Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho

Gia Bảo
thứ ba 6-8-2019 14:15:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 6/8 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho

Nguồn tin từ Pháp cho biết, Philippe Coutinho sẽ chuyển đến Arsenal theo thỏa thuận cho mượn 1 mùa giải.

Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho
Arsenal muốn mượn Coutinho

Cụ thể, tờ L’Equipe tuyên bố rằng, cựu tiền vệ Liverpool được Barca chấp nhận chuyển đến Emirates theo dạng cho mượn nhưng không có lựa chọn mua đứt.

Tuy nhiên, Coutinho hiện vẫn tập luyện cùng Barca tại Đại học Barry ở Florida (Mỹ) vào hôm nay để chuẩn bị đá giao hữu với Napoli.

Tin tức mới nhất đi ngược lại những gì HLV Unai Emery đã nói vào cuối tuần qua, rằng Arsenal chưa bao giờ nói về việc ký hợp đồng với Coutinho: “Chúng tôi chưa bao giờ nói về Coutinho”.

Lukaku bất ngờ không trở lại MU như kế hoạch

Romelu Lukaku đã tập luyện cùng Anderlecht trong ngày thứ hai liên tiếp khi anh vẫn cố gắng rời MU trong kỳ chuyển nhượng này.

Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho
Lukaku chưa trở lại MU mà vẫn tập với Anderlecht

Lukaku đã khiến MU ngạc nhiên khi tiếp tục ở lại sân tập của CLB cũ ở ngoại ô Brussels để tập luyện với đội U18 Anderlecht mặc dù anh không thể tập luyện bình thường với đội hình của Ole Gunnar Solskjaer suốt mùa hè.

Lời giải thích của MU là Lukaku được nghỉ một ngày và họ biết anh đang ở Bỉ, sau đó khẳng định tiền đạo trị giá 75 triệu bảng sẽ trở lại Carrington vào thứ Ba.

Tuy nhiên, Lukaku vẫn tập với đội trẻ Anderlecht vào sáng thứ Ba. Không rõ liệu MU có biết kế hoạch của cầu thủ này hay không và anh có được cho phép ở lại Bỉ trong dịp này.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes

Nhà báo Nicolo Schira của tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes.

Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho
MU được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Fernandes

Theo đó, người đại diện của Fernandes đồng ý với bản hợp đồng 6 năm cùng mức lương 106.000 bảng mỗi tuần mà MU đề xuất. Tất cả những gì còn lại là “Quỷ đỏ” phải đạt được đòi hỏi về phí chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng (70 triệu euro) từ phía Sporting Lisbon.

MU được đề nghị 3 cầu thủ Juventus để đổi lấy Pogba

Juventus hy vọng sẽ giành được Paul Pogba từ MU bằng cách đề nghị 3 cầu thủ để thực hiện một thỏa thuận trao đổi.

Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho
Juventus vẫn chưa từ bỏ Pogba

Real Madrid trước đó đã trả giá 27,4 triệu bảng cộng với James Rodriguez nhưng nhanh chóng bị MU từ chối.

Điều đó thúc đẩy Juventus thực hiện thương vụ này mà theo Tuttosport, họ đã cử giám đốc thể thao Fabio Paratici, phó chủ tịch Pavel Nedved và siêu đại diện Mino Raiola tới Manchester để đàm phán.

Nguồn tin này cho biết Juventus đề xuất Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Blaise Matuidi để đổi lấy Pogba, nhưng MU đã ngừng đàm phán với Dybala khiến việc đàm phán trở nên phức tạp hơn.

Rooney trở lại Anh đảm nhiệm vai trò đặc biệt ở Derby

Wayne Rooney đã sẵn sàng cho một sự trở lại với bóng đá Anh để đảm nhiệm vai trò đặc biệt, vừa là huấn luyện viên, vừa là cầu thủ của Derby County.

Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho
Rooney sẵn sàng đến Derby với vai trò cầu thủ kiêm HLV

Tiền đạo 33 tuổi này vẫn còn 13 tháng trong bản hợp đồng 3 năm với DC United tại giải nhà nghề Mỹ nhưng đã bay tới Anh vào tối thứ Hai và dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển đến Derby County vào hôm nay.

Rooney đã lên kế hoạch trong nhiều tháng để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp bằng cách chuyển sang làm huấn luyện viên. Anh rất ấn tượng với cơ hội mà Frank Lampard nhận được tại Derby mùa trước và quan tâm đến vai trò cầu thủ kiêm huấn luyện viên ở đây.

Vụ Dybala tới MU đổ vỡ do khoản tiền 15 triệu bảng

Cuộc chuyển nhượng Paulo Dybala từ Juventus đến MU đã đổ vỡ được cho là do hai bên không đạt thỏa thuận về tiền lương khổng lồ. Tuy nhiên, một lý do quan trọng khác là “Quỷ đỏ” từ chối trả 15 triệu bảng mà người đại diện của tiền đạo này, Jorge Antun muốn đứng ra đàm phán về bản quyền hình ảnh.

Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho
MU từ chối trả bản quyền hình ảnh cho Dybala

Antun yêu cầu khoản phí đó mà không có sự cho phép từ công ty sở hữu quyền hình ảnh của Dybala. Chính vì thế, MU quyết định rút khỏi thương vụ sau khi tìm hiểu về khoản phí cho Antun. Họ thậm chí quyết định hủy chuyến bay đã đặt vốn dự kiến để gặp phía cầu thủ.

MU có thể mua Eriksen chỉ bằng gần nửa giá trị

Theo Daily Mail, MU, Real Madrid, Juventus và PSG đang đứng trước cơ hội mua Christian Eriksen chủ bằng gần nửa giá trị của cầu thủ trong mùa hè này.

Chủ tịch Daniel Levy từng định giá Christian Eriksen 130 triệu bảng khi các CLB Ngoại hạng Anh bày tỏ sự quan tâm ​​vào cuối mùa giải trước.

Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho
MU có cơ hội mua Eriksen nếu bán Pogba

Tuy nhiên, vào năm cuối hợp đồng của tiền vệ này, Tottenham chỉ nhận được khoảng 50-60 triệu bảng khi thị trường chuyển nhượng tại Anh sắp đóng cửa. Họ đang thúc đẩy việc mua một trong hai tiền vệ là Bruno Fernandes hoặc Giovani Lo Celso để thay Eriksen.

Đối với MU, việc mua Eriksen phụ thuộc vào tình hình của Paul Pogba, bởi một cuộc chuyển nhượng đến Real Madrid chắc chắn sẽ cần giải pháp thay thế.

Mục tiêu của Arsenal có thể được mua với 100 triệu bảng

Everton sẵn sàng trả gói chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng để có Wilfried Zaha, mục tiêu trước đó của Arsenal.

Tin bóng đá 6/8: Rộ tin Arsenal mượn được Coutinho
Everton quyết tâm giành Zaha

Crystal Palace định giá Zaha 120 triệu bảng và trước đó từng từ chối đề nghị 40 triệu của Arsenal và 55 triệu của Everton. Nhưng bây giờ, Everton chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 65 triệu tiền mặt cộng thêm 2 cầu thủ là Cenk Tosun và James McCarthy, có nghĩa đạt tổng giá trị khoảng 100 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm