Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Hoàng Hà
thứ tư 4-9-2019 12:41:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 4/9 sẽ được cập nhật liên tục.

Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Lionel Messi được chấm điểm FIFA20 cao hơn Cristiano Ronaldo dựa theo số liệu thống kê bị rò rỉ trước khi phát hành trò chơi nổi tiếng này ở Anh vào ngày 27/9.

Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Số điểm của Ronaldo và Messi trong FIFA20

Trong phiên bản FIFA19 năm ngoái, Ronaldo và Messi đều được chấm điểm 94/100. Khi các chỉ số cá nhân của họ thay đổi theo phong cách thực tế thì mọi người đều chấp nhận rằng việc đánh giá cả hai đều giống nhau là đúng.

Nhưng theo tài khoản Twitter FIFA20 News, Messi vẫn giữ nguyên 94 điểm, còn Ronaldo giảm một điểm xuống còn 93.

Emre Can nổi giận với quyết định của Juventus

Emre Can đã “sốc và tức giận” trước việc bị Juventus không đăng ký vào đội hình tham dự Champions League.

Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Emre Can bị gạt khỏi danh sách Juventus đá Champions League

Phát biểu từ trại tập huấn của đội tuyển Đức ở Hamburg trước vòng loại Euro 2020 gặp Hà Lan và Bắc Ireland trong tuần tới, Can nói về sự thất vọng của mình trước quyết định từ HLV Maurizio Sarri.

“Tôi bị sốc và tức giận”, Can nói với một nhà báo của Spox (Đức). “Tuần trước, CLB đã hứa với tôi một điều khác. Hôm qua, HLV gọi cho tôi và nói với tôi sau chưa đầy một phút rằng tôi không có mặt trong đội hình”.

Solskjaer nổi cơn thịnh nộ trong phòng thay đồ MU

Theo Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ MU trước Southampton, thậm chí còn gọi đây là “một trò đùa”.

Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Solskjaer tức giận với các cầu thủ trong phòng thay đồ

Phản ứng trong phòng thay đồ, Solskjaer nói rằng “thật xấu hổ” khi MU không thể giành chiến thắng mặc dù chơi hơn người, đồng thời cáo buộc các cá nhân (giấu tên) đã khiến đội đi xuống khi nhận thấy sự thiếu nỗ lực.

Nguồn tin này còn cho biết, Solskjaer tỏ ra bực bội về việc đội hình của mình không thể đem những gì đã tập luyện trong tuần vào sân.

Liverpool và Chelsea tranh tài năng 17 tuổi

Liverpool và Chelsea là 2 trong số nhiều đội bóng đang theo dõi sát sao tài năng tuổi teen của Wigan là Joe Gelhardt.

Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Gelhardt là mục tiêu của cả Liverpool lẫn Chelsea

Gelhardt, 17 tuổi, là gương mặt triển vọng tại Championship, thể hiện sự tiến bộ lớn trong đội hình Wigan.

Theo Goal , các CLB hàng đầu nước Anh đã theo dõi Gelhardt trong một thời gian, bao gồm tuyển trạch viên của Liverpool và Chelsea để mắt đến anh qua các trận đấu trẻ mùa trước.

Liverpool sang Thổ Nhĩ Kỳ nhắm thủ môn 14 triệu bảng

Liverpool đang theo dõi thủ môn Ugurcan Cakir của Trabzonspor sau khi các tuyển trạch viên ấn tượng với anh trong trận hòa Fenerbahce vào cuối tuần.

Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Liverpool đang nhắm thủ môn Ugurcan Cakir

The Kop tiến hành kiểm tra khả năng của Cakir, người được định giá 14 triệu bảng, khi họ tìm kiếm một lựa chọn dài hạn cho vị trí thủ môn số 2 sau Alisson.

Thủ môn 23 tuổi này thực hiện 8 pha cứu thua giúp Trabzonspor cầm chân Fenerbahce 1-1. Theo Star TV của đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ , Liverpool đã liên lạc với các quan chức CLB để thông báo cho họ rằng họ sẽ theo dõi anh ta chặt chẽ trong những tháng tới.

CĐV Liverpool kêu gọi bán Salah và mua Havertz

Một trang web của người hâm mộ Liverpool có tên Rousing The Kop đã kêu gọi HLV Jurgen Klopp bán Mohamed Salah và mua tài năng Kai Havertz.

Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Người hâm mộ Liverpool muốn mua Havertz

Rousing The Kop cho rằng ban lãnh đạo Liverpool nên thực hiện một cuộc chuyển nhượng khác tương tự như bán Philippe Coutinho cho Barca với giá 105 triệu bảng và mua Alisson và Virgil Van Dijk bằng số tiền lớn sau đó.

Người hâm mộ gợi ý rằng ngôi sao 20 tuổi Havertz nên được mang về nhờ tiền bán Salah. Tiền vệ của Bayer Leverkusen đã ghi 17 bàn và có 3 pha kiến ​​tạo ở mùa trước dù mới 20 tuổi.

Hậu vệ MU rút khỏi đội tuyển Anh

Aaron Wan-Bissaka đã phải rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương nhưng điều đó cũng không mở lại cánh cửa cho Kyle Walker.

Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Wan-Bissaka bị chấn thương lưng

Hậu vệ phải của MU được triệu tập cho vòng loại Euro 2020 gặp Bulgaria và Kosovo với hy vọng lần đầu tiên khoác áo. Tuy nhiên, sau khi tập luyện tại St George’s Park vào hôm qua, Wan-Bissaka đã trở lại Old Trafford để điều trị vấn đề ở lưng. Vẫn còn phải chờ xem liệu anh có bình phục cho trận gặp Leicester vào ngày 14/9 hay không.

Tuy nhiên, hậu vệ phải là khu vực mà HLV Southgate có nhiều lựa chọn. Sự hiện diện của Alexander-Arnold cùng với Kieran Trippier có nghĩa là Walker không được gọi bổ sung.

Chelsea có thể mất William vào tháng 1

Chelsea có thể mất Willian vào tay Juventus mặc dù HLV Frank Lampard khẳng định muốn giữ cầu thủ chạy cánh này.

Tin bóng đá 4/9: Messi được đánh giá cao hơn Ronaldo trong FIFA 20

Willian được đàm phán với CLB nước ngoài trong tháng 1

Willian sắp hết hợp đồng và có thể đàm phán với các CLB nước ngoài vào tháng 1, vì thế nhà vô địch Serie A Juventus sẵn sàng đưa ra đề nghị cho ngôi sao người Brazil.

Willian vẫn chưa đá chính ở Premier League mùa này khi chỉ ra sân 3 lần từ ghế dự bị trong đội hình của Lampard.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm