Tin bóng đá ngày 26/3: Lộ danh sách rút gọn 5 tiền vệ trong tầm ngắm Mourinho

thứ hai 26-3-2018 6:50:09 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 26/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 26/3 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Lộ danh sách 5 tiền vệ trong tầm ngắm Mourinho. Theo những thông tin vừa được Manchester Evening News tiết lộ, Mourinho đã lên danh sách rút gọn 5 tiền vệ mà ông muốn có trong mùa hè tới.

Hình ảnh: 5 tiền vệ mà Mourinho đưa vào tầm ngắm
5 tiền vệ mà Mourinho đưa vào tầm ngắm

Cụ thể, 5 cái tên đó bao gồm: Arturo Vidal, Jorginho, Milinkovic-Savic, Marco Verratti và Fred. Chiến lược gia người BĐN đã yêu cầu BLĐ MU phải mang về ít nhất 2 trong số những cái tên kể trên.

Sở dĩ HLV Mourinho tỏ ra sốt sắng trong việc mua thêm tiền vệ là bởi vào cuối mùa giải năm nay Quỷ đỏ sẽ chia tay cả Carrick lẫn Fellaini. 

Bên cạnh đó, Mourinho cũng đã lên kế hoạch đẩy đi hàng loạt những cái tên không còn năm trong kế hoạch như Smalling, Shaw, Herrera, Blind, Darmian và dự kiến sẽ thu về khoảng 100 triệu bảng.

Tờ Daily Mail của Anh cũng tiết lộ rằng Mourinho sẽ được BLĐ MU cấp 200 triệu bảng tiền mua sắm ở mùa hè này.

Umtiti đòi lương khủng mới chịu gia hạn. Tờ Sport của TBN vừa tiết lộ thông tin rằng quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Umtiti và Barca đang gặp bế  tắc vì đòi hỏi lương thưởng của cầu thủ này.

Hình ảnh: Tờ Sport đưa tin về việc Umtiti gây khó dễ trong việc gia hạn hợp đồng
Tờ Sport đưa tin về việc Umtiti gây khó dễ trong việc gia hạn hợp đồng

Theo đó, Umtiti muốn được tăng lương lên sánh ngang với Iniesta và Luis Suarez ở Barcelona thì mới chấp nhận kỳ vào bản hợp đồng mới.

BLĐ Barcelona thì cho rằng đòi hỏi này của Umtiti là quá vô lý khi anh chỉ mới chơi cho đội chủ sân Camp Nou gần 2 mùa giải và chưa có đóng góp gì thực sự nổi bật.

Tờ Sport cũng cho biết, phía MU đang đề nghị Umtiti khoản tiền lương lên tới 9 triệu euro/năm để dụ dỗ cầu thủ người Pháp chuyển tới Old Trafford thi đấu. Chỉ cần Umtiti đồng ý, MU sẽ ngay lập tức kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu bảng để cướp anh khỏi Barcelona.

Real chốt giá bán Asensio cho Chelsea. Truyền thông TBN hay cụ thể là tờ Don Balon mới đây đã cho biết, Real Madrid đã đồng ý bán Asensio cho Chelsea nếu CLB nước Anh đáp ứng được số tiền mà đội bóng này yêu cầu.

Hình ảnh: Chelsea sẽ có Asensio nếu đồng ý chi ra 131 triệu bảng
Chelsea sẽ có Asensio nếu đồng ý chi ra 131 triệu bảng

Cái giá mà Real đưa ra cho Asensio là 131 triệu bảng và chỉ cần Chelsea chồng đủ số tiền này lên bàn đàm phán thì họ sẽ có được sự phục vụ của tài năng trẻ người TBN.

Hiện tại Real cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea về tương lai của tiền vệ tấn công đầy triển vọng này.

Bayern dập tắt cơ hội chiêu mộ Lewandowski của Real. Trả lời phỏng vấn mới đây, GĐĐH Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định 100% sẽ không bán tiền đạo Lewandowski.

Hình ảnh: GĐĐH Bayern khẳng định chắc chắn sẽ không bán Lewy cho Real
GĐĐH Bayern khẳng định chắc chắn sẽ không bán Lewy cho Real

Trả lời trên tờ Kicker, ông tuyên bố: "Mọi người đều biết tôi là người rất thích thích đánh cược. Giờ tôi sẽ đặt cược khả năng là Robert [Lewandowski] chắc chắn 100% chơi cho Bayern mùa tới. Cậu ấy là một cầu thủ cực kì quan trọng trong đội hình của chúng tôi và có lẽ là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu".

Và để thêm phần chắc chắn, vị giám đốc 62 tuổi còn dẫn chứng trường hợp của tiền vệ Frank Ribery năm 2008: 

"Tôi muốn nhắc lại năm 2008. Chúng tôi đã nhận được một đề nghị rất lớn vào thời điểm ấy từ Chelsea cho Franck Ribery. Kể từ lúc đó, thế giới bóng đá đã biết được rằng không ai có thể mua 1 cầu thủ nào của Bayern Munich trừ khi chúng tôi muốn bán. Trường hợp này cũng tương tự với Lewandowski".

Fabregas xác nhận muốn trở lại Arsenal. Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Cesc Fabregas đã tiết lộ rằng anh muốn trở lại Arsenal trong tương lai.

Hình ảnh: Fabregas muốn trở lại Arsenal trong tương lai
Fabregas muốn trở lại Arsenal trong tương lai

Tiền vệ người TBN khi được một CĐV hỏi trên Twitter rằng có dự định trở lại Arsenal trong tương lai không, anh đã không ngần ngại xác nhận là có.

Hình ảnh: Tiền vệ người TBN trả lời fan trên Twitter
Tiền vệ người TBN trả lời fan trên Twitter

Fabregas đã có quãng thời gian dài gắn bó với Arsenal trong quá khứ và đây cũng là nơi nâng tầm tên tuổi của anh nên không khó hiểu khi tiền vệ người TBN giành nhiều tình cảm cho đội bóng thành London.

Tuy nhiên sẽ rất khó có chuyện Fabregas sẽ trở lại Arsenal với tư cách cầu thủ mà nhiều khả năng anh sẽ tái hợp Pháo thủ trong một vai trò trong ban huấn luyện.

Aguero ấn định ngày chia tay Man City. Gia nhập Man City từ tháng 7/2011, mới đây Aguero đã lê kế hoạch sẽ rời Man City để trở về quê nhà thi đấu.

Hình ảnh: Aguero sẽ rời Man City sau khi hợp đồng kết thúc
Aguero sẽ rời Man City sau khi hợp đồng kết thúc

Tiền đạo người Argentina chia sẻ trên Fox Sport: "Hợp đồng của tôi với Manchester City sẽ đáo hạn vào năm 2020. Tôi sẽ trở về nhà của mình ở Independiente".

Independiente chính là CLB khởi nghiệp của Aguero nơi anh đã từng gắn bó trong suốt 9 năm trước khi chuyển sang Châu Âu thi đấu, bắt đầu từ năm 1997. 

Sau 7 mùa giải khoác áo Man City, El Kun cũng trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB và hiện đã có 199 bàn sau 290 lần ra sân.

Klopp bắt đầu đàm phán với đại diện Werner. Tờ báo uy tín của Đức, Bild vừa tiết lộ thông tin rằng HLV Klopp cùng các cộng sự ở Liverpool đã tiến một bước nữa trong việc giành chứ ký của tiền đạo Timo Werner từ Leipzig.

Hình ảnh: Liverpool đang giành lợi thế trong cuộc đua giành Werner
Liverpool đang giành lợi thế trong cuộc đua giành Werner

Theo đó, Klopp đã bắt đầu liên hệ vời người đại diện của cầu thủ này để bàn bạc về một vụ chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Mức giá mà Liverpool dự chi cho thương vụ này là 100 triệu euro và The Kop tin rằng số tiền này sẽ đủ để làm hài lòng BLĐ Leipzig để họ đồng ý nhả Werner.

Hiện tại BLĐ Leipzig vẫn tỏ ra khá quyết tâm trong việc giữ chân tiền đạo chủ lực của mình tuy nhiên Bild cũng cho biết nhiều khả năng họ sẽ không thể giữ được nếu có 1 CLB trả giá cao cho Werner.

Arsenal đạt thỏa thuận với Tuchel, Wenger chuẩn bị ra đi. Nguồn tin uy tín bậc nhất nước Đức là Kicker đã xác nhận rằng Arsenal đang tiến hành đàm phán với HLV Thomas Tuchel để mời ông ngồi vào vị trí thuyền trưởng thay Wenger vào mùa hè.

Hình ảnh: Tuchel chuẩn bị tới Arsenal hè tới
Tuchel chuẩn bị tới Arsenal hè tới

Nhà báo Lothar Matthaus đã xác nhận rằng quá trình đàm phán giữa Arsenal và Thomas Tuchel đang diễn ra rất tốt đẹp và cả 2 đã đạt được thỏa thuận, đặc biệt sau khi HLV này đã từ chối Bayern để ra nước ngoài làm việc.

Tờ Kicker cũng cho hay, BLĐ Arsenal thậm chí đã sớm lên dàn xếp với Tuchel về việc chuyển tới Arsenal khi đã chiêu mộ 2 học trò cũ của ông là Mkhitaryan và Aubameyang. Nhiều khả năng Tuchel sẽ tới Arsenal ngay trong mùa hè tới.

Man Utd giành pole vụ Jorginho. Kênh Rai Sport vừa tiết lộ thông tin rằng MU đã bứt lên trước 2 đối thủ là Liverpool và Arsenal trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Jorginho từ Napoli.

Hình ảnh: MU đang bứt lên trong cuộc đua giành Jorginho
MU đang bứt lên trong cuộc đua giành Jorginho

Nguồn tin này xác nhận BLĐ MU đã phái người tới gặp mặt đại diện của Jorginho là Joao Santos sau khi trận đấu giữa giao hữu giữa Italia và Argentina kết thúc hôm chủ nhật vừa qua.

Tại đây phía MU đã làm rõ rằng HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Jorginho và coi anh là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của ông tại sân Old Trafford.

Quỷ đỏ cũng xác nhận rằng họ sẵn sàng đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà Napoli yêu cầu để có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Italia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm