Tin bóng đá 29/4: CĐV MU muốn tiền đạo của học viện đá thay Rashford ở trận tới

Hoàng Hà
thứ hai 29-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 29/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

CĐV MU muốn tiền đạo của học viện đá thay Rashford ở trận tới

Marcus Rashford có thể bỏ lỡ chuyến làm khách của MU trước Huddersfield vào cuối tuần với chấn thương vai.

Tin bóng đá 29/4: CĐV MU muốn tiền đạo của học viện đá thay Rashford ở trận tới
Rashford bị chấn thương và không ghi bàn 6 trận gần đây

Tiền đạo 22 tuổi này đã không ghi bàn trong 6 trận gần đây và người hâm mộ đang ngày càng lo ngại về phong độ của anh.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã thúc giục Solskjaer cho những cầu thủ của học viện như Mason Greenwood, Angel Gomes hoặc Tahith Chong cơ hội ra sân khi Rashford vắng mặt.

Tiền đạo 17 tuổi Greenwood chỉ chơi 28 phút ở đội một mùa này nhưng đã ghi được 30 bàn thắng cho các đội U18 và U23.

Solskjaer cập nhật chấn thương của Rashford và Bailly sau trận MU vs Chelsea

Eric Bailly chỉ chơi hơn một giờ trước khi bị thương ở đầu gối trong một pha tranh chấp với Mateo Kovacic. Hậu vệ này được giúp đỡ rời sân và sau đó rời Old Trafford trên đôi nạng và đeo nẹp chân.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rằng ông cần phải xem xét vấn đề nhưng Bailly sẽ không chơi thêm ở mùa giải này và bây giờ có thể là nghi ngờ cho Cúp bóng đá châu Phi.

Tin bóng đá 29/4: CĐV MU muốn tiền đạo của học viện đá thay Rashford ở trận tới
Bailly sẽ không thi đấu thêm ở mùa này do chấn thương

“Anh ấy sẽ cần chụp chiếu vào ngày mai nhưng tôi không nghĩ đó là chấn thương đầu gối tồi tệ nhất mà bạn có thể gặp phải”, Solskjaer nói.

“Anh ấy sẽ không ra sân trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng anh ấy là một chiến binh, hôm nay anh ấy chơi tốt, bình tĩnh và thật không may là phải rời sân”.

Marcus Rashford cũng bị chấn thương trong trận hòa 1-1 với Chelsea. Ngôi sao người Anh được thay thế bằng Alexis Sanchez ở phút 65 do gặp vấn đề ở vai.

Solskjaer thừa nhận Rashford bây giờ là mối nghi ngờ cho trận gặp Huddersfield vào cuối tuần.

“Rashy phải vật lộn với vai của mình và anh ấy đã trải qua một giờ thi đấu, nhưng không thể làm được nhiều hơn thế”, ông nói.

Van Dijk chính thức đoạt giải, Liverpool được vinh danh với 4 cầu thủ

Trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp (EPA) năm 2019 sau một mùa giải xuất sắc.

Tin bóng đá 29/4: CĐV MU muốn tiền đạo của học viện đá thay Rashford ở trận tới
Van Dijk nhận giải xuất sắc nhất EPA

Theo tiết lộ trước đó, hậu vệ người Hà Lan kế nhiệm đồng đội Mohamed Salah giành giải thưởng sau khi chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt từ tiền đạo Raheem Sterling của Man City.

Sterling đã được an ủi bằng giải Cầu thủ trẻ của năm, theo bước người đồng đội ở Man City là Leroy Sane.

Van Dijk cùng với các đồng đội ở Liverpool là Sadio Mane, Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold tạo nên danh sách đội bóng xuất sắc nhất năm và đã thực hiện chuyến đi tới London cho lễ trao giải.

Tin bóng đá 29/4: CĐV MU muốn tiền đạo của học viện đá thay Rashford ở trận tới
Van Dijk cùng các đồng đội Mane, Robertson và Alexander-Arnold

Van Dijk đã đánh bật sự cạnh tranh từ một danh sách rút gọn gồm 6 cầu thủ bao gồm Mane, Sterling, Sergio Aguero Bernardo Silva và Eden Hazard để giành giải thưởng danh giá.

Liverpool cập nhật chấn thương của Firmimo trước trận gặp Barca

Liverpool đã được thúc đẩy lớn sau khi đón nhận tin tức tích cực về Roberto Firmino. Tiền đạo có tầm ảnh hưởng này chắc chắn sẽ tập luyện vào thứ Ba, điều khiến anh phải chạy đua để kịp chơi với Barca vào đêm hôm sau.

Tin bóng đá 29/4: CĐV MU muốn tiền đạo của học viện đá thay Rashford ở trận tới
Firmino chuẩn bị trở lại tập luyện

Firmimo từng là nghi ngờ lớn cho trận lượt đi vòng bán kết Cúp C1 sau khi bị một vết rách cơ bắp. Điều đó xảy ra trong buổi tập hôm thứ Sáu và buộc anh phải bỏ lỡ trận thắng Huddersfield.

Thậm chí còn có lo ngại rằng mùa giải Firmino có thể kết thúc, nhưng HLV Jurgen Klopp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ này khi khẳng định tiền đạo của mình chắc chắn sẽ trở lại trước mùa hè.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm