Tin bóng đá 18/8: Huyền thoại của Arsenal và Chelsea từ giã sân cỏ

Gia Bảo
chủ nhật 18-8-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 18/8 sẽ được cập nhật liên tục.

Huyền thoại của Arsenal và Chelsea từ giã sân cỏ

Huyền thoại Arsenal và Chelsea, Ashley Cole đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu ở tuổi 38, khép lại 20 năm chơi bóng của mình.

Tin bóng đá 18/8: Huyền thoại của Arsenal và Chelsea từ giã sân cỏ

Ashley Cole nghỉ thi đấu ở tuổi 38

Sau khi trải qua nhiều năm khoác áo Arsenal, Cole thực hiện cuộc chuyển nhượng gây tranh cãi tới Chelsea vào năm 2006. Anh cũng chơi cho Roma, LA Galaxy và cuối cùng là Derby vào cuối mùa giải trước.

Cựu hậu vệ trái này làm việc dưới quyền đồng đội cũ ở Chelsea, Frank Lampard, giúp Derby lọt vào trận chung kết play-off Championship nhưng thua Aston Villa. Bây giờ anh sẽ theo đuổi sự nghiệp huấn luyện của mình.

Ribery nhận đề nghị từ Ngoại hạng Anh sau khi rời Bayern

Franck Ribery đã nhận được đề nghị từ đội bóng Ngoại hạng Anh là Everton về cuộc chuyển nhượng miễn phí sau khi tự do rời Bayern Munich.

Tin bóng đá 18/8: Huyền thoại của Arsenal và Chelsea từ giã sân cỏ

Everton muốn có Ribery theo dạng miễn phí

Everton chuẩn bị mất một trong những cầu thủ chạy cánh của mình là Yannick Bolasie với Trabzonspor và Besiktas quan tâm, có nghĩa là Ribery nếu đến sẽ cạnh tranh cùng Bernard, Richarlison, Theo Walcott và Alex Iwobi - nếu anh sẵn sàng giảm lương so với khi kiếm được ở Bayern.

Everton không phải là đội bóng Anh đầu tiên liên hệ với Ribery vào mùa hè này khi CLB mới lên hạng Sheffield United được đề cập đến hồi tháng 6.

MU trả tiền để giải phóng cho hậu vệ

MU sẵn sàng trả tiền để giải phóng cho Marcos Rojo trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa. Hậu vệ này vẫn còn 2 năm trong hợp đồng trị giá 130.000 bảng mỗi tuần mà anh đã ký vào tháng 3/2018.

Tin bóng đá 18/8: Huyền thoại của Arsenal và Chelsea từ giã sân cỏ

MU muốn bán đứt Rojo trong hè này

MU đã không thể tìm thấy một CLB nào sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 20 triệu bảng cũng như mức lương của cầu thủ 29 tuổi này.

Nhưng “Quỷ đỏ” đang tìm cách đạt được thỏa thuận với Rojo bằng cách trả cho cầu thủ 13,5 triệu bảng tiền lương trong hợp đồng còn lại. MU muốn bán đứt với Fenerbahce là đội bóng quan tâm nhất.

Lukaku đáp trả cựu sao MU bằng thân hình săn chắc

Romelu Lukaku đã đáp trả những lời chỉ trích rằng anh quá béo bằng cách đăng một bức ảnh của mình lên Instagram.

Tin bóng đá 18/8: Huyền thoại của Arsenal và Chelsea từ giã sân cỏ

Lukaku khoe thân hình săn chắc

Bức ảnh cho thấy vóc dáng săn chắc của Lukaku với một biểu tượng cảm xúc ngón giữa và chú thích: “Không tệ cho một chàng trai béo”.

Trước đó, cựu sao của MU là Gary Neville từng chỉ trích Lukaku là “thiếu chuyên nghiệp” và “thừa cân” khi rời Old Trafford để chuyển tới Inter Milan.

Theo Daily Mail, cân nặng của Lukaku hiện đã lên tới 104 kg, vì thế HLV Antonio Conte và các cộng sự yêu cầu anh phải giảm xuống mức 100 kg trước khi mùa giải khởi tranh.

Real Madrid gây áp lực cho Eriksen đến ngày cuối

Real Madrid được cho là sẽ thực hiện một đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Christian Eriksen nhưng chỉ đưa ra vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều này nhằm gây áp lực lên Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy để phải quyết định “bán hoặc giữ lại”.

Tin bóng đá 18/8: Huyền thoại của Arsenal và Chelsea từ giã sân cỏ

Real Madrid sẽ nỗ lực giành Eriksen

Levy quyết tâm không để tài sản lớn của mình ra đi miễn phí mà ở mùa hè trước ông đã bán Mousa Dembele thay vì cho phép anh kết thúc hợp đồng.

Vì thế, Real Madrid nhắm đến chính sách của Levy để tạo lợi thế cho thương vụ Eriksen - người mà họ coi là người kế thừa Luka Modric.

MU cho phép Sanchez đàm phán với Inter

Theo Daily Mail, MU cho phép Alexis Sanchez tiến hành đàm phán với Inter Milan để sớm ra đi.

Tiền đạo người Chile muốn chuyển đến Inter và đã nhận được sự đồng ý từ MU khi họ nỗ lực gạt bỏ ngôi sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh này.

Tin bóng đá 18/8: Huyền thoại của Arsenal và Chelsea từ giã sân cỏ

Sanchez trên đường tới Inter

Inter muốn thực hiện bản hợp đồng mượn, trả trước 5 triệu euro (4,5 triệu bảng) ở mùa đầu tiên. Sau đó, họ sẽ thanh toán cho MU thêm 18 triệu euro (16,5 triệu bảng) vào cuối mùa thứ hai.

Thay vào đó, MU muốn nhận 25 triệu euro (22 triệu bảng) cho Sanchez ngay lập tức và không chấp nhận con số thấp hơn mà Inter đề nghị.

Về phần mình, người đại diện của Sanchez sẵn sàng giảm một phần tiền lương trong số hơn 500.000 bảng mỗi tuần để chuyển đến Inter.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm