Tin bóng đá ngày 23/3: Ronaldo lĩnh lương cao hơn Messi 1 triệu euro

thứ sáu 23-3-2018 7:28:10 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 23/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 23/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Ronaldo lĩnh lương cao hơn Messi 1 triệu euro. Tờ Mundo hé lộ, Ronaldo đang đòi hỏi mức lương cao hơn kình địch Messi 1 triệu euro khi đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid.

hình ảnh: Ronaldo vẫn muốn so kè với Messi
Ronaldo vẫn muốn so kè với Messi

Ronaldo đang đạt phong độ cực cao với 21 bàn/11 trận gần nhất. Anh còn hợp đồng với Real đến 2021 và được cho là hưởng mức lương 365.000 bảng/tuần, trong khi đó Messi hưởng 500.000 bảng/tuần còn Neymar cao nhất với mức 537.000 bảng/tuần.

Hiện Ronaldo đã 33 tuổi và gần đây nhất từng xuất hiện tin đồn anh có thể chuyển sang giải Trung Quốc.

Milan tính kéo ngôi sao TBN khỏi Man Utd. Nhật báo Mundo Deportivo vừa cho hay, AC Milan sẵn sàng hỏi mua Ander Herrera trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Đội bóng Ý sẽ ra giá 36 triệu euro để thuyết phục MU nhả Herrera.

Hình ảnh: Herrera đang được Milan săn đón ráo riết
Herrera đang được Milan săn đón ráo riết

Tiền vệ 28 tuổi người TBN sẽ hết hợp đồng cuối mùa nhưng chắc chắn MU sẽ kích hoạt điều khoản cho phép gia hạn 1 năm. Dẫu vậy, tương lai Herrera vẫn bị đặt dấu hỏi bởi anh thường xuyên phải ngồi dự bị mùa này.

Man Utd sẵn sàng gây sốc vụ chuyển nhượng bom tấn Neymar. Truyền thông TBN và Anh vừa đồng loạt hé lộ việc Man Utd sẵn sàng nhẩy vào giành giật với siêu sao Neymar với Real Madrid trong mùa Hè này.

hình ảnh: MU sẵn sàng thực hiện vụ chuyển nhượng thế kỷ với Neymar Hè này
MU sẵn sàng thực hiện vụ chuyển nhượng thế kỷ với Neymar Hè này

Ngoài việc chấp nhận chi ra khoảng 261 triệu bảng, tương đương 300 triệu euro phí chuyển nhượng, MU còn sẵn sàng nhượng cả Paul Pobga cho đội bóng nước Pháp Paris Saint-Germain.

Chưa hết, về phía Neymar, Quỷ đỏ cũng chào mời mức lương hậu hĩnh 30 triệu bảng/năm.

Arsenal "thay máu" nhân sự chưa từng thấy. Tờ Mirror vừa tiết lộ Arsenal sẽ thanh lọc đội hình với quy mô chưa từng thấy ở mùa Hè này và ngược chị trách nhiệm thực thi sẽ là Sven Mislinstat, người đứng đầu bộ phận tuyển trạch của CLB.

hình ảnh: Welbeck và Ramsey sẽ bị đem bán Hè này
Welbeck và Ramsey sẽ bị đem bán Hè này

Cụ thể, có đến 9 cái tên sẽ chấm dứt hợp đồng hoặc bị đem bán, cho mượn. Đó là Wilshere, Welbeck, Bellerin, Ramsey, Chambers, Lucas Perez, Joel Campbell, Jenkinson, Ospina.

Tất nhiên, ở chiều ngược lại Arsenal cũng sẽ chi tiền tăng cường lực lượng và ưu tiên là bổ sung các vị trí thủ môn, trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Bayern nhả tuyển thủ TBN. Tờ Kicker cho biết, Bayern Munich sẽ chia tay hậu vệ trái Juan Bernat khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn cuối mùa này.

hình ảnh: Juan Bernat sẽ chia tay Bayern cuối mùa và đang được Dortmund nhòm ngó
Juan Bernat sẽ chia tay Bayern cuối mùa và đang được Dortmund nhòm ngó

Bernat đã chơi 106 trận và ghi 5 bàn từ khi về Bayern Hè 2014, nhưng mùa này hậu vệ 25 tuổi không còn được trọng dụng. Để thay Bernat, Bayern đang nhắm đến tuyển thủ Đức Jonas Hector, có giá 7-8 triệu euro.

Inter biến Icardi thành ngôi sao hưởng lương số 1. Nửa xanh-đen thành Milan sẽ xúc tiến gia hạn hợp đồng với ngôi sao thủ quân Mauro Icardi ngay trong nửa đầu tháng tới. 

hình ảnh: Inter sẽ trói chặt Icardi bằng lương khủng
Inter sẽ trói chặt Icardi bằng lương khủng

Sportmediaset tiết lộ, Inter sẽ nâng lương cho tiền đạo này vượt lên ngưỡng cao nhất Serie A hiện tại mà những Higuain hay Dybala đang hưởng, 7,5 triệu euro/năm. Tất nhiên, Inter cũng sẽ nâng điều khoản giải phóng Icardi từ 110 lên 180 triệu euro.

Động thái này là nhằm ngăn chặn những lời ve vãn từ phía Real Madrid hay Chelsea trong thời gian qua.

Spurs tính nẫng tay trên Man City, Arsenal vụ Evans. Nhật báo uy tín Telegraph vừa tiết lộ Tottenham Hotspur đang tính kích hoạt điều khoản cho phép họ mua được trung vệ Jonny Evans của West Brom với giá cực "bèo".

hình ảnh: Evans đang trong tầm ngắm Tottenham
Evans đang trong tầm ngắm Tottenham

Cụ thể, Spurs đang mong West Brom... xuống hạng để họ có thể mua cựu trung vệ của MU này với giá chỉ vỏn vẹn 3 triệu bảng, theo như thỏa thuận giữa Evans với CLB chủ quản.

Nên nhớ Man City và Arsenal liên tục săn đón Evans trong hai kỳ chuyển nhượng mùa này nhưng không thể thuyết phục West Brom bán trung vệ 30 tuổi này dù trả tới 20 triệu bảng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm