2019.

Tin bóng đá 18/7: Cựu tiền đạo Liverpool Sturridge bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 tuần
Matthijs de Ligt được đánh giá cao về khả năng đoạt giải thưởng Cậu bé vàng

Một danh sách dài 80 cái tên đã được lập ra, bao gồm những tài năng trẻ giỏi nhất và thú vị nhất trên lục địa. Trong số đó, 20 hiện đang thi đấu cho các CLB Premier League.

MU có 2 đại diện là Tahith Chong và Diogo Dalot; Chelsea có 4 gồm Callum Hudson-Odoi, Mason Mount, Ethan Ampadu, Dujon Sterling, Marc Guehi; Liverpool có 2 là Ben Woodburn, Kamil Grabara; Arsenal đóng góp Matteo Guendouzi, Reiss Nelson, Eddie Nketiah, Joe Willock.

Ngoài ra, cái tên đáng chú ý khác là Phil Foden của City. Trong khi đó, Jadon Sancho, Matthijs de Ligt, Joao Felix được đánh giá cao về khả năng đoạt giải Cậu bé vàng 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm