Tin bóng đá 20/5: Capello tiết lộ về thói tiệc tùng của Ronaldo

Gia Bảo
thứ tư 20-5-2020 20:15:27 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin tức mới nhất ngày 20/5 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Capello tiết lộ về thói tiệc tùng của Ronaldo 

HLV Fabio Capello không nghi ngờ gì về tài năng của Ronaldo de Lima, nhưng nói rằng những trò hề tiệc tùng là một nguyên nhân gây ra sự phẫn nộ.

Capello không nghi ngờ gì về tài năng của Ronaldo

“Tài năng lớn nhất mà tôi từng huấn luyện là Ronaldo”, Capello nói với Sky Sport Italia. “Nhưng đồng thời anh ấy là cầu thủ gây ra nhiều vấn đề nhất cho tôi trong phòng thay đồ.

“Anh ấy thường tổ chức các bữa tiệc và làm mọi thứ. Có lần Ruud van Nistelrooy nói với tôi rằng, phòng thay đồ có mùi như rượu.

“Sau đó, Ronaldo đã đến Milan và chúng tôi bắt đầu chiến thắng, nhưng nếu chúng ta nói về tài năng thì anh ấy là người vĩ đại nhất, không nghi ngờ gì nữa”.

Chelsea tranh hậu vệ trẻ của Barca

Theo người đại diện Carlos Barros, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ 18 tuổi được đánh giá cao của Barca là Xavier Mbuyamba.

Mbuyamba gia nhập Barcelona từ MVV Maastricht vào mùa hè năm ngoái và rất nhiều CLB lớn đã tiếp cận.

“Hầu như tất cả các CLB lớn ở châu Âu đã hỏi về Xavier. Real Madrid đã có mặt. Juventus và Inter rất quan tâm, cũng như các CLB hàng đầu đến từ Đức và Anh. Chelsea có những dự án tốt nhất. CLB đã vạch ra một kế hoạch rất tham vọng cho Xavier”, Barros nói với Voetbal International.

MU và 2 đội bóng Anh tranh Havertz

Kai Havertz là mục tiêu của 3 đội bóng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi tiền vệ này tiếp tục tỏa sáng cùng Leverkusen.

Havertz trở thành hàng lot trên thị trường chuyển nhượng

Theo đó, MU, Liverpool và Chelsea đang cùng theo đuổi Havertz, người được định giá 100 triệu euro, trong khi Bayern Munich và Barca cũng thể hiện sự quan tâm.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 20 tuổi với Leverkusen kéo dài đến năm 2022 và CLB Bundesliga thừa nhận sẽ bán Havertz ngay trong năm nay.

Barca từng tiếp cận Harry Kane vào năm ngoái

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã thực hiện một cuộc thăm dò cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham vào năm ngoái. Tuy nhiên, ý định đưa ngôi sao người Anh về Nou Camp nhanh chóng bị Chủ tịch Daniel Levy từ chối.

Ý định giành Harry Kane của Barca bất thành

Đội bóng xứ Catalan từ lâu đã tìm kiếm một gương mặt mới trên hàng công khi Luis Suarez bước sang tuổi 33. Hiện tại, họ đang coi Lautaro Martinez của Inter là mục tiêu hàng đầu.

Hồi tháng 1, sau khi thất bại với nhiều cái tên, Barca cuối cùng đã ký hợp đồng khẩn cấp với tiền đạo Martin Braithwaite.

MU liên hệ với tiền đạo của Mgladbach

Theo Standard, MU đang tiến hành thăm dò tiền đạo Alassane Plea của Monchengladbach bằng cách tiếp xúc với người đại diện.

MU đang thăm dò Plea

Cầu thủ 27 tuổi này gia nhập Gladbach từ Nice với giá 20 triệu bảng vào năm 2018 và ghi được 24 bàn thắng sau 64 trận.

Plea có thể chơi như một tiền đạo và tiền vệ cánh, vì thế nếu đến MU sẽ có thêm lựa chọn khác cho hàng công của Solskjaer.

Ngoại hạng Anh chỉ có 6 người dương tính COVID-19

Một cầu thủ Watford giấu tên nằm trong số 6 các cầu thủ và nhân viên của Ngoại hạng Anh xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Một cầu thủ Watford dương tính COVID-19

Với con số tích cực này, các quan chức Premier League lạc quan có thể khởi động lại mùa giải vào ngày 12/6 tới.

Hiện các CLB đã trở lại tập luyện vào thứ Ba sau khi ngừng hoạt động 2 tháng, trong đó tất cả 748 người phải tham gia xét nghiệm COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm