Tin bóng đá ngày 27/2: UEFA thay đổi giờ và thể thức tham dự Champions League

thứ ba 27-2-2018 7:17:18 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 27/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea,ArsenalLiverpool, Real, Barca... trong ngày 27/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

UEFA thay đổi giờ và thể thức thi đấu Champions League. UEFA vừa công bố một loạt sự thay đổi cho giải đấu danh giá nhất cấp CLB, Champions League, bắt đầu áp dụng từ mùa tới 2018/19.

Hình ảnh: Các trận đấu ở Champions League mùa tới sẽ diễn ra ở 2 múi giờ mỗi lượt đấu, giúp NHM theo dõi nhiều trận hơn
Các trận đấu ở Champions League mùa tới sẽ diễn ra ở 2 múi giờ mỗi lượt đấu, giúp NHM theo dõi nhiều trận hơn

Đáng chú ý, giờ thi đấu thông thường 19h45 (giờ địa phương, 1h45 sáng giờ Việt Nam) sẽ chuyển sang hai khung giờ mới là 17h55 và 20h00, giống như múi giờ thi đấu của Europa League.

Ngoài ra, số đội vào thẳng vòng đấu bảng cũng tăng từ 22 lên 26 đội. Trong đó, 4 CLB dẫn đầu các giải Premier League, La Liga và Serie A, Bundesliga sẽ vào thẳng vòng bảng.

hình ảnh: Số đội được vào thẳng vòng bảng cũng tăng từ 22 lên 26 đội
hình ảnh: Số đội được vào thẳng vòng bảng cũng tăng từ 22 lên 26 đội

Chủ tịch UEFA, Ceferin cũng khẳng định công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) sẽ không được áp dụng ở mùa giải tới. 

Barca được bật đèn xanh mua Griezmann. Nhật báo thân Barca, tờ Sport hôm nay đã đưa hình Griezmann mặc... áo đấu đội bóng xứ Catalan và tiết lộ rằng các ngôi sao trong phòng thay đồ CLB rất ủng hộ kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Hình ảnh: Các ngôi sao Barca rất ủng hộ CLB chiêu mộ Griezmann
Các ngôi sao Barca rất ủng hộ CLB chiêu mộ Griezmann

Trước đó truyền thông TBN cũng đồng loạt khẳng định Barca sẽ chi đủ 88 triệu bảng, tương đương 100 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng Griezmann. Con số này đã giảm một nửa so với trước đó, theo thỏa thuận giữa Griezmann với Atletico Madrid.

Đây rõ ràng là mức phí quá hời nếu nhìn vào việc giá trị cầu thủ ngày một tăng chóng mặt cũng như tài năng đã được kiểm chứng của Griezmann.

Man City mất sao Brazil ở đại chiến với Arsenal. Man Xanh sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ quan trọng Fernandinho ở trận gặp Arsenal trong khuôn khổ vòng 28 diễn ra vào đêm thứ Năm này.

Hình ảnh: Man City không có Fernandinho trận gặp Arsenal đêm thứ Năm tới
Man City không có Fernandinho trận gặp Arsenal đêm thứ Năm tới

Fernandinho đã dính chấn thương gân kheo ở trận thắng chính Arsenal 3-0 giúp Man City vô địch Cúp LĐ Anh cuối tuần qua. Tiền vệ người Brazil đã ra sân tất cả các vòng đấu mùa này và có 3 bàn. Được biết, chấn thương của Fernandinho không quá nghiêm trọng.

Neymar nghỉ 2 tháng vì chấn thương kép. PSG vừa chính thức tuyên bố Neymar đã bị rạn xương bàn chân và dính cả chấn thương mắt cá chân ở trận gặp kình địch Marseille cuối tuần qua.

HÌNH ẢNH: Neymar gặp chấn thương đáng tiếc ở thời điểm quan trọng của mùa giải
Neymar gặp chấn thương đáng tiếc ở thời điểm quan trọng của mùa giải

Gần như chắc chắn Neymar sẽ không kịp bình phục cho trận lượt về gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau và đây là thiệt thòi lớn cho PSG sau khi họ đã thua 1-3 trên sân khách ở lượt đi.

Hình ảnh: Neymar sẽ không thể cùng PSG đối đầu Ronaldo ở lượt về
Neymar sẽ không thể cùng PSG đối đầu Ronaldo ở lượt về

Ngoài ra, Neymar cũng khó góp mặt cùng tuyển Brazil ở 2 trận gặp Đức và Nga vào tháng tới cũng như phải chạy đua với thời gian chữa trị chấn thương và tìm lại phong độ tốt nhất cho World Cup Hè này.

Theo diễn biến mới nhất, có tin Neymar đã chấp nhận phẫu thuật xương bàn chân và như thế anh có thể phải nghỉ tới 2 tháng.

Thủ môn số 1 Brazil bật đèn xanh cho Liverpool. Kênh Eurosport vừa hé lộ thủ thành Alisson Becker đang nghiêng về phương án lựa chọn Liverpool làm bến đỗ kế tiếp.

Hình ảnh: Alisson Becker muốn đầu quân cho Liverpool
Alisson Becker muốn đầu quân cho Liverpool

Hiện cả PSG lẫn Real Madrid cũng nhòm ngó thủ môn số 1 của ĐT Brazil, tuy vậy, nếu rời AS Roma thì Alisson muốn chuyển tới sân Anfield nhiều hơn.

Được biết HLV Klopp và Liverpool đã nhắm tới Alisson sau khi chứng kiến phong độ không ổn định của bộ đôi Mignolet và Karius trong gần 2 mùa vừa qua.

Chelsea và MU quyết chiến vì Lewandowski. Kênh Sky Sports vừa tiết lộ thông tin sốc tương lai của Robert Lewandowski sẽ được làm sáng tỏ trong 2 tuần tới và hiện hai đại gia Chelsea cùng MU đang theo dõi sát sao.

Hình ảnh: Lewandowski nhiều khả năng sẽ rời Bayern Hè này
Lewandowski nhiều khả năng sẽ rời Bayern Hè này

Lewandowski vẫn còn hợp đồng với Bayern đến 2021, nhưng tiền đạo 29 tuổi này vừa thuê "siêu cò" Pini Zahavi làm người đại diện và đông thái này được cho là một phần trong kế hoạch giúp Lewandowski có thể thuyết phục Bayern bật đèn xanh cho anh chuyển tới bến đỗ mới.

Hình ảnh: Lewandowski đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của MU và Chelsea
Lewandowski đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của MU và Chelsea

Trước đấy tương lai của Lewandowski cũng được đồn đoán gắn với Real Madrid, nhưng hiện có vẻ Chelsea cùng MU mới thực sự sẵn sàng chiến đấu tranh giành lấy chân sút đã ghi tới 139 bàn/181 trận cho Bayern 4 năm qua.

Sao MU đối mặt án 4 năm tù giam. Tin xấu cho Ander Herrera khi tiền vệ này nhiều khả năng phải đối mặt án phạt tù giam đến 4 năm.

Hình ảnh: Herrera thời còn khoác áo Zaragoza
Herrera thời còn khoác áo Zaragoza

Liên quan đến scandal dàn xếp tỷ số trận đấu giữa đội bóng cũ của Herrera, Zaragoza và Levante hồi tháng 5/2011, Công tố viên ở TBN đã đề xuất mức án tù 2 năm và 6 năm cấm tham gia các hoạt động bóng đá với Herrera và 35 cầu thủ khác tại phiên tòa xét xử ở Valencia đầu tháng này.

Thường thì án tù 2 năm, với người phạm tội lần đầu như Herrera sẽ được linh động chuyển sang án treo. Tuy vậy, luật sư đại diện cho BTC La Liga vừa đề xuất mức án tù 4 năm và nếu điều này được Tòa chấp thuận thì tiền vệ của MU sẽ phải ngồi bóc lịch.

Hình ảnh: Herrera đang trải qua mùa giải tồi tệ
Herrera đang trải qua mùa giải tồi tệ

Hé lộ danh sách 4 ứng viên thay Wenger dẫn Arsenal. Truyền thông Anh vừa đồng loạt cho biết HLV Arsene Wenger đang "mất niềm tin nghiêm trọng" từ phía BLĐ Arsenal và rất khó để ông được tiếp tục đi hết hợp đồng hiện tại, tức đến 2019.

Hình ảnh: Wenger đang bị CĐV Arsenal chỉ trích kịch liệt
Wenger đang bị CĐV Arsenal chỉ trích kịch liệt

Thất bại tan nát ở trận CK Cúp LĐ Anh cuối tuần qua, cộng với việc khó có cửa chen vào Top 4 ở giải Ngoại hạng khiến mùa giải này Pháo thủ đang nhìn thấy viễn cảnh tay trắng.

Được biết, danh sách 4 HLV được nhắm đến thay thế Wenger cũng vừa hé lộ. Trong đó bao gồm Joachim Loew, ứng viên sáng giá nhất, và cựu HLV Liverpoo, Brendan Rodgers và HLV Monaco Leo Jardim. 

Hình ảnh: Joachim Loew đang là ứng viên số 1 thay thế Wenger sau World Cup
Joachim Loew đang là ứng viên số 1 thay thế Wenger sau World Cup

Đáng chú ý, cựu đội trưởng Arsenal Mikel Arteta, người đang "học việc" tại Man City trong vài trò trợ lý cho Pep cũng được nhắc đến. Trước đó cũng có tin tượng đài Thierry Henry muốn kế nhiệm chiếc ghế của Wenger.

Atletico bất ngờ bán bộ đôi tiền vệ sang Trung Quốc. Atletico Madrid vừa gây ngạc nhiên khi bán bộ đôi tiền vệ Yannick Carrasco và Nicolas Gaitan cho CLB Đại Liên Yifang ở giải VĐQG Trung Quốc.

Hình ảnh: Carrasco và Gaitan sẽ gia nhập giải VĐQG Trung Quốc ngay trong tháng này
Carrasco và Gaitan sẽ gia nhập giải VĐQG Trung Quốc ngay trong tháng này

Dù chi tiết không được CLB tiết lộ nhưng báo giới TBN cho biết Atletico có thể thu về 48 triệu euro khi đẩy đi hai tiền vệ này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm