Tin bóng đá 5/8: Lukaku tập cùng Anderlecht khi vẫn muốn rời MU

Hoàng Hà
thứ hai 5-8-2019 15:45:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 5/8 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Lukaku tập cùng Anderlecht khi vẫn muốn rời MU

Romelu Lukaku đang tập cùng đội bóng cũ Anderlecht hôm thứ Hai khi anh vẫn tìm cách rời MU trong mùa hè này.

Lukaku rất muốn rời Old Trafford và tưởng như sẽ chuyển đến Juventus trong một thỏa thuận hoán đổi với Paulo Dybala, nhưng thương vụ này giờ đã thất bại.

Tin bóng đá 5/8: Lukaku tập cùng Anderlecht khi vẫn muốn rời MU
Lukaku tập cùng Anderlecht

Inter Milan vẫn chưa hết hy vọng giành Lukaku và tiền đạo người Bỉ đang nỗ lực phục hồi thể lực khi anh kiên nhẫn chờ đợi một đề nghị tiềm năng.

Lukaku được MU cho phép tập luyện cùng Anderlecht, nơi mà ngôi sao 26 tuổi này bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp trước khi chuyển đến Chelsea năm 2011.

Đội hình MU đã được HLV Solskjaer cho nghỉ một ngày vào thứ Hai, cho phép tiền đạo này tạm thời trở về nhà để tập luyện cùng đội trẻ của Anderlecht - trước khi trở lại Carrington vào thứ Ba.

Barca đưa ra quyết định gây sốc về Neymar

Barca đã đưa ra một quyết định gây sốc về sự trở lại của Neymar khi Phó chủ tịch Jordi Cardoner nói rằng điều này nên được “loại trừ ngay bây giờ”.

Tin bóng đá 5/8: Lukaku tập cùng Anderlecht khi vẫn muốn rời MU
Barca loại trừ việc Neymar trở lại

Trong một cuộc phỏng vấn với TV3, Cardoner nói: “Cho đến hôm nay, không có vụ việc nào của Neymar, như chủ tịch (Josep Maria Bartomeu) nói, và điều đó thật phức tạp.

“Chúng tôi là những diễn viên thụ động. Chúng tôi biết anh ấy không hạnh phúc ở Paris và đó là một tình huống cần được giải quyết ở Paris. Chúng tôi đã không nói chuyện với họ. Có rất nhiều sự tôn trọng giữa các CLB và nếu một vụ việc về Neymar một ngày nào đó, chúng tôi sẽ nói chuyện”.

Real Madrid và Napoli đã có công thức cho James Rodriguez

Tờ La Repubblica của Italia nói rằng Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez và Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã có một thỏa thuận cho James Rodriguez.

Tin bóng đá 5/8: Lukaku tập cùng Anderlecht khi vẫn muốn rời MU
Real Madrid sẵn sàng cho mượn James Rodriguez

Theo đó, Real Madrid đồng ý cho mượn tiền vệ người Colombia với việc Napoli được lựa chọn mua đứt. Điều này sẽ xảy ra nếu một lời đề nghị chính thức nào đó không đến trước ngày 15/8 và đáp ứng yêu cầu của đội bóng Tây Ban Nha cho James.

Phía Napoli kiên nhẫn hy vọng rằng cuộc đàm phán có thể được hoàn tất và trong thời gian đó, họ cố gắng mua Hirving Lozano của PSV với giá 40 triệu euro. De Laurentiis xác nhận: “Chúng tôi đang xem xét nhiều cầu thủ hơn ngoài James và Icardi”.

Guardiola thừa nhận không đủ khả năng tranh Maguire với MU

Pep Guardiola lo ngại Harry Maguire có thể biến MU thành đối thủ cạnh tranh chức vô địch khi hoàn tất cuộc chuyển nhượng bom tấn từ Leicester.

Tin bóng đá 5/8: Lukaku tập cùng Anderlecht khi vẫn muốn rời MU
Maguire chuẩn bị chuyển đến MU

HLV của Man City thừa nhận muốn có hậu vệ người Anh nhưng không đủ khả năng trả giá 85 triệu bảng phí chuyển nhượng.

“Maguire là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Chúng tôi đã quan tâm nhưng không thể đủ khả năng giành anh ấy. MU có đủ khả năng - xin chúc mừng họ.

“Maguire là cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã có một World Cup đáng kinh ngạc, anh ấy mạnh mẽ trên không, nhanh, trẻ. Anh ấy có tất cả những phẩm chất.

“Tôi không biết liệu mùa này có phải là cuộc đua của hai ứng cử viên như mùa trước không. Đội hình của MU với Maguire, Arsenal, Chelsea, Tottenham đã thi đấu tốt trước mùa giải, sẽ có nhiều ứng cử viên”.

Arsenal không chắc có Lacazette ở trận mở màn mùa giải

Alexandre Lacazette đang bị nghi ngờ về khả năng chơi trận mở màn Arsenal vs Newcastle sau khi bỏ lỡ trận giao hữu với Barca do chấn thương mắt cá chân. Chấn thương này xảy ra khi “Pháo thủ” thua Lyon hồi tuần trước.

Tin bóng đá 5/8: Lukaku tập cùng Anderlecht khi vẫn muốn rời MU
Arsenal không chắc có Lacazette ở vòng 1 do chấn thương

Bây giờ Lacazette phải đối mặt cuộc chạy đua với thời gian để kịp chơi vào Chủ nhật khi chiến dịch Premier League bắt đầu.

Bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe cũng không có mặt trong trận gặp Barca. Ngôi sao Bờ Biển Ngà đã tập luyện với đội bóng mới nhưng mới trở lại sau Cúp châu Phi nên có khả năng chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Newcastle.

Maguire rời sân tập MU với biển số và món đồ lạ

Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng Harry Maguire được thấy rời trung tâm Carrington HQ của MU trong chiếc Range Rover được che biển số bằng tên chính mình. Biển số màu vàng trên xe có nội dung: HA11 RRY cả ở mặt trước và mặt sau.

Tin bóng đá 5/8: Lukaku tập cùng Anderlecht khi vẫn muốn rời MU
Xe của Maguire gắn biển số có tên mình

Trong chiếc xe màu xám trị giá 80.000 bảng này của Maguire, người ta thấy một chiếc túi goodie của MU và một túi Gucci ở phía sau.

Maguire đã hoàn thành kiểm tra y tế vào cuối tuần qua sau khi HLV của Leicester, Brendan Rodgers mô tả thỏa thuận này là “một công việc đáng kinh ngạc”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm