Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal

Hoàng Hà
thứ năm 6-6-2019 11:45:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 6/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal

Exequiel Palacios cho biết anh tự hào khi được liên hệ chuyển đến Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi này xác nhận “Pháo thủ” đã theo dõi anh suốt một năm qua.

Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal
Arsenal được xác nhận quan tâm đến Palacios

Palacios từng suýt chuyển đến Real Madrid nhưng sụp đổ vào phút chót do chấn thương. Los Blancos đã đồng ý trả 20 triệu euro (17,71 triệu bảng) cho tiền vệ người Argentina - nhiều hơn 5 triệu euro so với điều khoản giải phóng hợp đồng - để đảm bảo chắc chắn có cầu thủ.

Chấn thương khiến Palacios phải ở lại Buenos Aires. Nhưng bây giờ, anh nói rằng Real Madrid và Arsenal quay lại quan tâm.

Khi được hỏi về tương lai, anh nói: “Tôi tự hào là những CLB như Real Madrid và Arsenal quan tâm đến mình”.

Tân binh đầu tiên của MU đến kiểm tra y tế

Daniel James chuẩn bị trở thành bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của MU. Cầu thủ trẻ này đã đến Carrington để kiểm tra y tế vào sáng thứ Năm (giờ Anh) và sẽ hoàn tất thỏa thuận sau ngày hôm nay.

Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal
James trở thành bản hợp đồng mới đầu tiên của MU

James sẽ chuyển từ Swansea tới MU với giá 15 triệu bảng và trở thành sự tăng cường đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer.

Monaco vừa gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người xứ Wales, trong khi cũng có sự quan tâm từ Everton và Leicester, nhưng anh đã đặt trái tim mình vào MU.

Việc ký hợp đồng với James nhấn mạnh sự thay đổi trong chiến lược chuyển nhượng tại Old Trafford khi Solskjaer có vẻ sẽ mang về những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, thay vì bỏ ra số tiền lớn cho các ngôi sao lớn.

Chelsea quyết không nhượng bộ Juventus về Sarri

Theo Sky Sport, việc chuyển đến Juventus của HLV Maurizio Sarri đã bị đình trệ khi Chelsea yêu cầu nhà vô địch Serie A trả điều khoản giải phóng trị giá 5,3 triệu bảng.

Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal
Chelsea không để Sarri tự do ra đi

Chelsea chấp nhận để Sarri ra đi cho dù ông đã giúp CLB lọt vào Top 4 ngoại hạng Anh và vô địch Europa League. Tuy nhiên, The Blues không đồng ý để nhà cầm quân này tự do rời Stamford Bridge khi vẫn còn 2 năm hợp đồng.

Trong khi đó, tại Italia, học trò cũ của Sarri tại Napoli là Lorenzo Insigne cho biết, ông hy vọng nhà cầm quân này sẽ thay đổi ý định đến Juventus, bởi điều đó đối với các cầu thủ cũng như người hâm mộ Napoli như một sự phản bội.

Kane và Henderson không chắc đá trận gặp Hà Lan ở Nations League

Cả Harry Kane và Jordan Henderson đều có thể được cho nghỉ ngơi sau khi chơi trận chung kết Champions League. Vì thế, Raheem Sterling có nhiều cơ hội nhất để giành băng đội trường của đội tuyển Anh gặp Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League đêm nay.

Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal
Sterling nhiều khả năng đeo băng đội trưởng của Anh

Henderson là người duy nhất không tập đầy đủ khi anh trở lại sau một vài ngày đầy cảm xúc với Liverpool. Tiền đạo Kane được cho rằng vẫn không đạt 100% thể lực kể từ khi bình phục chấn thương.

Sterling kết thúc mùa giải với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City, cũng như 6 bàn cho đội tuyển Anh ở vòng loại UEFA Nations League và Euro 2020.

CĐV phát sốt với khoảnh khắc Ronaldo biến hậu vệ Thụy Sĩ thành trò cười

Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở bán kết UEFA Nations League, nhưng có một khoảnh khắc khác khiến người hâm mộ không khỏi ấn tượng.

Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal
Ronaldo lừa bóng qua Mbabu

Khi Ronaldo có bóng ở cánh, anh đã đối mặt với Kevin Mbabu. Đầu tiên, CR7 thực hiện một cú dốc bóng và giả vờ tạt bóng khiến cho hậu vệ của Thụy Sĩ lỡ đà.

Khi Mbabu đứng dậy, Ronaldo lập tức đưa bóng đầy tinh tế qua háng đối thủ và sau đó thực hiện quả tạt vào phía trong.

Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal
Ronaldo xỏ háng Mbabu

Tình huống dù không chuyển thành bàn thắng nhưng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về kỹ năng của Ronaldo ở tuổi 34. Điều này chứng minh rằng, dù đã chuyển hóa thành một tiền đạo thực thụ, CR7 vẫn còn nguyên những phẩm chất của cầu thủ đá cánh năm xưa, đặc biệt là khả năng tăng tốc và rê dắt bóng.

Neymar có nguy cơ lỡ Copa America với Brazil do chấn thương

Neymar đã phải rời sân trong nước mắt sau khi dính chấn thương ở chân trong trận giao hữu giữa Brazil và Qatar khiến người ta nghi ngờ về khả năng góp mặt của anh tại Copa America 2019.

Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal
Neymar đau đớn khi chấn thương

Tiền đạo của PSG phải quấn băng quanh mắt cá chân khi được đưa xuống đường hầm chỉ sau 20 phút.

Chấn thương xảy ra ngay sau tình huống ngôi sao của Everton, Richarlison ghi bàn mở tỷ số. Trong lúc các đồng đội ăn mừng, Neymar đi bộ đến đường hầm và lập tức được nhân viên y tế nhìn thấy.

Theo nhà báo người Brazil, Raphael Zarko, Neymar rời sân vận động chỉ vài phút và không rõ được đưa đi đâu.

Neymar mới chỉ hồi phục chấn thương từng khiến anh bỏ lỡ 13 trận ở Ligue 1 từ tháng 1 đến tháng 3.

Liverpool lên kế hoạch đá giao hữu ở Thụy Sĩ sau chuyến du đấu Mỹ

Liverpool đã lên kế hoạch về một trận giao hữu cao cấp với Lyon vào ngày 31/7 ở Geneva, Thụy Sĩ trước thềm mùa giải mới. Nó diễn ra ngay sau khi trở về từ chuyến du đấu Mỹ của họ.

Tin bóng đá 6/6: Tiền vệ của River Plate xác nhận sự quan tâm từ Arsenal
Liverpool sẽ đá giao hữu với Lyon ở Thụy Sĩ

Đội hình của Jurgen Klopp sẽ tập trung ở Melwood vào đầu tháng tới, mặc dù không có đủ sức mạnh ngay lập tức vì Roberto Firmino và Alisson dự Copa America, còn Mohamed Salah và Sadio Mane dự Cúp châu Phi.

HLV Klopp sẽ cho các cầu thủ khởi động để phục hồi thể lực bằng trận đấu với đội láng giềng Tranmere Rovers vào ngày 11/7.

Sau đó, Liverpool sẽ gặp Bradford  vào ngày 14/7 trước khi họ bắt đầu chuyến du đấu Mỹ, nơi họ gặp Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon ở Indiana, Boston và New York.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm