Tin bóng đá quốc tế ngày 19/10

thứ hai 19-10-2015 15:34:37 +07:00 0 bình luận
Thụy Điển đụng Đan Mạch ở Play-off dự EURO 2016; Inter sắp ký hợp đồng với Etihad Airways; Palestine kiện Đông Timor vì cầu thủ Brazil phạm luật.

Thụy Điển đụng Đan Mạch ở Play-off dự EURO 2016

Kết quả bốc thăm vòng Play-off tranh vé vớt dự VCK EURO 2016 vừa được công bố, với những cặp đấu hết sức khó lường.

Tin bóng đá quốc tế ngày 19/10

Theo kết quả bốc thăm, Thụy Điển của Zlatan Ibrahimovic sẽ phải đương đầu với đối thủ rất khó chịu là Đan Mạch. CH Ireland sẽ phải đá bại Bosnia nếu muốn giành quyền đến Pháp vào năm 2016. Trong khi đó, Ukraine sẽ đối đầu với Slovenia, còn Na Uy gặp Hungary. Những trận đấu này sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 tới.

Inter sắp ký hợp đồng với Etihad Airways

Theo La Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan sắp đạt được thỏa thuận tài trợ áo đấu với hãng hàng không Etihad Airways, nhà tài trợ của nhiều CLB lớn như Man City, New York City…

Theo đó, hợp đồng tài trợ áo đấu dự kiến có thời hạn 5 năm, tổng giá trị là 125 triệu euro. Như vậy mỗi năm, Inter sẽ đút túi 25 triệu euro, hơn gấp đôi so với khoản tiền 12 triệu euro/năm mà Inter nhận được từ nhà tài trợ hiện tại là Pirelli.

Palestine kiện Đông Timor vì cầu thủ Brazil phạm luật

LĐBĐ Palestine vừa gửi đơn yêu cầu FIFA điều tra việc đội tuyển Đông Timor đã sử dụng 7 cầu thủ người Brazil không hợp pháp ở trận đấu với Palestine tại vòng loại World Cup 2018 hồi tuần trước, 2 đội hòa nhau 1-1.

Theo luật FIFA, một cầu thủ được phép khoác áo ĐTQG nếu được sinh ra ở quốc gia đó, hoặc có cha mẹ, ông bà sinh sống lâu năm, hoặc bản thân phải sống tối thiểu 5 năm tại quốc gia đó ở tuổi trưởng thành.

Triệu Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm