Tin bóng đá ngày 2/3: Arsenal trả giá rẻ bèo hỏi mua cầu thủ "hụt" của MU và Barca

Dịch Phong
thứ bảy 2-3-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 2/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Arsenal hỏi mua cầu thủ từng thử việc ở MU và Barcelona

Nguồn tin của Goal tiết lộ, Arsenal sẵn sàng trả 4 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ 17 tuổi người Brazil, Gabriel Martinelli.  Tiền vệ đang thi đấu cho CLB Ituano (Brazil) từng thử việc tại Man Utd và Barcelona vào năm 2017, nhưng không được ký hợp đồng. 

Tin bóng đá ngày 2/3: Arsenal trả giá rẻ bèo hỏi mua cầu thủ hụt của MU và Barca
Gabriel Martinelli sẽ thay thế Ramsey trong tương lai?

Gabriel Martinelli được đánh giá là một tiền vệ công đa năng khi có thể đá tốt cả ở cánh lẫn trung lộ, ngay sau lưng tiền đạo. Cầu thủ Brazil đang được xem là một phương án để thay thế lâu dài cho Aaron Ramsey sẽ gia nhập Juventus sau mùa giải năm nay. Hiện tại, Martinelli đang cố gắng làm hộ chiếu Italia để thuận lợi hơn trong việc xin giấy phép lao động ở Châu Âu và chuyển đến một đội bóng lớn hơn. 

FA điều tra sai phạm của Chelsea khi mua Christensen

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang tiến hành điều tra sai phạm của Chelsea trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Andreas Christensen từ Bronby vào năm 2012. Tờ Politiken của Đan Mạch cáo buộc, Chelsea đã trả một khoản tiền bất hợp pháp trị giá 650.000 bảng cho cha của Christensen.

Tin bóng đá ngày 2/3: Arsenal trả giá rẻ bèo hỏi mua cầu thủ hụt của MU và Barca
Chelsea bị cáo buộc phạm luật khi mua Christensen vào năm 2012

Nhưng cả Chelsea lẫn cha của Christensen đều giữ im lặng trước cáo buộc này. Trước đó, Chelsea cũng đã bị FIFA phạt tiền và cấm chuyển nhượng trong 2 mùa giải kế tiếp, vì phạm luật khi ký hợp đồng với cầu thủ tuổi vị thành niên.

Solskjaer tự tin có ghế HLV trưởng của MU

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Southampton, HLV Ole Gunnar Solskjær đã tuyên bố rằng, đó sẽ là "một điều kỳ lạ", nếu ông ông trở thành HLV chính thức của MU sau mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Na Uy đã giúp MU hồi sinh với 12 chiến thắng sau 15 trận cầm quân và thậm chí còn xuất hiện trong video quảng cáo vé mùa xem các trận đấu của đội bóng của mùa giải 2019/20. 

Tin bóng đá ngày 2/3: Arsenal trả giá rẻ bèo hỏi mua cầu thủ hụt của MU và Barca
HLV Solskjaer đang làm tốt công việc ở MU

Trong những ngày qua, các tờ báo Anh đã đồng loạt đưa tin, MU có thể bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức trước khi kết thúc mùa giải năm nay để giúp toàn đội yên tâm thi đấu và cũng là thu hút các tài năng mới cho đội bóng.

Valencia ra đi, Pogba sẽ nhận băng đội trưởng của MU?

Pogba đang được tin tưởng để trở thành đội trưởng mới của MU trong mùa giải kế tiếp, sau khi lão tướng Antonio Valencia sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay sau 10 năm gắn bó. Thông tin MU chia tay Valencia đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày hôm qua trước thềm trận gặp Southampton ở giải Ngoại hạng Anh.

Tin bóng đá ngày 2/3: Arsenal trả giá rẻ bèo hỏi mua cầu thủ hụt của MU và Barca
Valencia chuẩn bị chia tay MU sau nhiều năm gắn bó

Trước đó, Pogba từng đeo băng đội trưởng của MU khi đội bóng bắt đầu mùa giải năm nay với chiến thắng 2-1 trước Leicester. Nhưng sau đó, HLV Jose Mourinho đã tước băng đội trưởng của Pogba khi mâu thuẫn của hai người phát triển lên mức không thể cứu chữa.

Harry Kane xem xét khả năng chia tay Tottenham

Tiền đạo Harry Kane đang suy nghĩ về khả năng chia tay Tottenham để chuyển đến một đội bóng lớn có khả năng cạnh tranh danh hiệu tốt hơn. Nguồn tin của tờ Telegraph tiết lộ, Harry Kane đã rất thất vọng và tức giận sau khi Tottenham thất bại 0-2 trước Chelsea và gần như không còn cơ hội để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. 

Tin bóng đá ngày 2/3: Arsenal trả giá rẻ bèo hỏi mua cầu thủ hụt của MU và Barca
Harry Kane đang rất thất vọng với thành tích hiện tại của Tottenham

Nếu Tottenham tiếp tục trắng tay vào cuối mùa, khả năng Harry Kane chia tay đội bóng là rất lớn, nhất là khi HLV Mauricio Pochettino cũng đã thừa nhận khả năng chia tay Tottenham để tìm kiếm những danh hiệu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm