Tin bóng đá 4/4: Tuyển Anh thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4

Gia Bảo
thứ năm 4-4-2019 10:26:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 4/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tuyển Anh thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4

FIFA vừa công bố bảng xếp hạng thế giới mới nhất với 3 vị trí dẫn đầu không thay đổi. Điều đó có nghĩa, Bỉ (thứ nhất), Pháp (thứ 2) và Brazil (thứ 3) vẫn giữ nguyên.

Tin bóng đá 4/4: Tuyển Anh thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4
Anh tăng 1 bậc trên bảng xếp hạng FIFA

Tuy nhiên, đội tuyển Anh đã tăng một bậc lên xếp thứ tư, đẩy đội lọt vào chung kết World Cup Croatia xuống thứ 5.

Uruguay (thứ 6, tăng 1 bậc) là sự thay đổi khác trong top 10, trong khi chiến thắng kịch tính của Đức (thứ 13, tăng 3 bậc) đã chứng kiến ​​họ vượt qua đối thủ Hà Lan (thứ 16, giảm 2 bậc). Italia cũng tăng 1 bậc lên thứ 17.

Israel (thứ 84, tăng 8 bậc) có sự thăng tiến lớn nhất, theo sát là Guatemala (thứ 143, tăng 6 bậc) và Tanzania (thứ 131, tăng 6 bậc).

HLV của Chelsea đưa ra quyết định về Hudson-Odoi ở trận tới

Khi được hỏi liệu có tiếp tục xếp Callum Hudson-Odoi đá chính ở trận tới gặp West Ham hay không, HLV Maurizio Sarri nói: “Callum chơi ở bên trái, vị trí tốt nhất của Hazard ở bên trái, vị trí tốt nhất của Willian cũng ở đây, nhưng tôi chỉ có một suất bên trái.

Tin bóng đá 4/4: Tuyển Anh thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4
Hudson-Odoi tỏa sáng trước Brighton

“Vì vậy, 2 trong 3 cầu thủ có thể chơi, tất nhiên là một người phải tự thích nghi ở phía bên kia, như Callum đã làm ở trận đấu này trong 80 phút”.

Nhận xét về màn trình diễn của Hudson-Odoi trước Brighton, Sarri cho biết: “Rất tốt. Tôi chắc chắn về điều đó. Như tôi đã nói trong buổi họp báo ngày hôm trước, Callum sẵn sàng chơi trong mọi trận đấu, cũng như trong những trận đấu khó khăn nhất, bởi vì anh ấy tiến bộ rất nhiều trong mùa giải. Tôi chắc chắn về màn trình diễn của anh ấy. Anh ấy đã chơi rất tốt.

“Nhưng tôi thực sự rất hạnh phúc với anh ấy vì anh ấy phòng ngự rất tốt. Điều quan trọng là phải có 3 cầu thủ tấn công có thể phòng thủ, nếu không thì sự cân bằng của đội là một vấn đề”.

Klopp hé mở cơ hội ra mắt cho tiền đạo trẻ, Liverpool xác nhận về Van Dijk

Jurgen Klopp nói rằng, cánh cửa đang mở rộng cho tiền đạo tài năng Rhian Brewster ghi dấu ấn tại Liverpool.

Cầu thủ 19 tuổi người Anh đã trở lại sau 14 tháng bị chấn thương trong trận giao hữu với đội U23 tuần trước. Anh ghi 2 bàn và Klopp hứa hẹn được tận hưởng những tác động mà tiền đạo này sẽ tạo ra trong những tháng tới.

Tin bóng đá 4/4: Tuyển Anh thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4
Klopp sẵn sàng dành cơ hội cho Brewster

“Thật tốt khi thấy Rhian trở lại”, Klopp nói. “Thật tốt khi có cậu ấy trong tập luyện. Đó là sinh nhật của cậu ấy trong tuần này. Quá nhiều thứ để đến làm cho cậu ấy đủ điều kiện và sau đó cánh cửa rộng mở”.

Trong khi đó, Klopp cũng xác nhận việc Van Dijk đã bình phục sau khi bị đau mắt cá chân trong chiến thắng trước Tottenham. Trung vệ này sẽ ra sân ở trận gặp lại đội bóng cũ Southampton vào cuối tuần.

“Sau trận đấu, bạn nghĩ về Virg, nhưng anh ấy đã luyện tập ổn, hoàn toàn bình thường. Đó chỉ là một ngày phục hồi thứ hai nhưng anh ấy đã tham gia cùng”, Klopp nói.

“Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, không chỉ với tư cách là một cầu thủ mà còn là một người. Tôi không thể nói một từ xấu về anh ấy ngay cả khi tôi muốn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm