Tin bóng đá 26/10: AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Gia Bảo
thứ bảy 26-10-2019 12:33:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 26/10 sẽ được cập nhật liên tục.

AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini đã đề cập về vấn đề trẻ hóa đội hình nhưng cũng cần có những cầu thủ kinh nghiệm như Zlatan Ibrahimovic.

Tin bóng đá 26/10: AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Maldini và Ibrahimovic khi còn đối đầu trong 2 màu áo

“Ý tưởng làm trẻ hóa đội bóng được chia sẻ, cũng như ý tưởng rằng không có đội trẻ nào giành được chức vô địch Serie A hay Champions League. Để làm được điều này, chúng tôi cần có sự góp mặt của những cầu thủ giàu kinh nghiệm”, Maldini ám chỉ đến việc mở đường cho sự trở lại của Ibrahimovic.

“Ibra có thể là một giấc mơ. Anh ấy đem đến rất nhiều thứ. Tuy nhiên, theo tôi, trong đầu anh ấy có nỗi sợ không phải là Ibrahimovic thống trị của quá khứ mà anh ấy nghĩ rằng có thể phải chấp nhận ngồi ghế dự bị”.

Arsenal tính giành miễn phí trung vệ Tottenham

Arsenal sẵn sàng thực hiện chuyển nhượng miễn phí gây sốc cho hậu vệ Jan Vertonghen từ đối thủ truyền kiếp Tottenham, đó là tuyên bố của cựu tiền đạo người Anh, Darren Bent.

Tin bóng đá 26/10: AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Vertonghen sắp hết hợp đồng với Tottenham

Vertonghen, 32 tuổi, hết hợp đồng vào tháng 6 và có thể ký hợp đồng trước với một CLB nước ngoài từ tháng 1.

Football Insider cho biết, cựu ngôi sao Tottenham, Bent tin rằng Arsenal sẽ thực hiện việc theo đuổi Vertonghen trong thời gian tới.

Chelsea mất 5 cầu thủ quan trọng cho trận gặp Burnley

HLV Frank Lampard xác nhận Chelsea sẽ không có 5 cầu thủ quan trọng cho chuyến làm khách Burnley vào hôm nay.

Tin bóng đá 26/10: AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Kante là 1 trong 5 cầu thủ Chelsea vắng mặt hôm nay

Các tiền vệ N'Golo Kante, Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek, cùng các hậu vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều vắng mặt.

Lampard nói: “Loftus-Cheek khá ổn, Rudiger và N'Golo đều chưa sẵn sàng cho cuối tuần. Cả Christensen và Barkley đều ngồi ngoài”.

Khi được hỏi Kante phải ngồi ngoài bao lâu, Lampard nói: “Tôi không biết. Tôi chỉ muốn anh ấy bình phục”.

Gareth Bale yêu cầu Real Madrid không công bố chấn thương

Gareth Bale đã bị chấn thương sau khi tập trung đội tuyển, sau đó bỏ lỡ các trận gặp Mallorca và Galatasaray cùng Real Madrid.

Tin bóng đá 26/10: AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Bale không muốn công bố chấn thương của mình

Theo nhà báo Edu Aguirre của chương trình El Chireduito, Bale đã không cho phép Real Madrid đưa ra các báo cáo y tế thông báo về tình trạng chấn thương của mình. Ngôi sao xứ Wales yêu cầu tính bảo mật giữa bác sĩ và bệnh nhân để thông tin của anh ta không được công khai.

Aguirre cho biết thêm, Bale bị chấn thương cơ bắp và sự trở lại của anh có thể là trận đấu tiếp theo với Leganes, mặc dù nhiều khả năng là gặp Real Betis vào ngày 2/11.

MU và Barca cùng để mắt tới tiền đạo Inter Milan

FC Inter News tuyên bố, cả MU và Barca cùng đang để mắt tới tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan sau khi khởi đầu mùa giải xuất sắc.

Tin bóng đá 26/10: AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Martinez thu hút sự chú ý từ MU và Barca

Martinez đã ghi được 6 bàn thắng mùa này sau khi kết hợp với Romelu Lukaku trên hàng tấn công, bao gồm chọc thủng lưới Barca ở Cúp C1.

Cùng với đội bóng xứ Catalan, MU đang xem xét đưa ra đề nghị cho tiền đạo đa năng 22 tuổi này, người có điều khoản giải phóng trị giá 110 triệu euro với Inter.

Chelsea chấp nhận thận trọng với Kante

Frank Lampard thừa nhận Chelsea phải chấp nhận “lùi bước” với N'Golo Kante để cho phép anh bình phục hoàn toàn chấn thương ở đầu mùa giải.

Tin bóng đá 26/10: AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Chelsea không vội vàng với Kante

Tiền vệ có ảnh hưởng Kante vẫn đang điều trị vấn đề háng mà anh phải chịu đựng khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển Pháp vừa qua.

Kante sẽ lại phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách Burnley hôm nay và Lampard từ chối đưa ra một khoảng thời gian về việc nhà vô địch World Cup phải ngồi ngoài bao lâu.

“N'Golo sẽ không sẵn sàng cho trận Burnley. Anh ấy ở bên ngoài, tự mình làm việc để giải quyết một vài vấn đề”, Lampard nói.

Ronaldo không được Juventus triệu tập

Cristiano Ronaldo đã không được triệu tập vào đội hình Juventus gặp Lecce tại Serie A hôm nay. HLV Maurizio Sarri giải thích rằng CR7 cần nghỉ ngơi và không tham gia tập luyện hồi giữa tuần.

Tin bóng đá 26/10: AC Milan hé mở để Ibrahimovic trở lại

Ronaldo được Juventus cho nghỉ ngơi

Đây là lần thứ 10 mà Juventus không có Ronaldo trong đội hình, với 3 thất bại đã xảy ra trong 9 trận trước đó. Bianconeri từng thắng Udinese, Empoli, Cagliari, Milan khi vắng tiền đạo người Bồ Đào Nha ở mùa trước cũng như Brescia và Young Boys mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm