Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?

Dịch Phong
thứ tư 5-6-2019 15:08:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 5/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Trả lời phỏng vấn tờ Bild về tin đồn Mario Goetze sẽ gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cho biết: "Chúng tôi đã nghe nhiều tin đồn từ báo chí Anh trong nhiều năm qua. Như thường lệ, chúng tôi vẫn rất thoải mái. 

Mario Goetze đã không đưa ra yêu cầu ra đi với chúng tôi. Chúng tôi đang có quan hệ tốt với cha của Mario và người đại diện của ông ấy. Vào đầu mùa giải mới, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau".

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund

Hiện tại, Goetze chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund. Sau khi điều trị chứng rối loạn chuyển hóa, Goetze đã ghi 7 bàn sau 34 lần ra sân cho Dortmund ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lucien Favre và sự xuất hiện của Julian Brandt, Thorgan Hazard sẽ khiến cơ hội ra sân của Goetze càng hẹp hơn nữa.

Bayern Munich phủ nhận việc hỏi mua Sane

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich xác nhận, đội bóng Đức chưa gửi bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Man City về trường hợp của Leroy Sane, dù "Hùm xám" đã quan tâm đến tiền vệ này từ lâu.

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
Leroy Sane

Phía Bayern Munich muốn Sane cho thấy nguyện vọng khoác áo đội bóng này, trước khi "Hùm xám"  chính thức mở cuộc đàm phán với Man City. Bên cạnh đó, ông Rummenigge cũng khẳng định việc Bayern Munich mua Sane với giá 71 triệu bảng là không hợp lý.

Liverpool có lịch thi đấu dày đặc

Sau khi trở thành nhà vô địch Châu Âu, Liverpool sẽ trải qua một lịch thi đấu dày đặc để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/20. Các học trò của HLV Jurgen Klopp sẽ tập trung vào đầu tháng tới, ngoại trừ Alisson, Firmino bận tham dự Copa America và Salah, Mane bận đá CAN.

Chiến dịch giao hữu Hè 2019 của Liverpool sẽ bắt đầu bằng trận đấu với đội bóng Hạng Nhất Tranmere Rovers vào ngày 11/7. Sau đó, Liverpool sẽ thi đấu với Bradford, trước khi bay sang Mỹ đá giao hữu với Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon.

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
Liverpool là nhà vô địch Châu Âu mùa giải 2018/19

Sau khi kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ, Liverpool sẽ bay về Edinburgh đá giao hữu với một đối thủ chưa xác định, trước khi tham gia một khóa huấn luyện tại Pháp như mùa giải năm ngoái.

Dự kiến, Liverpool sẽ đá 1 trận đấu tập với Lyon trước khi tham dự 2 trận đấu quan trọng gặp Man City ở Siêu Cúp Anh diễn ra vào ngày 3/8 và Siêu Cúp Châu Âu gặp Chelsea vào ngày 14/8. 

Ronaldo tiết lộ tương lai ở ĐT Bồ Đào Nha

Trước khi bước vào trận bán kết UEFA Nations League diễn ra vào đêm nay, Cristiano Ronaldo đã tái khẳng định sẽ không chia tay ĐT Bồ Đào Nha trong tương lai gần. Ngôi sao Juventus thậm chí còn xem chức vô địch Nations League có thể là bàn đạp giúp anh nhận giải thưởng Quả bóng Vàng kế tiếp trong một mùa giải Ronaldo thi đấu không thực sự ấn tượng ở Cúp C1.

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
Ronaldo đã giúp ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 và tham dự tất cả các giải đấu lớn từ năm 2004

Theo tiết lộ của báo chí Bồ Đào Nha, Ronaldo còn muốn tham dự Euro 2020 và World Cup 2022 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Nếu thể lực cho phép, Ronaldo sẽ chỉ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi kết thúc World Cup 2022 tại Qatar. 

  Maradona muốn thay Solskjaer dẫn dắt MU

Trả lời phỏng vấn tạp chí Four Four Two, cựu danh thủ Diego Maradona gây sốc khi tuyên bố, ông sẽ là người phù hợp để giúp MU tìm lại ánh hào quang xưa, nếu đội bóng Anh đã hết kiên nhẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, cựu danh thủ Argentina cũng thẳng thừng tuyên bố, Pogba không nằm trong kế hoạch của ông vì... thiếu chăm chỉ. 

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
Pogba không nhận được sự tin tưởng của Diego Maradona

Hiên tại, Maradona đang dẫn dắt CLB Dorados thi đấu ở giải hạng 2 Mexico. Trước đó, Cậu bé vàng từng dẫn dắt ĐT Argentina và nhiều CLB khác là Mandiyu de Corrientes, Racing Club, Al Wasl, Deportivo Riestra, Fujairah và Dynamo Brest.

Derby County đã có kế hoạch thay HLV Frank Lampard

BLĐ Derby County đang liên hệ với HLV Lee Bowyer của Charlton như một sự chuẩn bị cho phương án thay thế HLV Frank Lampard đang được liên hệ trở lại đội bóng cũ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Ông Bowyer đã gây ấn tượng khi giúp Charlton chiến thắng trận play-off giành vé thăng hạng thi đấu ở giải Hạng Nhất Anh vào mùa giải năm sau.

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
HLV Lee Bowyer

Chính vì vậy, BLĐ Charlton rất muốn gia hạn hợp đồng với HLV Bowyer khi thỏa thuận của hai bên sẽ kết thúc vào cuối tháng này. Tuy nhiên, HLV Lee Bowyer vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới và Derby County đang có cơ hội để tiếp cận chiến lược gia này. 

Theo tìm hiểu của báo chí Anh và Italia, HLV Sarri đang tiến rất gần đến bản hợp đồng 3 năm với Juventus có thể được công bố vào cuối tuần này và Chelsea sẽ phải gấp rút tìm người thay thế trên băng ghế huấn luyện.

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
HLV Sarri chuẩn bị cập bến Juventus

Frank Lampard vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của NHM Chelsea, dù đã thất bại ở trận play-off tranh vé thăng hạng giải Ngoại hạng trước Aston Villa của trợ lý HLV John Terry.

Liverpool sẽ chia tay Sturridge và Moreno

HLV Jurgen Klopp xác nhận, 2 cầu thủ Daniel Sturridge và Alberto Moreno sẽ chia tay Liverpool vào mùa Hè năm nay sau khi kết thúc hợp đồng với CLB.

Moreno đã có 141 lần ra sân cho Liverpool và từng là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái trước khi phải ngồi dự bị dài hạn vì sự xuất sắc của Andy Robertson. Trong khi đó, Sturridge đã ghi 67 bàn sau 160 trận thi đấu cho Liverpool, kèm theo vô số chấn thương trong 6 năm khoác áo Lữ đoàn đỏ.

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
Moreno (cầm cúp) và Sturridge (bên phải) ra đi với tư cách của nhà vô địch Châu Âu

Đáng chú ý, danh hiệu duy nhất của Sturridge và Moreno tại Liverpool chính là chức vô địch Cúp C1 mùa giải năm nay, danh hiệu mà cả 2 cầu thủ này gần như không có đóng góp cho đội bóng.

Sterling sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Anh

Người đại diện của Raheem Sterling tiết lộ, ngôi sao Man City sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Anh ở trận bán kết UEFA Nations League gặp đối thủ Hà Lan vì cả đội trưởng Harry Kane và đội phó Jordan Henderson đều cần nghỉ ngơi sau khi tham gia trận chung kết Cúp C1 diễn ra vào tuần trước.

Tin bóng đá 5/6: Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?
Sterling sẽ cùng ĐT Anh tham dự trận Bán kết UEFA Nations League

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận FA lại tiết lộ trên tờ Daily Mail rằng, HLV Gareth Southgate vẫn chưa quyết định ai sẽ đeo băng đội trưởng ở trận gặp Hà Lan. Nếu ra sân ở trận đấu này, Sterling sẽ có lần thứ 50 khoác áo ĐT Anh. Ngoài Harry Kane và Henderson, 5 cầu thủ khác cũng chưa có thể lực tốt nhất vì tham dự chung kết Cúp C1 là Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Daniel Rose, Eric Dier và Dele Alli.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm