Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Dịch Phong
thứ sáu 22-11-2019 14:09:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 22/11 sẽ được cập nhật liên tục.

UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới công bố cá cặp đấu ở vòng play-off tranh vé vớt dự Euro 2020. 16 đội bóng được chia thành 4 nhóm khác nhau, mỗi nhóm 4 đội chia cặp đá bán kết để xác định 2 đội đá chung kết từng nhóm giành vé đến ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu vào mùa Hè năm sau.

Ở nhóm A, 2 cặp đấu bán kết là Iceland vs Romania và Bulgaria vs Hungary. 2 cặp bán kết nhóm B là Bosnia vs Bắc Ireland và Slovakia vs CH Ireland. Ở nhóm C có 2 cặp Scotland vs Israel và Na Uy vs Serbia. 2 cặp đấu cuối cùng ở nhóm D là Georgia vs Belarus và Bắc Macedonia vs Kosovo. Các trận bán kết sẽ diễn ra đồng loạt vào ngày 26/03/2020 và các trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 31/03.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Đội tuyển Iceland sẽ phải đánh bại Romania để giành vé dự Euro 2020

Leicester từ chối bán ngôi sao cho MU và Chelsea

Leicester đã từ chối bán bộ đôi cầu thủ James Maddison và Ben Chilwell cho MU và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chelsea đang tìm cách kháng cáo để giảm án phạt cấm chuyển nhượng và hỏi mua Chilwell ngay trong tháng 1/2020. Nhưng Leicester đã khẳng định sẽ không bán hậu vệ người Anh với bất kỳ giá nào trước khi kết thúc mùa này. Chilwell còn hợp đồng với Leicester đến tháng 6/2024 và được định giá khoảng 60 triệu bảng.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Leicester chưa muốn bán Chilwell trong tháng 1/2020

Bên cạnh đó, Leicester cũng đang đề nghị James Maddison ký hợp đồng mới có mức lương tăng gấp đôi nhằm giữ chân tiền vệ này trước sự chèo kéo của MU. Hiện tại, Maddison chỉ nhận mức lương bèo bọt 50.000 bảng/tuần còn thời hạn đến tháng 6/2023.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Maddison đang nhận được sự quan tâm của MU

Hazard thừa nhận một khó khăn ở Real Madrid

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận, anh đã tăng 5kg sau khi gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ cũng nhanh chóng đánh tan mỡ thừa và lấy lại thân hình cân đối cho phép anh bắt nhịp với cường độ tập luyện, thi đấu ở đội bóng mới.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Hazard đã tăng cân sau khi gia nhập Real Madrid

Hàng thừa MU thu hút cả Atletico Madrid và AC Milan

Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Nemanja Matic của MU. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải cạnh tranh với AC Milan để có được sự phục vụ của tiền vệ người Serbia sẽ kết thúc hợp đồng với MU vào cuối mùa này.

Matic mới có vỏn vẹn 5 lần ra sân ở mùa giải năm nay, trước khi làm bạn với băng ghế dự bị vì HLV Solskjaer tin dùng bộ ba Scott McTominay, Andreas Pereira và Fred ở hàng tiền vệ. Khi Pogba trở lại thi đấu trong thời gian tới, cơ hội ra sân của Matic sẽ càng nhỏ hơn.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Fred và McTominay đang được tin dùng ở hàng tiền vệ MU

Ngôi sao Liverpool tranh cãi với HLV Klopp vì đội tuyển

Ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah đã tranh cãi với HLV Jurgen Klopp vì vấn đề tham dự Olympic mùa Hè 2020, giải đấu mà đội tuyển U23 Ai Cập mới giành quyền tham dự sau khi lọt vào chung kết U23 châu Phi gặp U23 Bờ Biển Ngà vào đêm nay.

Salah rất muốn trở thành một trong 3 cầu thủ hơn 23 tuổi của đội tuyển Ai Cập tham dự Olympic 2020 sẽ diễn ra từ ngày 24/7 đến ngày 9/8. Điều này đồng nghĩa rằng Salah sẽ phải từ bỏ các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới của Liverpool trong khoảng thời gian này.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Salah muốn tham dự Olympic 2020

Real Madrid gia hạn hợp đồng với trụ cột

Real Madrid đang đề nghị Karim Benzema ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2023, thay cho hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 6/2021. Tuy nhiên, Benzema vẫn đang cân nhắc và chưa có bất kỳ tuyên bố nào về việc gắn bó lâu dài với Real Madrid. Tiền đạo người Pháp đang thể hiện phong độ tốt ở mùa này với 11 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Benzema đang có phong độ ghi bàn tốt ở tuổi 31

HLV Emery tuyên bố bất ngờ về tương lai của Xhaka

HLV Unai Emery khẳng định Granit Xhaka vẫn hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal và tương lai của tiền vệ này tại Pháo thủ vẫn còn lâu dài, bất chấp sự cố khiêu khích với CĐV đội nhà. Thực tế, Xhaka đã không ra sân thi đấu cho Arsenal kể từ khi chửi lại CĐV đội nhà ở trận hòa với Crystal Palace vào ngày 27/10.

Hành động thiếu kiềm chế này khiến Xhaka bị tước băng đội trưởng của Arsenal và đối mặt với nguy cơ bị rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Tuy nhiên, HLV Emery vẫn muốn cậu học trò người Thụy Sỹ ở lại đội hình Pháo thủ và có thể ra sân ngay ở trận gặp Southampton ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Xhaka đã có hành vi khiêu khích, gây hấn với chính CĐV đội nhà

Mourinho sẽ giúp Tottenham nẫng tay trên mục tiêu của MU

HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch đưa tiền vệ đồng hương Bruno Fernandes về Tottenham, theo những tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha như A Bola, Record, O Jogo.

Đáng chú ý, Fernandes đã trở thành mục tiêu tranh chấp giữa MU và Tottenham kể từ mùa Hè năm nay, nhưng chưa có đội bóng Anh nào giành được chữ ký của tiền vệ Sporting Lisbon. Cá nhân Fernandes cũng bỏ ngỏ khả năng có thể rời Sporting bất kỳ khi nào nhận được sự chấp thuận của đội bóng. Dự kiến, cả MU và Tottenham đều sẽ quay lại thương vụ này trong tháng 1/2020.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Mourinho muốn đưa Bruno Fernandes về Tottenham

MU mua lại người cũ của Man City

MU đang cân nhắc khả năng mua lại tiền đạo Edin Dzeko trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhằm khắc phục vấn đề thiếu cầu thủ ghi bàn.

MU đang phải “trả giá” sau khi cho Inter Milan mượn cả hai tiền đạo Romelu Lukaku và Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, trong khi Mason Greenwood chưa đủ sức thay thế. Hiện tại, trách nhiệm ghi bàn ở MU đang dồn hết lên đôi vai Rashford và Martial.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

MU đang cân nhắc khả năng mua Edin Dzeko trong tháng 1/2020

Trước đó, MU từng nghĩ đến tiền đạo Mario Mandzukic đang bị thất sủng ở Juventus. Tuy nhiên, Dzeko đã được chọn nhờ ra sân thường xuyên cho AS Roma ở mùa này.

Gareth Bale trở lại tập luyện cho Real Madrid

Gareth Bale đã trở lại tập luyện cùng đội hình Real Madrid sau hơn 1 tháng bị HLV Zinendine Zidane bỏ rơi. Đáng chú ý, cầu thủ người Xứ Wales chỉ trở lại sân tập của Real Madrid ngay sau khi thực hiện một hành động khiêu khích, tuyên bố việc tập luyện và thi đấu cho Real Madrid chỉ xếp sau việc chơi bóng cho đội tuyển xứ Wales và sở thích chơi golf của anh.

Tin bóng đá 22/11: UEFA công bố cặp đấu vòng play-off Euro 2020

Gareth Bale đã trở lại tập luyện cho Real Madrid

Tuy nhiên, khả năng Bale được tham dự các trận đấu kế tiếp là không cao khi các CĐV đội nhà đang phản đối anh rất dữ dội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm