Tin bóng đá 9/7: Liverpool chuẩn bị chốt xong tương lai "thần tài" Origi

Nguyễn Nam
thứ ba 9-7-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 9/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

​Divock Origi chuẩn bị cam kết tương lai với Liverpool

Theo phóng viên Chris Bascombe của tờ The Telegraph, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Origi với Liverpool đã rất gần với sự thống nhất cuối cùng.

Tin bóng đá 9/7: Liverpool chuẩn bị chốt xong tương lai thần tài Origi

Mọi đề nghị chuyển nhượng dành cho cầu thủ mang áo số 27 sẽ chỉ nhận được sự từ chối từ đội chủ sân Anfield.

Ký hợp đồng mới với Origi được cho là một trong những ưu tiên của Liverpool trước mùa giải, do đây đã là năm cuối trong hợp đồng của anh. Origi đã trở lại sân tập Melwood vào ngày 08/07 để hội quân cùng toàn đội.

Daniel James dẫn đầu mọi bài kiểm tra thể lực

Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Man United, tân binh Daniel James đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi đứng đầu mọi bài kiểm tra về thể lực và tốc độ.

Theo xác nhận từ Daily Mail, trong buổi tập vừa diễn ra, tân binh Daniel James đã khiến cho ông thầy người Na Uy ngỡ ngàng khi dẫn đầu ở mọi bài kiểm tra về chỉ số thể lực cũng như tốc độ.

Tin bóng đá 9/7: Liverpool chuẩn bị chốt xong tương lai thần tài Origi

Tờ Daily Mail cho biết, ở cuộc thi chạy nước rút 50 mét, Daniel James thậm chí còn bỏ xa người xếp sau đến 5 mét, qua đó cho thấy tốc độ khủng khiếp của mình. Nguồn tin nội bộ của Man United tiết lộ:

"Daniel James hoàn toàn vượt trội so với các đồng đội. Cậu ấy đứng đầu tất cả các chỉ số kiểm tra thể lực tiền mùa giải. Ole rất ấn tượng khi thấy cậu ấy tập luyện chăm chỉ.:

"Không những vậy, Daniel James còn dẫn đầu trong cuộc đua chạy nước rút, ngay cả những bài cự ly ngắn. Cậu ấy đã thực hiện một màn chạy nước rút 50 mét và bỏ lại các đồng đội ở phía sau với khoảng cách 5 mét."

"Cuối cùng, cậu ấy cũng không có đối thủ ở bài kiểm tra chạy bleep test (bài kiểm tra chạy giữa 2 điểm mốc quy định)".

Pogba và Lingard bị tình nghi nảy sinh mâu thuẫn

Trên một video được đăng lên tài khoản Twitter chính thức của Man Utd, khi toàn đội đang đi bộ, Lingard giơ tay lên không trung với một cử chỉ khó chịu nhắm về phía Pogba.

Tin bóng đá 9/7: Liverpool chuẩn bị chốt xong tương lai thần tài Origi
Pogba và Lingard nảy sinh mâu thuẫn

Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp đã quay xuống và tỏ thái độ khó chịu với Jesse Lingard. Đây là điều trái với hình ảnh thân thiết mà người ta vẫn thường thấy ở bộ đôi này.

Trung vệ Victor Lindelof đã phải nhanh chóng đưa tay ôm lấy Pogba để xoa dịu tình hình.

Tin bóng đá 9/7: Liverpool chuẩn bị chốt xong tương lai thần tài Origi
Lindelof phải đứng ra can ngăn hòng xoa dịu tình hình

Rất nhiều CĐV MU đã nhận ra chi tiết này và một số còn cho nghi ngờ rằng "Pogba trông giống như sắp đánh nhau với Lingard".

PSG dằn mặt Neymar vì bỏ du đấu

Nhằm gây sức ép để được ra đi, Neymar đã ngang nhiên bỏ tham dự tour du đấu cùng PSG và không trở lại Paris để tập trung cùng các đồng đội.

Nguồn tin từ Pháp cho biết PSG vô cùng tức giận và sẽ có một "hành động phù hợp" với Neymar khi anh không thực hiện lệnh tập trung của CLB.

Tin bóng đá 9/7: Liverpool chuẩn bị chốt xong tương lai thần tài Origi

Mới đây, trang chủ CLB PSG đã phải lên tiếng khẳng định sẽ đưa ra án phạt với ngôi sao người Brazil:

“PSG phát hiện Neymar đã không có mặt đúng lúc trong buổi tập trung của đội bóng và hành vi này được thực hiện khi chưa có sự cho phép của ban lãnh đạo và huấn luyện CLB. PSG sẽ đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng với Neymar.”

Herrera giải thích lý do rời MU

Trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã nói ra lý do mà anh không gia hạn hợp đồng với MU trên Marca:

Tin bóng đá 9/7: Liverpool chuẩn bị chốt xong tương lai thần tài Origi

"Tôi không hứng thú lắm với việc nhìn về quá khứ nhưng có một sự khác biệt về dự án và tầm quan trọng của tôi ở Man Utd.

"Tôi đã rất hạnh phúc và phải dành lời cảm ơn cho những NHM cũng như HLV Solskjaer bởi ông ấy đã làm mọi cách để tôi ở lại. Nhưng Man Utd tiếp cận quá trễ và rồi tôi đã có quyết định thi đấu tại Paris nên mọi thứ sau cùng không diễn ra".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm