Tin chuyển nhượng MU mới nhất 15/5: “Quỷ đỏ” lộ mục tiêu mới

Trần Xuân Thắng
thứ sáu 15-5-2020 21:56:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU. Cập nhật tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày 15/5.

- MU bắt đầu tiếp cận cầu thủ chạy cánh Rabbi Matondo của Schalke. Tài năng sinh năm 2000 là phương án dự phòng trong trường hợp “Quỷ đỏ” thất bại với thương vụ “bom tấm” Jadon Sancho.

- Theo báo chí Italia, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Nicolo Zaniolo, cầu thủ được ví là “Totti mới” của AS Roma. Mùa này, tiền vệ 20 tuổi đã ghi 6 bàn thắng và có 3 tình huống kiến tạo trong 24 trận.

- Theo The Sun, Matthijs De Ligt đang nghiêm túc xem xét khả năng rời Juventus. Dù muốn gia nhập Barca, nhưng do đội bóng xứ Catalan không thể vung tay quá trán, nên MU có thể là lựa chọn của trung vệ người Hà Lan.

De Ligt xem xét khả năng rời Juventus

 

- MU đang cùng Atletico Madrid thảo luận về tương lai của Joao Felix. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 80 triểu bảng để đưa Felix về đá bên cạnh Bruno Fernandes.

- Vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara vừa đăng tấm ảnh con trai mặc áo đấu của Arsenal lên Instagram. Đây là dấu hiệu cho thấy chân sút người Argentina có thể gia nhập “Pháo thủ” trong thời gian tới.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm