Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

Dịch Phong
thứ bảy 5-10-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 5/10 sẽ được cập nhật liên tục tại đây

Thủ môn Hugo Lloris đã bị gãy tay khi cố gắng cứu thua cho Tottenham trong một tình huống tấn công của Brighton ở ngay phút thứ 3. Lloris có tình huống tiếp đất không an toàn và cánh tay của anh bị gãy gập ra phía sau khi chống xuống mặt sân.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

Lloris đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu

Chấn thương của Lloris quá nặng buộc đội ngũ y tế Tottenham phải cho thủ môn người Pháp thở oxy và chuyển thẳng vào bệnh viện cấp cứu. Dự kiến, chấn thương này sẽ khiến Hugo Lloris phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Sau khi Lloris rời sân, Tottenham đã thua trắng Brighton với tỷ số 0-3 và đứng trước nguy cơ bị văng ra khỏi Top 10 sau khi vòng đấu này kết thúc.

De Gea có thể mua lại một CLB quê nhà

Thủ môn De Gea có thể trả 18 triệu bảng để mua lại CLB Elche đang thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. De Gea có quan hệ rất mật thiết với Elche. Anh từng sống tại đây một thời gian và đã mua vé mùa của đội bóng trong nhiều năm qua.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

De Gea có thể trở thành ông chủ mới của Elche

Hiện tại, Elche đang gặp khó khăn về tài chính và ông chủ Jose Sepulcre đã rao bán đội bóng trong thời gian gần đây. Elche đang xếp thứ 12 ở giải hạng 2 Tây Ban Nha và từng thi đấu tại La Liga ở mùa giải 2014/15.

MU muốn chiêu mộ Mandzukic vào tháng 1

MU có thể đi ngược chính sách mua sắm ưu tiên cầu thủ trẻ dưới thời HLV Ole Solskjaer để chiêu mộ lão tướng Mario Mandzukic trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

Hiện tại, MU đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng trên hàng công sau khi cho mượn Sanchez và Lukaku. Martial đang dính chấn thương, trong khi cả Rashford, Lingard hay Greenwood đều không có phong độ tốt.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

MU đã mắc sai lầm khi cho Inter Milan mượn cả Lukaku lẫn Sanchez

Về phía Mandzukic, tiền đạo Croatia cũng không được thi đấu nhiều ở Juventus do tân HLV Maurizio Sarri ưu tiên trọng dụng học trò cũ Gonzalo Higuain.

Diego Costa nộp phạt vì trốn thuế

Diego Costa đã bỏ lỡ buổi tập của Atletico Madrid vào ngày hôm qua do bận hầu tòa vì tội trốn thuế. Chân sút gốc Brazil đã nhận tội gian lận hơn 1,1 triệu euro tiền thuế vào năm 2014.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

Costa đã nộp phạt 600.000 euro vì tội trốn thuế

Sau khi nhận tội, Costa đã đề xuất thay thế hình phạt 6 tháng tù giam bằng cách nộp tiền phạt và nhận được sự chấp thuận của Tòa án nhờ thành khẩn nhận tội, khai báo và mới chỉ phạm tội lần đầu. 2 tháng trước, Costa đã nộp 1,1 triệu euro tiền thuế còn thiếu và nộp phat thêm 600.000 euro cho Kho bạc Nhà nước Tây Ban Nha.

HLV Klopp sẽ chia tay Liverpool nếu thông tin nội bộ bị tiết lộ
HLV Jurgen Klopp hoàn toàn bất ngờ khi RB Salzburg tiết lộ cuộc nói chuyện của người đồng nghiệp Jesse Marsch với các cầu thủ trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp trận gặp Liverpool tại vòng bảng Cúp C1.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

HLV Jesse Marsch truyền cảm hứng cho các học trò ở giữa trận gặp Liverpool

Nhiều người đã khen ngợi sự nhiệt huyết của HLV Jesse Marsch, nhưng HLV Jurgen Klopp lại tuyên bố ông sẽ chia tay Liverpool ngay lập tức, nếu đội bóng thành phố Cảng có hành động tương tự.

Nabil Fekir không thể đến Liverpool vì anh rể

Nabil Fekir gần như đã gia nhập Liverpool vào năm 2018, trước khi Liverpool rút lui khỏi thương vụ vào phút chót vì tiền sử chấn thương của tiền đạo người Pháp. Sau đó, Fekir cũng rời Lyon, nhưng là gia nhập Real Betis chứ không phải Liverpool.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

Fekir suýt gia nhập Liverpool vào năm 2018

Tuy nhiên, người đại diện của Nabil Fekir mới lên tiếng xác nhận, thương vụ này đổ bể vì sự can thiệp của anh rể Fekir, người đã tự xưng là người đại diện mới của chân sút người Pháp và đòi tiền hoa hồng của Liverpool. Fekir không hề biết gì về điều này và BLĐ Liverpool hoàn toàn bất ngờ khi nói chuyện với cầu thủ người Pháp trong buổi kiểm tra y tế sau đó.

MU quan tâm tiền đạo Nga

Aleksandr Sobolev nổi lên là mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Chân sút 22 tuổi đến từ xứ sở Bạch Dương là 1 trong 4 mục tiêu chính của MU để giải quyết bài toán hàng công đang khiến HKV Ole Solskjaer nhức đầu trong thời gian qua. Những mục tiêu còn lại bao gồm Callum Wilson, Mario Mandzukic và Moussa Dembele.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

Aleksandr Sobolev (áo trắng) sẽ là mục tiêu CN của MU trong tháng 1/2020

Aleksandr Sobolev đang thi đấu tốt ở giải Ngoại hạng Nga mùa này với 8 pha lập công cho Krylia Sovetov. Tiền đạo 22 tuổi được định giá khoảng 22 triệu bảng.

Barca có thể bán Griezmann vì Neymar

Barca có thể bán Antoine Griezmann ngay trong mùa Hè năm sau để tiếp tục theo đuổi thương vụ Neymar. Nguồn tin của tờ Le10sport (Pháp) cho biết, BLĐ Barca đang rất lo lắng về mối quan hệ giữa Messi với Griezmann khi cả hai gần như không có sự phối hợp trên sân cỏ.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

Neymar đang tỏa sáng trở lại ở PSG

Cá nhân Griezmann cũng thừa nhận anh rất ít nói chuyện với Messi, trong khi chân sút Argentina vẫn luôn ủng hộ Barca mua lại Neymar. Hiện tại, Neymar cũng đang thi đấu chói sáng trong màu áo PSG, bất chấp nhiều hành động phản đối của NHM đội nhà.

Ajax xóa điều khoản giải phóng "rẻ bèo" của Hakim Ziyech

Ajax đã xóa điều khoản giải phóng trị giá 26 triệu bảng của Hakim Ziyech khi đề nghị cầu thủ người Morocco ký hợp đồng mới. Hành động của Ajax nhằm phòng ngừa việc các đội bóng lớn như Liverpool, Arsenal... cướp mất viên ngọc sáng của họ với giá rẻ bèo.

Tin bóng đá 5/10: Lloris gãy tay ở trận Tottenham thua Brighton

Ziyech vẫn đang thi đấu rất hay trong màu áo Ajax trong mùa này

Hợp đồng mới sẽ kéo dài thời gian Hakim Ziyech gắn bó với Ajax đến năm 2022 và giá trị của cầu thủ này cũng tăng lên, dự kiến khoảng 44 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm