Tin bóng đá 23/6: Neymar phải hy sinh 14 triệu euro tiền lương để trở lại Barca

Hoàng Hà
chủ nhật 23-6-2019 12:35:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 23/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Neymar phải hy sinh 14 triệu euro tiền lương để trở lại Barca

Theo Mundo Deportivo, Barca đã đề nghị mức lương 22 triệu euro cho Neymar để trở lại Nou Camp trong mùa hè này.

Tin bóng đá 23/6: Neymar phải hy sinh 14 triệu euro tiền lương để trở lại Barca
Neymar phải giảm lương để trở lại Barca

Điều đó có nghĩa, Neymar phải chấp nhận giảm 14 triệu euro so với mức 36 triệu đang nhận tại PSG để có thể trở lại đội bóng cũ. Mức 22 triệu nói trên cũng chính là con số mà tiền đạo người Brazil đã nhận tại Barca trước khi ra đi.

Giới truyền thông đang đồn đoán về cách Neymar quay về Barca, trong đó đội bóng xứ Catalan dự kiến sử dụng tiền mặt công với một trong những cầu thủ như Coutinho, Umtiti, Rakitic và Dembele để tiến hành trao đổi.

Lý do MU chịu sức ép với Adidas về việc bán Pogba

MU đang chịu áp lực từ nhà tài trợ hàng đầu Adidas để giữ Paul Pogba - hoặc thay thế anh bằng một bản hợp đồng xuất sắc.

Nhà cung cấp trang phục và dụng cụ của Đức đã ký hợp đồng trị giá 750 triệu bảng với MU vào năm 2015 để giúp quảng bá toàn cầu thương hiệu nổi tiếng của mình.

Tin bóng đá 23/6: Neymar phải hy sinh 14 triệu euro tiền lương để trở lại Barca
Pogba quảng cáo cho Adidas tại Nhật Bản và Hàn Quốc

Một phần của thỏa thuận là Adidas sử dụng các ngôi sao lớn nhất của MU để tiến hành các chiến dịch quảng cáo tại các thị trường trọng điểm như châu Á, châu Âu và Mỹ.

Nhưng bây giờ Adidas lo ngại việc mất Pogba cho Real Madrid hoặc Juventus vào mùa hè này sẽ khiến MU mất một ngôi sao biểu tượng để thúc đẩy thương hiệu của họ.

Khi Adidas đồng ý hợp đồng trị giá 75 triệu bảng một mùa, Wayne Rooney là nhân vật chính ở Old Trafford và vẫn là một tên tuổi lớn.

Pogba đang là đại sứ toàn cầu và vận động viên ưu tú cho Adidas. Trong chuyến thăm quảng cáo tới Nhật Bản với Adidas một tuần trước, anh cho rằng thời gian của mình tại Old Trafford có thể sắp kết thúc.

Drogba báo tin vui cho NHM Chelsea về Lampard

Didier Drogba xác nhận người bạn thân Frank Lampard đang đàm phán để trở thành HLV mới của Chelsea.

Người ta tin rằng ông chủ Roman Abramovich đang nhắm vào HLV của Derby sau khi Maurizio Sarri chuyển đến Juventus.

Tin bóng đá 23/6: Neymar phải hy sinh 14 triệu euro tiền lương để trở lại Barca
Lampard được cho là sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea

Derby tuyên bố vẫn chưa nhận được một cách tiếp cận chính thức cho Lampard. Nhưng cựu đồng đội Drogba tuyên bố Lampard đang chốt một thỏa thuận để trở lại Stamford Bridge.

Phát biểu trong một video trực tiếp trên Instagram với người hâm mộ, Drogba đã được hỏi ai sẽ là HLV tiếp theo của Chelsea.

Drogba trả lời: “Một người đang đàm phán để đảm nhiệm công việc, đó là Frank Lampard. Sẽ sớm thôi chứ? Thư giãn đi, thư giãn đi!”.

Tiết lộ cuộc nói chuyện giữa Ronaldo và HLV Sarri trên du thuyền

Tân HLV Maurizio Sarri đã lên kế hoạch cho Juventus ở mùa giải tới, trong đó thực hiện chuyến đi cá nhân đến thăm Cristiano Ronaldo, người đang đi nghỉ cùng gia đình trên một chiếc du thuyền sang trọng.

Tin bóng đá 23/6: Neymar phải hy sinh 14 triệu euro tiền lương để trở lại Barca
Sarri đến nói chuyện với Ronaldo về mùa giải tới

Sarri đã nói chuyện với Ronaldo ở Navarino trên bờ biển Peloponnese để giới thiệu bản thân và các vấn đề chiến thuật cũng như kỳ vọng ghi bàn cho mùa giải tới.

Tờ Gazetta dello Sport của Italia tuyên bố, Sarri nói với Ronaldo rằng, Juventus mới của ông sẽ được xây dựng xung quanh anh. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea hy vọng CR7 sẽ có màn đột phá để ghi 40 bàn thắng ở mùa tới sau khi thực hiện việc “di chuyển chiến thuật” để thực hiện vai trò hiệu quả nhất của anh.

Trong buổi họp báo giới thiệu vào thứ Năm, Sarri mong đợi thấy Ronaldo phá vỡ nhiều kỷ lục hơn. Trong số này, ông muốn cựu cầu thủ Real Madrid nhắm đến kỷ lục ghi bàn của Serie A là 36 bàn được Gonzalo Higuain thiết lập dưới sự dẫn dắt của chính Sarri tại Napoli.

Barca và Real Madrid trả lương cho cầu thủ cao nhất thế giới

Barca và Real Madrid đứng đầu thế giới với tư cách là đội thể thao trả lương cho cầu thủ cao nhất. Nhà vô địch La Liga dành trung bình 11.689.492 euro mỗi năm (224.797 hàng tuần) cho một cầu thủ, còn Real Madrid là 9.045.414 euro (173.950 hàng tuần).

Tin bóng đá 23/6: Neymar phải hy sinh 14 triệu euro tiền lương để trở lại Barca
Barca và Real Madrid trả lương cao nhất thế giới

Xếp tiếp theo là 6 đội bóng rổ nhà nghề Mỹ gồm Oklahoma City Thunder, Golden State Warriors, Washington Wizards, Toronto Raptors, Houston Rockets và Miami Heat. Còn lại, Juventus và MU chiếm giữ vị trí thứ 9 và 10 với mức lương trung bình lần lượt là 7.521.404 và 7.306.762 euro mỗi năm.

Trong khi đó, Premier League dẫn đầu về mức lương trung bình trả cho cầu thủ hàng năm là 3.379.520 euro, bỏ xa gần 1 triệu so với La Liga - 2.487.194. Xếp tiếp theo là Serie A với 1.717.470 euro, Bundesliga 1.578.130 euro, Ligue 1 1.118.447 euro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm