Tin bóng đá 29/3: HLV Solskjaer chốt hạ chuyện nhà cửa với Van Dijk

Nguyễn Nam
thứ sáu 29-3-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 29/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Herrera cân nhắc khả năng tới PSG

Theo những thông tin mới nhất vừa được ESPN đăng tải, tiền vệ Ander Herrera đang nghiêm túc cân nhắc khả năng chuyển tới PSG hè này.

Tin bóng đá 29/3: HLV Solskjaer chốt hạ chuyện nhà cửa với Van Dijk

Nguyên nhân chính dẫn tới kết cục này là do quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Herrera và MU vẫn đang lâm vào bế tắc.

Hợp đồng của Herrera sẽ đáo hạn vào mùa hè tới vậy nên tiền vệ người TBN đang nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị 3 năm của PSG.

Solskjaer không đòi lại nhà từ Van Dijk

Kể từ khi Van Dijk đến Liverpool, hậu vệ người Hà Lan đã thuê biệt thự của HLV Solskjaer ở Cheshire, Manchester và đang ổn định cuộc sống ở đây. 

Tin bóng đá 29/3: HLV Solskjaer chốt hạ chuyện nhà cửa với Van Dijk

Trước những tin đồn cho rằng Solskjaer sẽ đòi lại ngôi nhà cho hậu vệ Liverpool thuê, nhà cầm quân của Man United khẳng định không làm điều này.

“Không, tôi không đòi lại. Hợp đồng vẫn còn hiệu lực”, nhà cầm quân Na Uy trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có đòi lại ngôi nhà đang cho Van Dijk thuê hay không.

Thời gian đầu trở lại Man United, Solskjaer ở thuê trong khách sạn Lowry, nơi Jose Mourinho sinh sống suốt thời gian dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Nhà cầm quân Na Uy vừa rời khách sạn Lowry, chuyển đến một căn nhà mới thuê tại Manchester.

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng

Khi được các phóng viên hỏi về một mùa hè bận rộn sắp tới trong buổi họp báo ra mắt mới đây, HLV Solskjaer đã xác nhận:

"Đúng vậy, mùa hè này chắc chắn sẽ rất bận rộn và tôi đang rất trông chờ tới lúc đó.

Tin bóng đá 29/3: HLV Solskjaer chốt hạ chuyện nhà cửa với Van Dijk

Chúng tôi đã bàn bạc về việc làm thế nào để tiếp tục tiến lên phía trước. Điều đó không đồng nghĩa với khoản tiền X được chi ra hoặc số lượng cầu thủ X được mang về.

Tuy nhiên hiện tại chúng tôi đã biết rõ mình phải làm gì. Chúng tôi sẽ thực hiện một số thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này.

Có nhiều cầu thủ mà chúng tôi quan tâm, và cũng có nhiều người đại diện đã liên hệ với ban quản lý của chúng tôi để nói rằng họ muốn các cầu thủ chuyển đến đây.

Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trong thời gian phù hợp và tôi hy vọng chúng tôi có thể sẽ có được những mục tiêu mà mình mong muốn trước giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải".

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh

Theo xác nhận từ Independent, David Alaba và Samuel Umtiti là 2 mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch tái thiết Arsenal với 5 tân binh của HLV Emery.

Tin bóng đá 29/3: HLV Solskjaer chốt hạ chuyện nhà cửa với Van Dijk

Với trường hợp của Umtiti, Barca hiện đang sẵn sàng để anh ra đi với mức giá 60 triệu bảng. Trong khi đó Alaba cũng đã đánh tiếng muốn ra đi sau khi Lucas Hernandez cập bến Bayern.

Ngoài 2 cái tên này ra, Pháo thủ cũng đang tích cực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm thay thế Ramsey và cái tên được nhắc tới là Nico Barella của Cagliari.

Cuối cùng, HLV Emery cũng hy vọng có thể bổ sung thêm cho Pháo thủ 2 tiền vệ cánh để thay thế Denis Suarez và Mkhitaryan.

Và để hoàn tất toàn bộ các mục tiêu này, Arsenal được cho là sẽ phải thanh lý một số cầu thủ để tăng thêm ngân sách chuyển nhượng.

Higuain giã từ ĐTQG

Mới đây, tiền đạo Gonzalo Higuain đã chính thức thông báo về quyết định chia tay ĐT Argentina:

Tin bóng đá 29/3: HLV Solskjaer chốt hạ chuyện nhà cửa với Van Dijk

"Sự nghiệp thi đấu của tôi ở ĐTQG cần dừng lại. Giờ là lúc tôi cần dành thêm thời gian chăm sóc cho gia đình và cho cả bản thân. Bây giờ tất cả đã có thể ngừng băn khoăn về việc tôi có tiếp tục lên tuyển nữa hay không. Tôi nghĩ mọi thứ đã kết thúc."

Juventus trói chân thành công Rugani

Vào tối qua, Juventus đã chính thức trói chân thành công trung vệ Daniele Rugani bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương không được tiết lộ.

Tin bóng đá 29/3: HLV Solskjaer chốt hạ chuyện nhà cửa với Van Dijk

Theo thống kê trên trang chủ Juventus, đội bóng áo trắng-đen đã giành chiến thắng 68 trận đấu có sự hiện diện của Rugani (đạt tỉ lên đến 84%). 

Ở mùa này, Rugani cũng đã có 11 trận đấu ở Serie A và 2 trận khác ở Champions League, ghi được 2 bàn thắng cho Juve.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm