Tin bóng đá ngày 13/3: Báo TBN tiết lộ Nike hỗ trợ Real tiền mua Neymar

thứ ba 13-3-2018 7:24:27 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 13/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 13/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nike "tài trợ" Real tiền mua Neymar. 2 tờ báo uy tín hàng đầu của TBN là Sport và AS mới đầy đều đưa tin rằng hãng đồ thể thao Nike đang muốn hỗ trợ Real về mặt tài chính để đội bóng này có thể mua thành công Neymar.

Hình ảnh: Tờ AS đưa tin Nike đang muốn giúp Real mua Neymar
Tờ AS đưa tin Nike đang muốn giúp Real mua Neymar

Theo đó, lý do Nike muốn giúp đỡ Real là bởi họ mong rằng động thái này có thể giúp họ đạt được một thỏa thuận tài trợ áo đấu với đội bóng thủ đô Madrid.

Nike được cho là đang muốn trả thù Adidas vì đã cướp đi khách hàng đắt giá MU hồi năm 2016 bằng cách thuyết phục Real phá bỏ hợp đồng hiện tại có thời hạn tới năm 2020 với Adidas để ký kết với họ.

Hình ảnh: Nike muốn lấy lòng Real bằng Neymar
Nike muốn lấy lòng Real bằng Neymar

Hiện tại Real đang nhận 40 triệu euro/mùa từ Adidas và họ vẫn chưa có động thái gia hạn với hãng thể thao nước Đức.

Một nguyên nhân khác nữa đến từ việc Neymar là người đại diện thương hiệu cho Nike cùng với Ronaldo vậy nên họ cũng muốn cầu thủ người Brazil về Real thay thế đúng vị trí của CR7 trong tương lai nhằm duy trì tầm ảnh hưởng cũng như tăng giá trị thương hiệu.

Đài Pháp tiết lộ Griezmann gia nhập Barca. Kênh LeSport10 của Pháp vừa hé lộ Atletico Madrid đã thất bại trong việc thuyết phục Griezmann gia hạn hợp đồng và việc siêu sao này gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè tới đây chỉ là vấn đề thời gian.

hình ảnh: Griezmann sẽ là đồng đội của Messi mùa tới?
Griezmann sẽ là đồng đội của Messi mùa tới?

Trước đấy nhiều kênh thông tin cũng đã hé lộ Griezmann đang kiếm nhà ở Barcelona. Gần như chắc chắn Barca sẽ chồng đủ 88 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) để giải phóng hợp đồng của Griezmann Hè này.

Nên nhớ từ mùa Hè năm ngoái Barca đã đổ tới 350 triệu bảng để mua về Coutinho, Dembele cũng như gia hạn hợp đồng với Messi.

"Voi rừng" Drogba giải nghệ. Cựu ngôi sao Chelsea, Didier Drogba vừa xác nhận sẽ giải nghệ sau mùa giải này, khi trả lời phỏng vấn kênh Telefoot.

hình ảnh: Đây sẽ là mùa giải cuối cùng Drogba thi đấu chuyên nghiệp
Đây sẽ là mùa giải cuối cùng Drogba thi đấu chuyên nghiệp

Drogba vừa sinh nhật tuổi 40 hôm Chủ nhật. Chân sút lừng danh một thời này hiện vừa thi đấu vừa là người đồng sở hữu CLB Phoenix Rising, đội bóng đang tranh tài ở USL - giải đấu cao cấp thứ nhì trong hệ thống bóng đá Mỹ, chỉ sau MLS.

Drogba đã chơi bóng chuyên nghiệp 20 năm, ghi xấp xỉ 300 bàn, trong đó có 164 bàn với Chelsea.

hình ảnh: Drogba đã giành những danh hiệu cao quý nhất cấp CLB trong màu áo Chelsea
Drogba đã giành những danh hiệu cao quý nhất cấp CLB trong màu áo Chelsea

Liverpool thét giá Salah khiến Real chùn tay. Tờ El Confidencial của TBN vừa hé lộ Real Madrid được cho là đã tìm cách đặt vấn đề chiêu mộ Mo Salah, ngôi sao người Ai Cập đang bùng nổ khi ghi 32 bàn cho Liverpool mùa này.

hình ảnh: Liverpool quát giá Salah khiến Real chùn tay
Liverpool quát giá Salah khiến Real chùn tay

Tuy vậy, mức giá mà The Kop đòi hỏi khiến đội bóng hoàng gia TBN phải chùn tay. Cụ thể, El Confidencial tiết lộ Liverpool đòi hỏi con số khủng 160 triệu bảng, tương đương 180 triệu euro mới chịu nhả Salah. Số tiền này tương đương khoản thu của The Kop khi bán Coutinho hồi tháng 1 năm nay.

Arsenal bán sao TBN gây quỹ chuyển nhượng. Tờ Mail vừa tiết lộ Arsenal sẵn sàng để hậu vệ phải Hector Bellerin rời CLB trong kỳ chuyển nhượng Hè này nếu bất kỳ đối tác nào chịu chi ra 50 triệu bảng.

hình ảnh: Arsenal sẵn sàng bán Bellerin Hè này
Arsenal sẵn sàng bán Bellerin Hè này

Bellerin từng là mục tiêu săn đón ráo riết của Barcelona, Juventus và Man City. Sở dĩ Arsenal chấp nhận bán Bellerin, theo tờ Mail, là vì CLB cần tiền mua về một thủ môn, trung vệ và tiền vệ trung tâm mới.

Mùa này Arsenal đã 2 lần phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình khi đưa về các chân sút Lacazette và Aubameyang.

hình ảnh: Arsenal đã phá 2 kỷ lục khi chiêu mộ Aubameyang và Lacazette mùa này
Arsenal đã phá 2 kỷ lục khi chiêu mộ Aubameyang và Lacazette mùa này

Mourinho "trói chặt" De Gea. Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình La Sexta ở TBN, HLV Jose Mourinho đã "chặt đứt" mọi khả năng De Gea gia nhập Real Madrid. "Nếu tôi ở Real, tôi nên tìm thủ môn mới (thay vì De Gea), chắc chắn như thế", Mourinho cảnh báo đội bóng cũ.

hình ảnh: Mourinho thề giữ chặt De Gea bằng mọi giá
Mourinho thề giữ chặt De Gea bằng mọi giá

De Gea và Thibaut Courtois được cho là đang trong tầm ngắm của Real Madrid. Đặc biệt, Real muốn ưu tiêu chiêu mộ De Gea. Tuy vậy, tuyên bố mới nhất của Mou cho thấy Man Utd quyết tâm giữ De Gea.

Được biết, De Gea còn hợp đồng đến 2020 và MU đang xúc tiến đàm phán để giữ chân thủ thành này lâu hơn nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm