Tin bóng đá 18/5: Celtic lên ngôi vô địch Scotland

Gia Bảo
thứ hai 18-5-2020 22:20:07 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin tức mới nhất ngày 18/5 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Celtic lên ngôi vô địch Scotland

Celtic đã lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Scotland mùa thứ 9 liên tiếp sau khi ban tổ chức chọn cách kết thúc chiến dịch hiện tại. Điều đó cũng có nghĩa là Hearts bị xuống hạng lần thứ hai kể từ năm 2014.

Bảng xếp hạng cuối cùng tại Ngoại hạng Scotland

 

Một cuộc họp vào hôm nay đã quyết định kết thúc mùa giải, đem về cho Celtic chức vô địch thứ 51.

Cũng như Championship, League One và League Two, bảng xếp hạng cuối cùng tại Ngoại hạng Scotland được xác định bằng số điểm trong các trận đấu diễn ra đến ngày 13/3 của mỗi CLB.

Arsenal lại nhắm tiền đạo Ligue 1

Sau khi lần lượt đưa về Aubameyang, Lacazette và Pepe, Arsenal lại nhắm một cầu thủ tấn công khác từ Ligue 1 là Serhou Guirassy.

Guirassy ghi 9 bàn cho Amiens

 

Cầu thủ 24 tuổi này cũng từng được West Ham và Bournemouth theo dõi. Anh muốn chuyển đến Premier League sau Ligue 1 bị hủy bỏ và đội bóng chủ quản Amiens xuống hạng.

Guirassy gây ấn tượng tại Amiens kể từ khi chuyển được mua từ Cologne với giá 5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, ghi được 9 bàn thắng.

Huyền thoại Del Piero nhập viện

Huyền thoại Alessandro Del Piero, cựu đội trưởng của Juventus đã phải nhập viện ở Los Angeles, Mỹ vì đau bụng dữ dội.

Del Piero trên giường bệnh

 

Tiền đạo lừng danh một thời này sau đó trấn an tất cả người hâm mộ bằng cách đăng hai bức ảnh tươi cười trên mạng xã hội từ giường bệnh: “Tôi vẫn không tin làm thế nào một điều nhỏ bé chỉ 3 mm có thể làm tồi tệ như vậy”. Có vẻ như Del Piero đề cập đến việc mình bị sỏi thận.

Cựu sao Arsenal từng thua bài 5,4 triệu bảng

Cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner thừa nhận đã mất 5,4 triệu bảng do nghiện đánh poker. Anh tiết lộ chi tiết về điều này trên chương trình truyền hình thực tế Đan Mạch cùng với bạn gái người mẫu Philine Roepstorff.

Bendtner nghiện đánh poker

 

“Tôi đã mất rất nhiều tiền. Thật khó để nói nó thực tế là bao nhiêu, nhưng tôi ước tính rằng nó gần 50 triệu Korona (khoảng 5,4 triệu bảng). Bây giờ tôi đặt cược nhỏ hơn 100 Korona (khoảng 12 bảng)”.

Rashford tập lại cùng MU với hình xăm mới

Marcus Rashford đã tập luyện với một HLV thể lực của MU vào Chủ nhật, sau đó tới Carrington để kiểm tra COVID-19. Anh xuất hiện trên sân với hình xăm mới ở đùi phải.

Rashford đã tập luyện trở lại

 

Tiền đạo 22 tuổi bị chấn thương lưng nghiêm trọng trong trận gặp Wolves hồi tháng 1. Bây giờ, anh thực hiện nhiều bài tập khác nhau với một quả bóng.

MU từng lo ngại Rashford lỡ phần còn lại của mùa giải, nhưng tuyển thủ Anh phục hồi để sẵn sàng thi đấu trở lại khi mùa giải được phục hồi.

Harry Kane trở lại sau 6 tháng

Harry Kane tiết lộ anh đã bình phục chấn thương nghiêm trọng sau khi phải ngồi ngoài 6 tháng.

Tiền đạo người Anh gặp vấn đề về gân kheo trong trận Tottenham thua Southampton vào ngày đầu năm mới. Nhưng Kane đã được bật đèn xanh để trở lại tập luyện trong tuần này.

Harry Kane khoe tập luyện trên Instagram

 

Điều đó có nghĩa, Kane có thể tham dự những trận đấu sắp tới khi Ngoại hạng Anh được phép trở lại, thay vì nghỉ toàn bộ phần còn lại mùa giải như dự kiến.

Chelsea gia hạn với 3 cựu binh

HLV Frank Lampard muốn gia hạn hợp đồng với các cựu binh Willian, Olivier Giroud và Pedro để đảm bảo họ sẽ có mặt trong cuộc đua của Chelsea.

Chelsea ưu tiên giữ chân Willian

 

Bộ ba sẽ hết hợp đồng vào ngày 30/6, nhưng khi Ngoại hạng Anh không có khả năng kết thúc cho đến cuối tháng 7, Lampard cần phải hành động nhanh chóng để đảm bảo vẫn có một đội hình đầy đủ.

Thực tế là cả Willian, Giroud và Pedro đều đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh Chelsea không mua ai ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm