Tin bóng đá 21/3: Neymar "bật đèn xanh" cho Barca

Dịch Phong
thứ bảy 21-3-2020 12:04:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 21/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Neymar "bật đèn xanh" cho Barca

Neymar đã nói chuyện với Ban lãnh đạo Barca về mong muốn quay trở lại đội bóng xứ Catalan vào mùa Hè năm nay, theo tiết lộ của nhật báo Sport. Thậm chí, tiền đạo người Brazil còn tuyên bố sẽ làm tất cả những gì có thể để được tái hợp với Barca

Trước đó, nguồn tin của tờ Le10sport khẳng định, Neymar đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG vào tháng 10 - 11 năm ngoái vì chưa chắc chắn về tương lai ở đội bóng nước Pháp. Neymar muốn chờ đến cuối mùa này để xem thành tích của PSG tại Cúp C1 mới quyết định có gia hạn hợp đồng hay không.

Tin bóng đá 21/3: Neymar bật đèn xanh cho Barca

Neymar có thể trở lại Barca vào mùa Hè năm nay

Mục tiêu hàng đầu của cầu thủ Brazil vẫn là giành danh hiệu Cúp C1 và đoạt Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Nếu PSG không thể giúp Neymar hoàn thành tâm nguyện, cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể trở lại Barca ngay trong mùa Hè năm nay, dù anh vẫn còn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2022.

Tuy nhiên, Barca cũng sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng và một mức lương không nhỏ cho Neymar. Đầu tháng này, báo chí Pháp loan tin, PSG muốn thu về ít nhất 150 triệu euro từ thương vụ này.

Mẹ Ronaldo đã xuất viện về nhà

Bà Dolores Aveiro, mẹ đẻ của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở về nhà sau gần 2 tuần điều trị đột quỵ tại bệnh biện Nelio Mendonca ở quê nhà Madeira. Theo tiết lộ của báo chí Bồ Đào Nha, bà Aveiro đã trở về biệt thự 7 tầng của Ronaldo ở thành phố Funchal để tránh dịch COVID -19 cùng người thân.

Tin bóng đá 21/3: Neymar bật đèn xanh cho Barca

Mẹ Ronaldo đã xuất viện về nhà sau khi bình phục từ cơn đột quỵ

PSG liên hệ với cựu HLV Juventus

Thông tin của tờ Foot Mercato cho biết, PSG đang liên hệ với HLV Max Allegri để thay thế HLV Thomas Tuchel sau mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi PSG vẫn xếp đầu ở Ligue I và đã giành vé đá tứ kết Cúp C1. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo PSG vẫn đánh giá HLV Allegri có khả năng đưa PSG đến vinh quang ở Cúp C1 cao hơn HLV Tuchel.

Tin bóng đá 21/3: Neymar bật đèn xanh cho Barca

MU và Man City quyên tiền phòng chống COVID-19

Nguồn tin của tờ Manchester Evening News cho biết, MU và Man City đã cùng quyên góp 100.000 bảng cho 19 cơ sở cung cấp thực phẩm ở hạt Greater Manchester đối phó với tình hình dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng tại Anh. Hiện tại, các trận đấu ở Ngoại hạng Anh đã bị hoãn đến ngày 30/4 để ngăn ngừa nguy cơ lây lan chủng virus corona mới.

Tin bóng đá 21/3: Neymar bật đèn xanh cho Barca

MU và Man City đã cùng quyên tiền phòng chống COVID-19

Inter Milan hỏi mua sao Chelsea và Arsenal

Nhật báo La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Inter Milan đang có kế hoạch mua 2 tiền đạo của Chelsea và Arsenal, nếu họ không thể giữ chân tiền đạo Lautaro Martinez trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 2 mục tiêu của đội bóng Italia là Olivier Giroud và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong đó, Giroud chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa này, trong khi Aubameyang sẽ kết thúc hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa sau.

Hiện tại, Barca đang tìm cách lôi kéo tiền đạo Lautaro về sân Nou Camp hỗ trợ Luis Suarez và thay thế tiền đạo người Uruguay trong tương lai. Như vậy, Inter sẽ phải tìm cách tăng cường hàng công khi Sanchez sẽ trở lại MU sau mùa này. Trong khi đó, Giroud đang bị thất sủng ở Chelsea, còn Aubameyang chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal và cũng được lôi kéo đến Barca.

Tin bóng đá 21/3: Neymar bật đèn xanh cho Barca

Giroud và Aubameyang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Milan

Hazard phòng tránh COVID-19 theo cách đặc biệt

Nguồn tin của Đài phát thanh Cadena COPE cho biết, tiền vệ Eden Hazard đã thuê người khử trùng toàn bộ ngóc ngách trong nhà riêng trước khi tháo chỉ hơn 30 vết khâu có từ phẫu thuật mắt cá chân vào đầu tháng này.

Hiện tại, cầu thủ người Bỉ đang phải tự cách ly ở nhà riêng để phòng chống dịch bệnh từ chủng virus corona mới đang bùng phát dữ dội ở Tây Ban Nha. Trong hoàn cảnh này, Hazard chỉ có thể thuê bác sĩ đến tận nhà riêng chăm sóc để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Tin bóng đá 21/3: Neymar bật đèn xanh cho Barca

Hazard mới phẫu thuật mắt cá chân vào đầu tháng này

Sao Chelsea tính "tháo chạy" khỏi Anh vì COVID-19

Cầu thủ Willian mong muốn trở về Brazil sum họp cùng gia đình và tránh dịch COVID-19 đang bùng phát dữ dội ở châu Âu. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Chelsea đang lo ngại cầu thủ có họ có thể không được trở lại Anh trong thời gian tới khi tình hình dịch bệnh tại xứ sở sương mù đang diễn biến xấu hơn. 2 ngày trước, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn giải đấu đến ngày 30/4.

Hiện tại, chính quyền Brazil đã ghi nhận 691 trường hợp dương tính với COVID-19 tại nước này và 7 người đã tử vong. Trong khi đó, nước Anh có 3.983 ca nhiễm bệnh và 177 bệnh nhân tử vong vì chủng virus corona mới, tính đến ngày hôm qua.

Tin bóng đá 21/3: Neymar bật đèn xanh cho Barca

Willian mong muốn đưa cả gia đình về Brazil tránh dịch

Barca đạt thỏa thuận mua thần đồng Brazil

Barca đã đạt thỏa thuận với Sao Paulo để chiêu mộ thần đồng 19 tuổi của Brazil là Gustavo Maia. Thông tin này được Giám đốc Alexandre Passaro xác nhận trên kênh truyền hình ESPN Brazil vào hôm qua.

Theo đó, Barca đồng ý trả 1 triệu euro cho Gustavo và trả thêm 3,5 triệu euro để sở hữu 70% giá trị kinh tế của cầu thủ này. 30% còn lại vẫn được Sao Paulo nắm giữ.

Tin bóng đá 21/3: Neymar bật đèn xanh cho Barca

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Gustavo Maia từ Sao Paulo

Gustavo từng được triệu tập vào đội U16 và U17 Brazil. Anh cũng mới được đôn lên đội một Sao Paulo sau màn trình diễn xuất sắc ở giải Copinha dành cho các đội U20 ở bang Sao Paulo, ghi 3 bàn sau 7 trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm