Tin bóng đá ngày 31/12: Arsenal tính gây sốc với David Luiz

chủ nhật 31-12-2017 3:39:53 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 31/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 31/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Arsenal tính gây sốc với David Luiz. Thông tin được Daily Express tiết lộ mới đây cho biết, HLV Wenger đang để mắt tới trung vệ David Luiz và đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với Chelsea.

Hình ảnh: Arsenal đang nhắm tới David Luiz
Arsenal đang nhắm tới David Luiz

Giáo sư Wenger tỏ ra rất tự tin trong việc có được David Luiz bởi hiện nay trung vệ người Brazil đang bị HLV Conte đày ải trên băng ghế dự bị và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

BLĐ Chelsea lúc này cũng sẵn sàng bán Luiz, vấn đề còn lại chỉ là việc Arsenal sẽ chi ra bao nhiêu tiền cho thương vụ này bởi Juventus cũng đang để mắt tới trung vệ người Brazil.

Bị đồng đội xa lánh, Sanchez mong tới Man City. Nguồn tin từ Goal mới đây tiết lộ, tiền đạo Alexis Sanchez đang rất mong ngóng được gia nhập Man City càng sớm càng tốt.

Hình ảnh: Bị đồng đội xa lánh, Sanchez đang muốn được chuyển tới Man City ngay lập tức
Bị đồng đội xa lánh, Sanchez đang muốn được chuyển tới Man City ngay lập tức

Theo đó, tiền đạo người Chile đang bị các đồng đội ở Arsenal xa lánh và không khí trong phòng thay đồ lúc này đang rất căng thẳng. Điều này khiến Sanchez không hài lòng và muốn ra đi ngay trong tháng 1 chứ không đợi tới mùa hè nữa.

Phía Man City rất muốn đưa Sanchez về Etihad nhưng đội bóng thành Manchester dự tính sẽ đón anh mà không mất một xu nào vào phiên chợ hè sắp tới. Tuy nhiên Man City cũng sẵn sàng đón anh đi ngay lập tức nếu phía Arsenal đồng ý mức giá 30 triệu bảng.

Được biết, đây là mức giá cuối cùng mà Man City đưa ra cho Sanchez, nếu phía Arsenal không chấp nhận họ sẽ đợi tới tháng 7 tới để đón anh về Etihad mà không mất một xu tiền chuyển nhượng.

Real gạ đổi Bale lấy Harry Kane. Nguồn tin từ Daily Star mới đây đã tiết lộ, Real Madrid đang muốn dùng tiền vệ Gareth Bale làm mồi nhử để Tottenham nhả chân sút Harry Kane.

Hình ảnh: Real Madrid đang rất quyết tâm để có được Kane
Real Madrid đang rất quyết tâm để có được Kane

Theo đó, BLĐ Real tính chi ra khoản tiền khổng lồ lên tới 150 triệu bảng cộng với tiền vệ người Xứ Wales để thuyết phục Tottenham nhượng lại chân sút người Anh.

Phía Real đang rất tự tin rằng lời đề nghị này sẽ làm hài lòng Tottenham bởi HLV Pochettino cũng từng úp mở về việc rất muốn Bale trở lại thi đấu cho đội bóng thành London.

Ronaldo đòi ra đi, MU và PSG vào cuộc. Tờ Daily Record mới đưa tin, Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Real Madrid bán anh vào mùa hè với mức giá 89 triệu bảng và ngay lập tức, 2 đại gia là MU và PSG đã nhảy vào thương vụ này.

Hình ảnh: Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Real bán anh
Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Real bán anh

Tờ  báo này trích dẫn thông tin từ nguồn tin thân cận với CR7 rằng mỗi quan hệ giữa tiền đạo người BĐN và Chủ tịch Perez đã trở nên vô cùng tồi tệ tới mức "Ronaldo còn chẳng muốn đi tới nhìn mặt Perez". Bên cạnh đó việc Real đang cố chiêu mộ Neymar khiến CR7 cảm thấy tức tối.

Đây cũng là lý do chính khiến Ronaldo muốn rời đi và vào tuần vừa qua, CR7 đã yêu cầu Real Madrid chấp nhận bán anh với mức giá 89 triệu bảng vào mùa hè. Hiện nay Man Utd và PSG đang theo sát vụ này, cả 2 CLB đều rất muốn sở hữu được chân sút 32 tuổi.

Nike xác nhận Coutinho gia nhập Barca. Trong một thông báo mới đây mà Nike gửi tới các cửa hàng của mình có ghi rằng Coutinho sẽ chuyển tới Barcelona trong ít ngày tới.

Hình ảnh: Thông báo của Nike về việc Coutinho chuyển tới Barca
Thông báo của Nike về việc Coutinho chuyển tới Barca

Nike hiện tại là nhà tài trợ áo đấu của CLB Barcelona và mới đây họ đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo cũng như làm áo đấu của Coutinho khi thông báo rằng cầu thủ người Brazil sẽ chuyển tới Nou Camp trong vài ngày tới.

Điều này có nghĩa, gần như chắc chắn thương vụ bom tấn nay sẽ được hoàn tất và chỉ chờ ngày Coutinho sẽ ra mắt trong màu áo Barca.

Hình ảnh: Coutinho gần như chắc chắn sẽ gia nhập Barca
Coutinho gần như chắc chắn sẽ gia nhập Barca

Một nguồn tin khác từ Express cũng tiết lộ, thương vụ này đã được cả 2 bên thông qua với mức giá 125 triệu bảng.

Sau Lukaku, Mourinho báo tin buồn về Ibrahimovic. Sau khi tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương nặng thì NHM Quỷ đỏ lại phải nhận một chấn thương khác của Ibrahimovic.

Hình ảnh: Mourinho thông báo Ibra sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương
Mourinho thông báo Ibra sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa sáng nay, HLV Mourinho đã tiết lộ rằng tiền đạo người Thụy Điển đã dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài... 1 tháng.

Hình ảnh: Lukaku được dự báo sẽ phải ngồi ngoài 2 trận
Lukaku được dự báo sẽ phải ngồi ngoài 2 trận

Điều này đồng nghĩa với việc, MU sẽ bước vào trận đấu với Everton đầu năm mới mà không có cả 2 tiền đạo tốt nhất của mình bởi Lukaku được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 trận vì chấn thương nguy hiểm mới đây.

Real tính gây sốc với Umtiti. Với việc hàng thủ đang gặp vấn đề, BLĐ Real đang nhắm tính gây sốc khi có ý định hỏi mua trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona.

Hình ảnh: Real đã đưa Umtiti vào tầm ngắm
Real đã đưa Umtiti vào tầm ngắm

Theo Diario Gol, Chủ tịch Perez đang tính chi ra khoản tiền 60 triệu euro, đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Umtiti để đón anh về Bernabeu. 

Hiện tại, Real Madrid sẽ phải cạnh tranh cùng với 2 đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City trong cuộc đua để có được trung vệ người Pháp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm