Tin bóng đá 23/5: Lingard nhận “gạch đá” từ CĐV khi tưởng niệm không đúng cách

Gia Bảo
thứ năm 23-5-2019 11:45:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 23/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Lingard nhận “gạch đá” từ CĐV khi tưởng niệm không đúng cách

Jesse Lingard đã hứng chịu phản ứng giận dữ từ người hâm mộ MU vì sử dụng nhãn hiệu “Jlingz” để tưởng nhớ các nạn nhân đánh bom Manchester.

Tin bóng đá 23/5: Lingard nhận “gạch đá” từ CĐV khi tưởng niệm không đúng cách
Hình ảnh trên Twitter của Lingard

Thứ Tư đánh dấu kỷ niệm 2 năm kể từ khi 22 người thiệt mạng vào ngày 22/5/2017 tại Manchester Arena vào cuối buổi hòa nhạc Ariana Grande.

Để tưởng nhớ sự kiện này, Lingard lại sử dụng nhãn hiệu quần áo chính thức của mình là JLingz ngay bên dưới hình ảnh một con ong và một thông điệp. Bài đăng đã được gỡ xuống từ Instagram nhưng Lingard đã “thích” hình ảnh từ tài khoản của chính mình trước khi nó bị xóa.

Liverpool tìm “quân xanh” đá giao hữu trước chung kết Cúp C1

Liverpool sẽ cố gắng tổ chức một trận giao hữu kín ở Marbella vào cuối tuần này khi chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1.

Tin bóng đá 23/5: Lingard nhận “gạch đá” từ CĐV khi tưởng niệm không đúng cách
Liverpool đang tập huấn ở Tây Ban Nha

Thầy trò Jurgen Klopp đang tận hưởng một kỳ huấn luyện trong thời tiết ấm áp trên bờ biển Tây Ban Nha và trải qua trận đấu tập 6 người vào thứ Tư.

Nhưng theo The Guardian, HLV Klopp rất muốn dành cho đội bóng của mình một màn thử sức mang tính cạnh tranh trước khi gặp Tottenham ở Madrid vào ngày 1/6.

Liverpool đang gặp khó khăn trong việc tìm đối thủ do kết thúc mùa giải trong nước. Nếu không thể tìm thấy một “quân xanh” cao cấp, họ có kế hoạch chơi một đội bóng U23 tuổi hoặc học viện.

Hơn 90% CĐV lựa chọn tiền đạo “bom tấn” cho Real Madrid mùa tới

Tờ AS đang tiến hành cuộc thăm dò về việc Real Madrid mua tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với hai ứng cử viên Kylian Mbappe và Neymar, câu hỏi được đưa ra: “Tiền đạo nào là người bạn muốn Real Madrid ký hợp đồng?”. Kết quả, có tới 121501 phiếu, tương đương với 91,8% số người hâm mộ lựa chọn Mbappe, trong khi chỉ có 10600 phiếu (8,02%) chọn Neymar.

Tin bóng đá 23/5: Lingard nhận “gạch đá” từ CĐV khi tưởng niệm không đúng cách
Đa phần người hâm mộ Real Madrid lựa chọn Mbappe thay vì Neymar

Cả Mbappe và Neymar đều là những mục tiêu lâu dài của Real Madrid. Nhưng trong khi tiền đạo người Brazil liên tục gây ra những rắc rối tại PSG thì Mbappe đã phát triển thành một chân sút hàng đầu, hiện đang đứng thứ hai trong danh sách Chiếc giày vàng châu Âu.

Real Madrid được cho là đã đạt thỏa thuận với Luka Jovic nhưng không loại trừ khả năng thực hiện “bom tấn” trên hàng công khi HLV Zidane tiến hành tái thiết.

MU thành lập ủy ban chuyển nhượng theo phong cách Liverpool

MU đang tập hợp một ủy ban gồm 3 cựu cầu thủ để giúp CLB xác định mục tiêu chuyển nhượng. Ý tưởng đã được thảo luận tại trung tâm Carrington, với sự hiện diện của tiền vệ từng vô địch Ngoại hạng Anh, Darren Fletcher.

Tin bóng đá 23/5: Lingard nhận “gạch đá” từ CĐV khi tưởng niệm không đúng cách
Fletcher được nhắm cho vai trò chuyển nhượng của MU

Fletcher dự kiến ​​sẽ đứng đầu một nhóm chịu trách nhiệm tìm kiếm cầu thủ phù hợp với DNA của MU.

Rio Ferdinand là một cựu ngôi sao khác của MU cũng được mời chào để đảm nhận vị trí trong nhóm này.

MU muốn áp dụng công thức thành công của Liverpool, với việc HLV Jurgen Klopp làm việc song song với giám đốc thể thao Michael Edwards, trưởng ban tuyển dụng Dave Fallows và huấn luyện viên thủ môn John Achteberg.

Bây giờ, MU muốn thoát khỏi cách tiếp cận bằng cách chi tiêu lớn cho các cầu thủ tên tuổi rõ ràng đã thất bại dưới thời 3 HLV trong 6 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Emery đưa ra quyết định về Cech ở trận chung kết Europa League

HLV Unai Emery đã nói rõ rằng, Petr Cech sẽ không mất vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal để đối đầu với Chelsea ở chung kết Europa League.

Tin bóng đá 23/5: Lingard nhận “gạch đá” từ CĐV khi tưởng niệm không đúng cách
Emery vẫn đảm bảo để Cech bắt chính ở chung kết Europa League

Cech đã được đề nghị vai trò giám đốc thể thao tại Chelsea khi anh nghỉ hưu vào cuối mùa giải. Tin tức được công bố trước trận chung kết ở Baku làm dấy lên mối lo ngại của người hâm mộ cho rằng một cuộc xung đột lợi ích có thể đang diễn ra.

Cech sau đó lên tiếng trấn an trên Twitter: “Mặc dù có tin tức ngày hôm nay, nhưng như tôi đã nói với mọi người là tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau trận đấu cuối cùng. Bây giờ điều tôi tập trung duy nhất là vô địch Europa League với Arsenal”.

Dù không phải là thủ môn số một của Arsenal, Cech vẫn được xếp trên Bernd Leno để chơi trận chung kết Europa League, điều đã được Emery xác nhận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm