Tin bóng đá 9/6: Mourinho có khả năng trở thành HLV của Newcastle

Gia Bảo
chủ nhật 9-6-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 9/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Mourinho có khả năng trở thành HLV của Newcastle

Jose Mourinho sẵn sàng nói chuyện với chủ sở hữu tiềm năng mới của Newcastle, nếu tỷ phú đa tài Sheikh Khaled bin Zayed Al Nehayan mời gọi.

Tin bóng đá 9/6: Mourinho có khả năng trở thành HLV của Newcastle
Mourinho có khả năng trở thành HLV Newcastle

Các cố vấn đại diện cho tỷ phú người Ả rập khẳng định đề nghị trị giá 350 triệu bảng cho CLB Premier League là có thật, mặc dù chủ sở hữu hiện tại Mike Ashley vẫn chưa thấy bất kỳ bằng chứng nào về việc này.

Tương lai của HLV Rafa Benitez vẫn bị che giấu trong sự nghi ngờ. Một trong số những ứng cử viên có thể tiếp quản là Mourinho - cựu HLV của Chelsea, MU và Real Madrid. Mourinho nhận thức được sự quan tâm và đã nói với bạn bè rằng Newcastle là một công việc mà ông sẽ xem xét nghiêm túc.

Chuyên gia Sky Sports chỉ ra một hợp đồng cho Liverpool sẽ “làm mọi người ngạc nhiên”

Cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent - hiện làm bình luận viên cho Sky Sports nói rằng, Liverpool sẽ làm mọi người ngạc nhiên về sự khác biệt nếu kết hợp Virgil van Dijk với Matthijs de Ligt.

“Họ có thể làm mọi người ngạc nhiên bằng cách đem về De Ligt, đồng đội người Hà Lan của Virgil”, Bent nói trên Sky Sports News.

Tin bóng đá 9/6: Mourinho có khả năng trở thành HLV của Newcastle
Liverpool được mong đợi đưa De Ligt về đá cặp với Van Dijk

“Nếu họ có thể xoay xở để xếp hai người đó chơi cùng nhau, điều đó thật tuyệt vời”.

Bent nói rằng không có nhiều cải tiến mà Jurgen Klopp cần thực hiện cho đội hình của mình.

“Bạn rất hài lòng với những gì họ đã có, nhưng bạn có thể củng cố ở đâu đó. Có vẻ như Liverpool có rất nhiều cầu thủ tốt ở mỗi vị trí.

“Georginio Wijnaldum, Naby Keita, Jordan Henderson và sau đó là James Milner ở hàng tiền vệ.

“Phía sau họ có Virgil van Dijk, Joel Matip, Dejan Lovren, Andy Robertson, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold. Họ đã có các cầu thủ ở khắp mọi nơi để đạt sự cân bằng.

“Tại thời điểm này, bạn nói rằng họ có đầy đủ sức mạnh. Nhưng tôi chắc chắn rằng Jurgen Klopp có thể đang xem xét một hoặc hai vị trí mà ông ấy muốn lấp đầy hơn một chút. Với Daniel Sturridge sẽ ra đi, có lẽ họ cần phải có một trung phong khác để dự phòng cho Roberto Firmino”.

MU có thể giành Gareth Bale từ Real Madrid với giá rẻ bất ngờ

MU chuẩn bị khởi động một cuộc đàm phán táo bạo để giành được Gareth Bale theo dạng cho mượn.

Real Madrid đang cố gắng hết sức để từ bỏ cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sau khi HLV Zinedine Zidane nói rõ rằng Bale không có tương lai tại Bernabeu.

Tin bóng đá 9/6: Mourinho có khả năng trở thành HLV của Newcastle
MU có thể mượn Bale từ Real Madrid

Nhưng cho đến nay Real Madrid vẫn chưa tìm được đối tác khi cả MU lẫn CLB cũ của Bale là Tottenham đều từ chối đáp ứng mức 75 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo Daily Mirror, MU chuẩn bị đưa ra đề nghị mượn 29 tuổi trong một mùa giải với lựa chọn gia hạn 12 tháng nữa bằng một mức phí hợp lý.

Điều đó sẽ cho phép Real Madrid cắt giảm tới 50 triệu bảng từ hóa đơn tiền lương của Bale trong 2 mùa tiếp theo.

Ban lãnh đạo MU đang khao khát thực hiện một bản hợp đồng lớn để kích thích người hâm mộ của mình và Bale hoàn toàn phù hợp.

Họ sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ trị giá 480.000 bảng mỗi tuần mà Bale đã ký năm 2016. Anh vẫn còn 3 năm trong thỏa thuận đó - bao gồm tiền thưởng - nhưng nếu chấp nhận đến MU sẽ ngang bằng với người có thu nhập cao nhất là Alexis Sanchez.

MU tăng lương cho Lingard khi Solskjaer muốn biến thành nhân tố chủ chốt

Jesse Lingard sẽ gia hạn hợp đồng với MU mà qua đó mức lương của anh ta tăng đáng kể.

Hợp đồng hiện tại của Lingard kéo dài đến mùa hè năm 2021 nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đảm bảo rằng cầu thủ 26 tuổi này vẫn ở Old Trafford lâu dài.

Tin bóng đá 9/6: Mourinho có khả năng trở thành HLV của Newcastle
Solskjaer muốn Lingard đóng vai trò quan trọng ở mùa tới

Theo The Sun, thỏa thuận mới của Lingard sẽ chứng kiến mức lương của anh tăng một phần tư từ chỉ hơn 100.000 bảng mỗi tuần lên 130.000 bảng.

Sản phẩm của học viện đã có 167 lần ra sân cho MU, ghi được 29 bàn thắng và cung cấp 18 pha kiến tạo.

Solskjaer muốn Lingard trở thành một nhân vật cực kỳ quan trọng cho MU ở mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm