Tin bóng đá ngày 14/4: Real Madrid đã có "mồi câu" cho vụ Lewandowski

thứ bảy 14-4-2018 8:05:35 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 14/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 14/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Real Madrid đã có "mồi câu" cho vụ Lewandowski. Nhật báo AS tiết lộ, Real Madrid vẫn quyết chiêu mộ Robert Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng Hè này và đội bóng Hoàng gia đang có "mồi câu" sẵn.

hình ảnh: Từ đối đầu, Ronaldo và Lewandowski sẽ sớm là đồng đội?
Từ đối đầu, Ronaldo và Lewandowski sẽ sớm là đồng đội?

Cụ thể, Real sẵn sàng nhả tiền vệ Omar Mascarell, người đang tỏa sáng trong màu áo Frankfurt và được cho là sẽ theo chân HLV Niko Kovac tới Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc.

Real đã kích hoạt điều khoản mua lại Mascarell và sẵn sàng nhả anh cho Bayern để được quyền tiếp cận mục tiêu Lewandowski.

Hình ảnh: Mascarell được cho là sẽ theo chân HLV Kovac tới Bayern ở mùa tới
Mascarell được cho là sẽ theo chân HLV Kovac tới Bayern ở mùa tới

Dù liên tục đối đầu trên sân mà mới nhất là ở vòng bán kết Champions League mùa này, nhưng AS nhận định sau những vụ chuyển nhượng qua lại của Toni Kroos hay James Rodriguez, giữa Real và Bayern sẽ tìm thấy tiếng nói chung vụ Lewandowski.

Gặp Atletico, tương lai Wenger lại bị đặt dấu hỏi. Truyền thông Anh một lần nữa đặt dấu hỏi với tương lai của HLV Arsene Wenger khi Arsenal nhận phải lá phiếu bắt thăm "xương xẩu" nhất vòng bán kết Europa League, đó là Atletico Madrid.

Hình ảnh: Tương lai Wenger lại bị đặt dấu hỏi
Tương lai Wenger lại bị đặt dấu hỏi

Arsenal đang hồi sinh với chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy vậy, sự kỳ vọng lớn nhất chính là chức VĐ Europa League bởi nó đồng nghĩa với suất dự Champions League năm sau khi Arsenal đã hết cơ hội chen vào Top 4 giải Ngoại hạng.

Hình ảnh: Arsenal đang bay cao nhưng cần phải vô địch Europa League nếu Wenger muốn giữ ghế
Arsenal đang bay cao nhưng cần phải vô địch Europa League nếu Wenger muốn giữ ghế

Tương lai của Wenger sẽ phụ thuộc vào thành tích ở châu Âu và những tờ báo lớn như Telegraph, Mail hay Mirror vừa đồng loạt đưa tin, ít nhất 5 gương mặt đang được cân nhắc thay thế Wenger một khi Arsenal thất bại trong việc kiếm vé trở lại Champions League.

Trong số này nổi bật là Joachim Loew, đương kim HLV tuyển Đức. Kế đến là Leo Jardim (Monaco), Paulo Fonseca (Shakhtar), Brendan Rodgers (Celtic) hay thậm chí Mikel Arteta, người đang học việc với vai trò trợ lý cho Pep ở Man City.

Neymar kịp hồi phục, sung mãn nhất dự World Cup. Siêu sao người Brazil vừa lên tiếng trấn an NHM trên một chương trình truyền hình thực tế ở quê nhà, khi xác nhận anh sẽ kịp bình phục chấn thương để dự World Cup với thể trạng tốt nhất.

hình ảnh: Neymar chấn thương hồi tháng 2 và anh quyết định nghỉ thi đấu để phẫu thuật
Neymar chấn thương hồi tháng 2 và anh quyết định nghỉ thi đấu để phẫu thuật

Neymar đã nghỉ để phẫu thuật và dưỡng thương sau khi bị rạn xương bàn chân ở trận PSG - Marseille hồi tháng 2 vừa qua. Ở lần xuất hiện trên tivi này Neymar vẫn phải dùng nạng và bàn chân phải được bó nẹp.

hình ảnh: Chân phải vẫn nẹp nhưng Neymar xác nhận sẽ tập trở lại sau đây chừng 1 tháng
hình ảnh: Chân phải vẫn nẹp nhưng Neymar xác nhận sẽ tập trở lại sau đây chừng 1 tháng

Tuy vậy, siêu sao của ĐT Brazil xác nhận chỉ khoảng 1 tháng nữa hoặc lâu hơn một chút anh sẽ trở lại tập luyện nhằm lấy lại phong độ tốt nhất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm