Tin bóng đá ngày 20/4: Sếp Man City sang Hà Lan săn ngôi sao trẻ

thứ sáu 20-4-2018 7:33:39 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 20/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 20/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Sếp Man City sang Hà Lan săn sao trẻ. GĐKT Man City, Begiristain đã có mặt ở Amsterdam để kiểm tra phong độ cũng như tiếp cận BLĐ Ajax để bàn về khả năng chiêu mộ ngôi sao trẻ Matthijs de Ligt.

hình ảnh: Matthijs de Ligt được đánh giá là trung vệ trẻ hàng đầu hiện nay
Matthijs de Ligt được đánh giá là trung vệ trẻ hàng đầu hiện nay

Trung vệ 18 tuổi này được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu của lò Ajax và ĐT Hà Lan hiện tại. Ngoài Man City thì Arsenal, Liverool, Barcelona hay Juventus đều nhắm tới De Ligt.

Man City mới phá kỷ lục chuyển nhượng CLB khi chi ra 58 triệu bảng mua về hậu vệ Aymeric Laporte hồi tháng. Nếu chiêu mộ De Ligt, Man Xanh có thể phải trả không dưới 50 triệu bảng. 

Man Utd treo giá bán Pogba với giá đậm. Tương lai tiền vệ Paul Pogba vẫn bị đặt dấu hỏi sau màn trình diễn với phong độ lên xuống thất thường và được cho là đang mâu thuẫn gay gắt với HLV Mourinho.

hình ảnh: Dù được Mourinho vỗ tay khen ngợi, Pogba không bắt tay HLV người Bồ sau khi rời sân cuối trận thắng West Brom hôm qua
Dù được Mourinho vỗ tay khen ngợi, Pogba không bắt tay HLV người Bồ sau khi rời sân cuối trận thắng West Brom hôm qua

Thậm chí, trong diễn biến mới nhất tờ Mail vừa hé lộ Man Utd đã định sẵn mức giá bán Pogba trong trường hợp đẩy đi tiền vệ này. Cụ thể, MU muốn thu về trong khoảng 120-140 triệu bảng, tức cao gấp 1,5 lần con số 89 triệu bảng họ từng đầu tư mua tiền vệ người Pháp từ Juventus hồi Hè 2016.

Hình ảnh: MU muốn thu lãi đáng kể nếu phải bán Pogba Hè này
MU muốn thu lãi đáng kể nếu phải bán Pogba Hè này

Hiện Juventus, PSG hay kể cả Man City đều từng ít nhất một lần nhòm ngó Pogba. Nhưng rõ ràng mức phí chuyển nhượng trên là rất chát.

Sao trẻ Bailey "bắn tin" cho Liverpool. Đã có tín hiệu đáng mừng cho Liverpool và các đại gia ở Premier League đang nhắm đến Leon Bailey. Bố và người đại diện của ngôi sao trẻ này vừa công khai chỉ trích HLV Herrlich và BLĐ Leverkusen vì quyết định để Bailey ngồi ngoài trận BK Cúp QG Đức trước Bayern.

hình ảnh: Bailey đang được Liverpool và một loạt đại gia ở EPL săn đón
Bailey đang được Liverpool và một loạt đại gia ở EPL săn đón

Hiện Bailey vẫn còn hợp đồng với Leverkusen đến tận 2022, nhưng Liverpool và nhiều đại gia đang tìm cách lôi kéo cầu thủ tấn công đa năng này. Ngoài ra, mức phí khoảng 35 triệu euro được cho là cũng sẽ thuyết phục được Leverkusen nhả Bailey.

Trên mọi đấu trường, mùa này Bailey đã ghi 12 bàn và có 6 pha kiến tạo. Được biết, ngay cả LĐBĐ Anh cũng đang xem xét khả năng mời Bailey nhập tịch để khoác áo Tam sư, bởi anh mới cho đội U23 Jamaica.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm