Tin bóng đá ngày 11/2: Robertson tiết lộ cách Klopp đối phó với áp lực của Man City

Nguyễn Xuân Hoàng
thứ hai 11-2-2019 7:40:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 11/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Robertson tiết lộ cách Klopp đối phó với áp lực của Man City

Hậu vệ Andrew Robertson cho biết HLV Jurgen Klopp đang giữ cái đầu lạnh khi cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh nóng lên dưới áp lực của đối thủ cạnh tranh Man City.

Tin bóng đá ngày 11/2: Robertson tiết lộ cách Klopp đối phó với áp lực của Man City
Robertson cho rằng không có bất cứ lo lắng nào từ Klopp

“Ông ấy rất bình tĩnh. Khi mọi người nói ông ấy lo lắng hoặc chúng tôi lo lắng thì đó không thể là sự thật”, Robertson nói.

“Về mặt cầu thủ, chúng tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong đội hình. Dù chúng tôi hòa, thắng hay thua thì điều đó không thay đổi.

“Đó là một sự thoải mái trên sân tập và tất cả đều nói về chiến thắng ở các trận đấu. Nếu có kết quả xấu, chúng tôi sẽ sử dụng điều đó để mang lại hiệu quả tích cực cho trận đấu tiếp theo và đó là những gì chúng tôi đã làm.

“Kể từ thứ Hai (gặp West Ham), chúng tôi đã nghiên cứu trận đấu tiếp theo (với Bournemouth). Chúng tôi muốn giữ sạch lưới và muốn thấy bàn thắng trở lại mà nó có thể đã xuất hiện nhiều hơn thế (3-0)”.

Barca tố trọng tài bỏ qua 3 quả phạt đền ở trận hòa Bilbao

Barca bị Bilbao cầm chân 0-0 nhưng tranh cãi đã nổ ra khi họ cho rằng trọng tài bỏ qua 3 tình huống thổi phạt penalty rõ ràng.

Tin bóng đá ngày 11/2: Robertson tiết lộ cách Klopp đối phó với áp lực của Man City
Semedo bị đốn ngã trong vòng cấm

Phút 38, Arturo Vidal đưa bóng vào vòng cấm và đã chạm tay phải của Inaki Williams, người tham gia nhiệm vụ phòng thủ. Tay của tiền đạo này rõ ràng rời khỏi cơ thể và Barca xứng đáng hưởng phạt đền. Nhưng trọng tài Del Cerro Grande không thổi phạt, cũng không nhận được cảnh báo từ phòng trọng tài VAR.

Chỉ 3 phút sau khi bắt đầu hiệp 2, bóng lại chạm cánh tay phải của De Marcos nhưng Cerro Grande vẫn không thổi còi.

Ở phút bù giờ thứ 5, Semedo băng vào vòng cấm và bị Dani Garcia cản phá, nhưng không trúng bóng, khiến hậu vệ của Barca ngã. Dù vậy, Cerro Grande vẫn từ chối thổi phạt đền.

Sarri gây kinh ngạc về quyết định thay đổi giữa 2 cầu thủ Chelsea

Claudio Ranieri được mệnh danh là “Tinkerman” (Thợ hàn) trong thời gian ở Chelsea nhưng giờ đây dường như người đồng hương Maurizio Sarri xứng đáng với danh hiệu đó hơn.

Tin bóng đá ngày 11/2: Robertson tiết lộ cách Klopp đối phó với áp lực của Man City
Kovacic và Barkley liên tục thay đổi cho nhau

Sarri tỏ ra bối rối về việc nên chọn Ross Barkley hay Mateo Kovacic chơi cùng với Jorginho và N'Golo Kante ở hàng tiền vệ.

HLV người Italia đã quyết định thay Barkley bằng Kovacic hoặc ngược lại 19 lần (17 lần ở Premier League và 2 ở Carabao Cup) kể từ khi tiếp quản Antonio Conte vào mùa hè.

Kovacic vẫn chưa chơi trọn vẹn 90 phút tại Premier League khi thường xuyên bị Sarri thay thế. Anh có 22 lần ra sân với 6 trong số đó là từ băng ghế dự bị. Còn Barkley có 20 lần xuất hiện tại Premier League với chỉ 8 trong số đó là chơi từ đầu.

MU đã đưa ra quyết định cho ghế HLV của Solskjaer ở mùa tới

Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở thành HLV toàn quyền của MU ở mùa giải tới. SunSport cho rằng, quyết định này đã được đưa ra ở cấp độ hội đồng quản trị, mặc dù CLB có thể không công bố nó cho đến cuối mùa giải.

Tin bóng đá ngày 11/2: Robertson tiết lộ cách Klopp đối phó với áp lực của Man City
Solskjaer dường như đã được MU chọn cho mùa tới

Cuộc tìm kiếm HLV chính thức dường như đã kết thúc khi các đồng chủ tịch Joel và Avram Glazer giờ đây cảm thấy thuyết phục rằng Solskjaer là lựa chọn phù hợp.

Avram Glazer bay từ Mỹ để có mặt trong chiến thắng 3-0 trước Fulham tại Craven Cottage hôm thứ Bảy. Ông nói chuyện với Solskjaer sau trận đấu trong phòng thay đồ, với người đại diện Jim Solbakken.

Tin tức này sẽ chấm dứt những đồn đoán về việc Mauricio Pochettino được lôi kéo từ Tottenham đến Old Trafford vào mùa hè tới.

Sarri thừa nhận có nguy cơ mất việc sau thảm bại của Chelsea trước Man City

HLV Maurizio Sarri thừa nhận công việc của ông đang bị đe dọa sau khi Chelsea hứng chịu thất bại nặng nề 0-6 trước Man City.

Tin bóng đá ngày 11/2: Robertson tiết lộ cách Klopp đối phó với áp lực của Man City
Sarri có nguy cơ bị sa thải

Tỷ lệ cược về việc nhà cầm quân người Italia bị sa thải đã giảm mạnh xuống còn 13-8, với Zinedine Zidane và Laurent Blanc là ứng cử viên thay thế.

Khi được hỏi liệu có sợ bị sa thải không, Sarri nói: “Tôi không biết. Bạn phải hỏi CLB. Tôi lo lắng về đội bóng của mình, tôi lo lắng về hiệu suất. Nhưng công việc của tôi luôn có nguy cơ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm