Tin bóng đá ngày 31/12: Ramsey “ra giá” cho Juventus và PSG

thứ ba 1-1-2019 10:51:31 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 31/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

ESPN tuyên bố Chelsea cầm chắc có Pulisic vì một lý do

Theo nhà báo Raphael Honigstein, người đang làm việc cho ESPN và Der Spiegel, Christian Pulisic chuẩn bị chuyển đến Chelsea vào mùa hè, với việc The Blues đã đưa ra lời đề nghị.

Honigstein nói với Sky Sport: "Theo sự hiểu biết của tôi thì Chelsea là đội duy nhất đưa ra lời đề nghị chắc chắn vào lúc này.

"Dortmund đang tìm kiếm để xem liệu có những lời đề nghị khác như mong muốn hay không, nhưng có một sự đồng ý rằng cầu thủ này sẽ ra đi vào mùa hè bởi vì anh ấy còn một năm hợp đồng.

"Trừ khi ai đó đạt ngang bằng hoặc vượt qua đề nghị của Chelsea thì Pulisic mới chuyển đến đó.

"Có một số sự quan tâm từ MU, nhưng giờ họ đã im lặng vì họ có những thứ khác để giải quyết. Họ không biết liệu ai là HLV tiếp theo sẽ muốn trả số tiền đó cho Pulisic".

Man City không chắc có De Bruyne ở đại chiến với Liverpool

Pep Guardiola cho biết chấn thương của Kevin De Bruyne không phải là vấn đề lớn, nhưng có thể buộc ngôi sao người Bỉ ngồi ngoài đội hình Man City gặp Liverpool vào thứ Năm.

De Bruyne đã không chơi trong trận thắng Southampton vào Chủ nhật khi nhà đương kim vô địch chấm dứt 2 trận thua liên tiếp.

Guardiola cho biết chấn thương cơ bắp của De Bruyne là không có gì đáng ngạc nhiên khi anh mới trở lại sau 6 tuần vắng mặt vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Liverpool vẫn có cơ hội giành Rabiot sau khi Barca phủ nhận thỏa thuận

Barca xác nhận sự quan tâm đến Adrien Rabiot nhưng khẳng định vẫn chưa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng như những đồn đoán gần đây.

Rabiot sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa, điều có nghĩa là anh được phép tự do đàm phán với các CLB nước ngoài vào tháng 1. Tiền vệ 23 tuổi này trở thành mối quan tâm của Barca, Liverpool và Arsenal.

Trong tuyên bố mới nhất của mình, Barca phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với PSG về cuộc chuyển nhượng trong tháng 1. Điều này có nghĩa cơ hội vẫn mở ra cho Liverpool, đội có thể giành Rabiot ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc vào mùa hè tới.

Pha ghi bàn của Pogba được ví với siêu sao bóng rổ nhà nghề Mỹ

Paul Pogba lập cú đúp vào lưới Bournemouth, trong đó bàn thắng bằng đánh đầu của anh khiến người hâm mộ Man Utd phát cuồng. Các fan lập tức liên tưởng đến những pha bật cao ném bóng của siêu sao bóng rổ nhà nghề Mỹ LeBron James.

Pha đánh đầu ghi bàn của Pogba là tổng hợp từ sức mạnh, tốc độ và khả năng bật cao khó tin. Anh thực hiện điều đó sau khi cũng lập công từ sút xa, là minh chứng cho phong độ ngoạn mục dưới thời HLV Solskjaer.

Chỉ sau 3 trận với Solskjaer, Pogba đã ghi 4 bàn, thực hiện 3 kiến tạo so với 3 bàn và 3 kiến tạo trong 14 trận dưới thời Mourinho. Anh có trung bình 4,3 cú sút mỗi trận, chạm bóng 113,7 lần so với 2,9 và 78,1 lần trước đó.

Man City và Real Madrid tranh hậu vệ trái đang lên của Betis

Cả Man City và Real Madrid đều đang theo sát tài năng mới nổi Junior Firpo của Real Betis bằng cách cử trinh sát viên tới theo dõi hậu vệ cánh trái này.

Real Madrid đã theo dõi Firpo từ lâu để tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Marcelo, người sắp bước sang tuổi 31.

Trong khi đó, Man City đặc biệt quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này khi Benjamin Mendy chấn thương dài hạn.

Firpo sinh ở Domenica nhưng có quốc tịch Tây Ban Nha và đã chơi cho đội U21 nước này. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Klopp nhắm một mục tiêu bất ngờ cho Liverpool trong tháng 1

Theo Daily Mail, HLV Jurgen Klopp ưu tiên tăng cường lực lượng trong tháng 1 bằng một hậu vệ cánh trái nhằm hỗ trợ cho Andrew Robertson.

Người mà Klopp đang nhắm tới là cái tên đầy bất ngờ: Lloyd Kelly của Bristol City. Cầu thủ 20 tuổi này đã chơi 20 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng Championship từ đầu mùa.

Klopp muốn có Kelly để giảm tải cho Robertson khi cần thiết trong bối cảnh Alberto Moreno thể hiện sự thất vọng về tình trạng của mình ở Liverpool.

Ramsey "ra giá" cho Juventus và PSG

Theo tờ Gazzetta dello Sport, đại diện của Aaron Ramsey đã có cuộc hội đàm với cả Juventus và PSG để đưa ra yêu cầu của mình.

Cụ thể, tiền vệ người xứ Wales muốn có mức lương 6,3 triệu bảng mỗi năm, tương đương với 121.000 bảng mỗi tuần, trong khi CLB nào muốn có cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal này cũng phải trả 9 triệu bảng phí lót tay cho người đại diện.

Ramsey hiện kiếm được khoảng 110.000 bảng mỗi tuần tại Arsenal và hai bên từng tìm kiếm một thỏa thuận mới trước khi "Pháo thủ" chấm dứt việc gia hạn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm