Tin bóng đá 23/5: HLV Arteta trở lại sân tập sau khi đánh bại COVID-19

Gia Bảo
thứ bảy 23-5-2020 19:25:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin tức mới nhất ngày 23/5 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

HLV Arteta trở lại sân tập sau khi đánh bại COVID-19

Sau khi chiến thắng COVID-19, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã trực tiếp chỉ đạo các học trò tập luyện.

HLV Arteta trực tiếp chỉ đạo các học trò

Trong buổi đầu trở lại trung tâm London Colney, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chủ yếu dàn sao “Pháo thủ” tập nhẹ và thư giãn.  

HLV Arteta được xác định dương tính với chủng virus SARS-CoV-2 vào giữa tháng 3. Ngay sau đó, mọi hoạt động bóng đá ở Anh đã phải dừng hoãn.

Các SVĐ tại Anh sắp đón khán giả trở lại

Nhằm cứu giúp các đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính, Hiệp hội các giải đấu Anh (EFL) đưa ra gợi ý cho phép các CLB bán 25% số vé vào tháng 10 tới.

Các CĐV có thể trở lại sân vào đầu tháng 10

Nếu gợi ý này được thông qua, các đội bóng vừa có thể kiếm thêm thu nhập và vẫn đảm bảo giãn cách xã hội để không làm bùng phát dịch bệnh.

Trước đó, giám đốc y tế của Premier League - Mark Gillett cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh chưa được khống chế, tình trạng sân không khán giả có thể kéo dài từ 6 tháng tới 1 năm nữa.

Pochettino bóng gió khả năng dẫn dắt Newcastle

Trong chia sẻ mới nhất với Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino cho biết, ông đã sẵn sàng trở lại với bóng đá, đồng thời không quan tâm đến vị thế của đội bóng là điểm đến trong tương lai.  

Newcastle có thể là điểm đến trong tương lai của Pochettino 

“Tôi yêu nước Anh. Thú thực là tôi muốn tiếp tục sống ở London. Dù vậy, tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác, bất kể đến từ đâu”, chiến lược gia người Argentina nói.

Được biết, ông chủ mới của Newcastle - Mohammed bin Salman sẵn sàng trả mức lương 19 triệu bảng/năm để đưa Pochettino về St. Jame's Park.

Mourinho tiết lộ những gì nói với Guardiola

HLV Jose Mourinho trả lời phỏng vấn tờ La Gazzetta dello Sport về hình ảnh mang tính biểu tượng nhất ở Champions League trong trận lượt về bán kết Cúp C1 giữa Barca và Inter.

Mourinho thì thầm vào tai Guardiola

Khi ất Mourinho tiếp cận Pep Guardiola, HLV Barca, thì thầm điều gì đó vào tai đồng nghiệp trước ánh mắt của Zlatan Ibrahimovic.

“Guardiola gọi Ibra để nói về chiến thuật: chiến thuật 11 chống lại 10 (Inter bị mất người). Tôi chỉ đơn giản nói với ông ấy: ‘Đừng ném bữa tiệc mà trận đấu chưa kết thúc’”, Mourinho tiết lộ.

Bayern xác nhận điều khoản mua Coutinho hết hạn

Chủ tịch Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge xác nhận với tờ Der Spiegel rằng, CLB Bundesliga sẽ không giữ lại Philippe Coutinho.

Bayern không mua đứt Coutinho

“Lựa chọn (mua đứt) đã hết hạn và chúng tôi chưa thực hiện nó. Bây giờ chúng tôi phải hoàn thành kế hoạch đội hình cho mùa giải tới và chúng tôi sẽ xem liệu cầu thủ có còn vai trò với CLB hay không”, ông cho biết.

Bayern đã chi 8 triệu euro phí mượn Coutinho từ Barca và có điều khoản mua đứt với giá 120 triệu euro.

Vợ của sao Arsenal “giắt súng” tự vệ

Vợ của ngôi sao Arsenal Sead Kolasinac bị bắt gặp khi mang theo một khẩu súng trên chuyến bay riêng.

Vợ chồng Sead Kolasinac

Bella Kolasinac phải giải trình về việc mang vũ khí bất hợp pháp mà nhiều nguồn tin cho rằng cô muốn tự bảo vệ bản thân sau khi chồng và đồng đội Mesut Ozil bị những tên cướp tấn công ở Anh.

Sau cuộc tấn công vào ban ngày ở bắc London hồi năm ngoái, cô đã quay về Đức.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm